Đông Nhi và dàn mỹ nhân Việt làm gì để luôn đẹp lúc mang bầu?

Đây là bí quyết giúp nhiều bà mẹ Vbiz ngày càng nhuận sắc khi có em bé.

Dong Nhi anh 1
Chú ý chăm sóc bản thân: Mang bầu làm cơ thể phụ nữ có nhiều sự thay đổi, ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc và vóc dáng. Do đó, bên cạnh việc dưỡng thai, các bà bầu nên dành thời gian cho chính mình bằng việc chăm chút vẻ bề ngoài. Suốt thời gian thai kỳ, Đông Nhi không quên làm đẹp mỗi ngày như diện nhiều bộ cánh lộng lẫy, dành nhiều thời gian dưỡng da. Ảnh: @singerdongnhi.
Dong Nhi anh 2

Dong Nhi anh 3

Không quên trang điểm: Cho rằng phụ nữ dù mang bầu vẫn phải luôn xinh đẹp, Đàm Thu Trang, MC Hoàng Oanh thường xuyên xuất hiện cùng gương mặt được trang điểm tươi tắn, lớp nền căng bóng kèm màu son trẻ trung. Trang điểm làm phái đẹp tự tin và tràn đầy sức sống hơn. Tuy nhiên, bạn nên hỏi kỹ người bán hàng trước khi mua để chọn cho mình sản phẩm phù hợp cho bà bầu. Ảnh: @singerdongnhi, @mchoangoanh.
Dong Nhi anh 4

Dong Nhi anh 5

Dưỡng da kỹ lưỡng: Bụng bầu lớn làm cơ thể mệt mỏi nhiều nhưng Hoàng Oanh, Lan Khuê không bỏ qua việc chăm sóc da mỗi ngày. Cả 2 lựa chọn mỹ phẩm skincare chứa thành phần lành tính, bổ sung nhiều dưỡng chất chống lão hóa nhằm duy trì làn da căng bóng, khỏe mạnh. Ảnh: @tranngoclankhue, @mchoangoanh.
Dong Nhi anh 6
Đối mặt với vết rạn: Lan Khuê nói rằng dầu trị rạn da là một trong những món mỹ phẩm bất ly thân vào thời điểm có em bé. “Nhờ chăm dùng dầu và kem đặc trị nên tôi chỉ có một vài đường rạn da nhỏ. Hiện tại, tôi vẫn tiếp tục thoa dầu và kem để vết rạn mờ dần”, nữ siêu mẫu chia sẻ cùng Zing. Ảnh: @tranngoclankhue.
Dong Nhi anh 7

Dong Nhi anh 8

Dong Nhi anh 9

Dong Nhi anh 10

Xây dựng chế độ ăn lành mạnh: Cả Lan Khuê và ông xã Tuấn John đều vào bếp chế biến nhiều món ăn ngon cho cả gia đình. Cựu huấn luyện viên The Face Vietnam ăn nhiều rau, trái cây, các loại hạt, ngũ cốc, sữa nhằm đảm bảo chất dinh dưỡng cho mẹ và bé, đồng thời không khiến cơ thể bị tăng cân quá nhiều. Ảnh: @tranngoclankhue.
Dong Nhi anh 11
Uống nhiều nước: Đông Nhi chuộng dùng nước hoa quả giúp bổ sung vitamin có lợi cho sức khỏe của 2 mẹ con. Khi mang thai, phái đẹp nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để thanh lọc, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, cũng như duy trì lượng nước ối cần thiết. Ảnh: @singerdongnhi.
Dong Nhi anh 12
Giữ cân nặng hợp lý: Một số phụ nữ cho rằng lúc có em bé nên áp dụng chế độ dinh dưỡng của bà bầu bằng việc ăn nhiều thức ăn bổ dưỡng. Tuy nhiên, đây có thể là con dao 2 lưỡi. Nếu người mẹ tăng cân quá mức sẽ dễ bị một số biến chứng không tốt về sức khỏe, đồng thời rất khó về dáng sau sinh. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh. Ảnh: Women’s Wellness Coaching.
Dong Nhi anh 13
Chọn hình thức vận động vừa sức: Thu Thủy đang mang thai con gái với ông xã Kin Nguyễn. Cơ thể đau nhức, ê ẩm, di chuyển khó khăn nhưng nữ ca sĩ vẫn duy trì việc tập yoga vừa thư giãn tinh thần, vừa tạo điều kiện cho cơ thể đốt cháy năng lượng dư thừa. Ảnh: Nguyễn Thu Thủy.
Dong Nhi anh 14
Nghỉ ngơi nhiều hơn: Bất kỳ phụ nữ có em bé nào cũng hay gặp tình trạng mệt mỏi, uể oải. Vì thế, giấc ngủ ban đêm và những khoảng thời gian nghỉ ngơi trong ngày rất quan trọng, thúc đẩy sự phục hồi về thể chất lẫn tinh thần. Ảnh: Parents.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan