Trấn Thành tiết lộ nghệ sĩ Minh Phượng bị tai biến

Tập 7 chương trình Ơn giời cậu đây rồi lên sóng tối 5/7 có sự tham gia của các nghệ sĩ Minh Phượng, ca sĩ Lam Trường, diễn viên Huyền Sâm và Quỳnh Lam. Nhờ cách xử lý tình huống nhanh nhạy, giọng ca Tình đơn phương đã giành cúp của Ơn giời tuần này.

Lam Trường giành cúp Ơn giời

Mở đầu chương trình, Lam Trường vào phòng của Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ. Anh hóa thân thành chồng của Mạc Văn Khoa. Trước nhan sắc “đẹp xuất thần” của vợ, anh kể đêm nào ngủ cũng “nhớ và gọi tên vợ”.

Lam Truong On gioi cau day roi anh 1

Lam Trường vượt qua nghệ sĩ Minh Phượng, Quỳnh Lam, Huyền Sâm giành cúp Ơn giời tuần này.

Khi Mạc Văn Khoa mong muốn có thêm một đứa con và lôi kéo Lam Trường hợp tác, anh đã có cách xử lý khôn khéo: “Con mới ngủ, để cho ngủ, không ồn lắm. Em biết rồi, mỗi lần làm, em hay la lớn khiến con thức dậy đó”.

Tiếp đó, cô giúp việc Lâm Vỹ Dạ xuất hiện để tán tỉnh ông chủ. Vẫn giữ đúng vai diễn người chồng, Lam Trường liền nói: “Trong nhà, nhiều khi không chỉ có mình anh mà có cả vợ anh nữa. Em đừng đụng chạm như vậy, không tốt đâu… Em có biết vợ anh làm bao nhiêu tiền để làm gì không? Người ta dùng tiền mua giỏ xách, vợ anh thì mua camera”.

Lam Trường chỉ tay xuống phía trường quay: “Em nhìn kìa. Có quá chừng camera luôn”. Cách xử lý tình huống nhanh và thú vị của đàn anh đã khiến Lâm Vỹ Dạ bất ngờ.

Lam Truong On gioi cau day roi anh 2
Lam Trường vào vai chồng Mạc Văn Khoa.

Trong khi đó, diễn viên Quỳnh Lam đối diện với Trường Giang trong vai nữ ninja và cũng là người yêu của trưởng phòng. Lần này, cây hài quê Quảng Nam đã không nương tay với diễn viên 8X. Anh liên tục đẩy nữ đồng nghiệp vào tình huống khó khăn.

Trước khi bước vào phòng, Quỳnh Lam đón nhận một mâm cơm từ MC Xuân Bắc. Cô bối rối khi đưa cho người yêu ăn và anh phát hiện đồ ăn chứa chất độc. Từ đó, cô bị Trường Giang quy tội phản bội. Tình huống éo le hơn khi Quỳnh Lam nhận ra người bị bạn trai bắt giữ chính là em ruột của mình. Thử thách dồn dập kéo đến khiến Quỳnh Lam đôi lúc rơi vào bế tắc.

Trấn Thành khóc khi nói về nghệ sĩ Minh Phượng

Tiếp đó, Huyền Sâm vào phòng của NSND Tự Long. Nữ diễn viên phim Sinh tử hoá thân thành bạn gái của trưởng phòng. Cả hai có cuộc tình đẹp sau khi cô trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Trong lần cả hai chuẩn bị rời Việt Nam, sang nước ngoài định cư, chồng cũ và con gái của cô tìm đến.

Lúc này, trong cô diễn ra cuộc đấu tranh nội tâm phức tạp. Cô nặng lòng khi con gái đang chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng, muốn mẹ ở bên cạnh. Nhưng cô cũng không nỡ rời xa người đàn ông hết lòng, vực dậy tinh thần cho mình trong thời gian khó khăn.

Cuối cùng, cô quyết định chọn ở lại với con gái, cùng con vượt qua kỳ thi. Sau đó, cô sẽ đến với bạn trai Tự Long. Cách xử lý của Huyền Sâm được đánh giá hợp lý, hợp tình.

Lam Truong On gioi cau day roi anh 3
Trấn Thành khóc khi nói về bệnh tình của nghệ sĩ Minh Phượng.

Cuối cùng, nghệ sĩ Minh Phượng vào phòng của Trấn Thành. Xa rời nghệ thuật hơn 20 năm qua, nữ nghệ sĩ kỳ cựu cho biết xúc động và hồi hộp khi đến với Ơn giời. Đối diện với Trấn Thành, Quang Trung và các tình huống rắc rối, chị đã hoá giải khá nhanh.

Chia sẻ về đàn chị, Trấn Thành thừa nhận Minh Phượng là nữ thần tượng đầu tiên của anh trong nghề diễn. Khi gặp lại chị với bước đi tập tễnh, phải chống gậy, anh cho biết xúc động, xót xa.

“Trải qua một lần tai biến, sức khỏe của chị đã giảm sút nhiều. Ai cũng muốn người mình yêu quý, thần tượng được mạnh khỏe, hạnh phúc. Vì vậy, tôi buồn khi nhìn chị yếu hơn xưa”, Trấn Thành bật khóc nói.

Trong khi đó, nghệ sĩ Minh Phượng gửi lời cảm ơn Trấn Thành và chương trình đã cho chị cơ hội được gặp lại khán giả sau hơn 20 năm vắng bóng.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan