Rapper Binz diện nhiều đồ hiệu đắt đỏ, đeo đồng hồ 17.000 USD

 

binz hen ho voi chau bui anh 1
Binz và Châu Bùi đang là những cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội sau tin đồn hẹn hò. Cả hai đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả với gu thời trang ấn tượng, cá tính. Đặc biệt, rapper quê Gia Lai không ngại thể hiện phong cách riêng cùng những thiết kế xa xỉ. Mẫu bờm tóc của thương hiệu Gucci hiện có giá 270 USD.
binz hen ho voi chau bui anh 2
Binz có sở thích sưu tầm sneakers đế thô, tạo cảm giác “chất ngầu” cho người đi. Vốn có niềm yêu thích với nhà mốt Gucci, nam rapper sở hữu nhiều đôi giày của thương hiệu này. Sản phẩm được anh yêu thích là mẫu phụ kiện màu đen đính đá có giá khoảng 1.500 USD.
binz hen ho voi chau bui anh 3
Bên cạnh mẫu phụ kiện tông đen mạnh mẽ, chủ nhân hit Bigcityboi còn sở hữu đôi giày tông trắng dễ phối cùng nhiều kiểu trang phục. Thiết kế của nhà mốt Pháp hiện được bán với giá 890 USD. Nhiều tín đồ thời trang yêu thích nét cá tính của đôi sneakers. Tuy nhiên, một số người đã phải than phiền rằng nó khá nặng khi mang.
binz hen ho voi chau bui anh 4
Vẫn là mẫu băng đô trị giá 270 USD nhưng Binz sở hữu thêm item tông đỏ trẻ trung. Đặc biệt yêu thích các thiết kế hầm hố, mẫu sneakers của Balenciaga là phụ kiện giọng ca 32 tuổi không thể bỏ qua. Anh đã bỏ ra hơn 1.000 USD để có được thiết kế này trong tủ đồ.
binz hen ho voi chau bui anh 5
Binz thường xuyên đeo kính râm của thương hiệp Pháp. Thiết kế có dáng chữ nhật với logo Gucci đính hai bên. Các tín đồ hàng hiệu phải bỏ ra hơn 300 USD nếu muốn sở hữu nó.
binz hen ho voi chau bui anh 6
Trong ca khúc mới Bigcityboy, Binz đã diện mẫu blazer anh rất yêu thích. Người hâm mộ thường xuyên thấy thiết kế này đồng hành cùng 8X trên sân khấu hay ngoài đời. Chiếc áo GG Jacquard Jacket trị giá gần 3.000 USD.
binz hen ho voi chau bui anh 7
Ngoài những bộ đồ tối màu, Binz cũng ưa chuộng gam đỏ nổi bật. Anh sở hữu mẫu áo Bonded Logo Puffy Jacket trị giá 300 USD. Bên cạnh đó, đôi sneakers Jordan 1 Retro High Off-White từng được bán lại trên trang StockX với giá cao nhất là hơn 3.900 USD.
binz hen ho voi chau bui anh 8
Đầu tư cho ca khúc mới, Binz đeo đồng hồ trị giá hơn 17.000 USD (cho một sản phẩm đã qua sử dụng). Mẫu phụ kiện là Rolex 18238. Chiếc đồng hồ được đúc bằng vàng 18K với mặt nạm hạt kim cương.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan