Decao uốn tóc xoăn, phối đồ chất ngầu cùng quạt giấy hậu chia tay

Chiếc quạt sắc vàng in dòng chữ đỏ nổi bật là phụ kiện yêu thích của Decao trong các khung hình thời gian gần đây.

Thoi trang Decao anh 1
Decao và Châu Bùi chính thức “đường ai nấy đi” hồi đầu năm nay. Cả hai để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ với hình ảnh cặp đôi sành điệu trong làng mốt Việt. Sau khi chia tay, 9X ăn mặc phóng khoáng và trẻ trung hơn so với trước đây. Anh thay đổi sang kiểu tóc xoăn dài cá tính, chẻ ngôi giữa đi ngược lại xu hướng tóc được nhiều chàng trai yêu thích năm 2020.
Thoi trang Decao anh 2

Thoi trang Decao anh 3

Decao cũng mặc đồ mang màu sắc trẻ trung hơn với những bộ cánh họa tiết đi kèm phụ kiện vòng cổ ngọc trai cổ điển. Anh tạo nên hình ảnh đặc trưng cho bản thân với phom dáng trang phục oversized, phối phụ kiện có sự đồng điệu màu sắc. Ngoài ra, 9X cũng ưa chuộng chiếc quạt giấy sắc vàng in chữ phối cùng nhiều set đồ hàng hiệu với sự am hiểu về quy tắc phối màu trong thời trang.
Thoi trang Decao anh 4
Decao chuộng áo sơ mi Hawaii với phần cổ lật ngược phối cùng quần ống rộng hay shorts năng động. Những thiết kế họa tiết thường được anh tiết chế bằng trang phục đi kèm gam màu tối và không thể thiếu vòng cổ ngọc trai đặc trưng.
Thoi trang Decao anh 5
Không thay đổi quá nhiều trong gu ăn mặc nhưng giới mộ điệu vẫn cảm nhận được sự phóng khoáng vá bất cần của chàng fashionista 9X. Những chiếc áo hở nút để lộ hình xăm hay kiểu đồ có phom dáng lạ mắt. Thời gian gần đây, anh khá tiết chế phụ kiện đi kèm và chỉ diện các món đồ có thể phối được cùng nhiều loại trang phục khác nhau.
Thoi trang Decao anh 6
Những chiếc áo sơ mi đơn giản phom dáng thoải mái được 9X phối cùng quần shorts. Sự phóng khoáng người hâm mộ nhận thấy trong phong cách của Decao sau khi chia tay chính là anh không còn bó buộc bản thân vào việc ăn mặc đồng điệu với người yêu, thay vào đó là cách thể hiện cá tính riêng trên từng set đồ.
Thoi trang Decao anh 7
Đôi lúc, giới mộ điệu cũng nhận thấy sự trẻ trung trong cách kết hợp trang của 9X. Chiếc áo thun hay hoodie in hình, slogan luôn là lựa chọn hàng đầu của Decao. Anh phối cùng quần đơn sắc và không thể thiếu mẫu kính bầu dục.
Thoi trang Decao anh 8
Mỗi phụ kiện anh kết hợp trên người đều có sự nhất quán cùng trang phục với màu sắc chuyển từ tông đậm sang nhạt một cách khéo léo. Thường xuyên cập nhật xu hướng mới trên sàn diễn nhưng Decao luôn lựa chọn các thiết kế phù hợp với vóc dáng.
Thoi trang Decao anh 9
Phong cách chủ đạo của Decao luôn hướng đến sự năng động, pha lẫn tinh thần streetwear tạo nên cá tính riêng bằng sự hòa trộn màu sắc giữa trang phục và phụ kiện. Châu Bùi – Decao là cặp fashionista nổi tiếng trong giới trẻ, được nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình yêu đẹp. Tháng 6/2017, cả hai từng lên tiếng cho biết chia tay. Tuy nhiên, 7 tháng sau đó, đôi trẻ chính thức tái hợp. Đúng ngày Valentine 14/2, người đẹp đăng clip với tựa đề “Chúng mình đã dừng lại rồi. Valentine ngồi xuống tâm sự hết”, lần đầu tiên lên tiếng xác nhận đã “đường ai nấy đi” với Decao.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan