Con gái Mỹ Linh, Thanh Lam theo đuổi sự nghiệp âm nhạc

Con gái nghệ sĩ Thanh Lam, Lưu Thiên Hương và Mỹ Linh đều được gia đình định hướng theo con đường âm nhạc từ nhỏ.

con gai nghe si anh 1
Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của con gái, ca sĩ, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đăng loạt ảnh chụp chung tình cảm của 2 mẹ con. Con gái đầu của Lưu Thiên Hương là Hà Lưu Vy Uyên, tên gọi ở nhà là Mimi. Ở tuổi 15, Mimi có chiều cao khá thuận lợi 1,64 m.
con gai nghe si anh 2
Theo chia sẻ của Mimi và gia đình, cô bé đang trong thời gian tập luyện để thi vào trường Nhạc viện TP.HCM. Thừa hưởng niềm đam mê âm nhạc của bố mẹ, con gái Lưu Thiên Hương luôn ấp ủ đam mê sẽ trở thành nghệ sĩ đa năng với giọng ca nội lực, biết chơi nhiều loại nhạc cụ và biết nhảy hiện đại. Hiện tại, cô bé thần tượng Lisa (BlackPink).
con gai nghe si anh 3

con gai nghe si anh 4

Phía dưới bài đăng chúc mừng sinh nhật con gái của Lưu Thiên Hương, nhiều khán giả, bạn bè thân thiết của nữ nghệ sĩ như ca sĩ Hồng Nhung, nhạc sĩ Hoài Sa cũng để lại bình luận khen ngợi ngoại hình và vóc dáng của Mimi. Đa số cho rằng không chỉ có năng khiếu nghệ thuật, Mimi còn có nhan sắc nổi bật – một trong những lợi thế cho cô bé bước chân vào con đường showbiz. Trước đây, ca sĩ Lưu Thiên Hương từng chia sẻ con gái cô là người cá tính mạnh mẽ nhưng sống tình cảm. Cô sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định của con dù là theo nghệ thuật hay không.
con gai nghe si anh 5
Trương Mỹ Anh – con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân là một trong những ca sĩ trẻ được đánh giá có giọng hát tiềm năng. Mỹ Anh sinh năm 2002 và theo đuổi âm nhạc từ bé. Ở tuổi 18, Mỹ Anh đã cho ra đời sản phẩm âm nhạc của riêng mình mang tên Got you – một sản phẩm do cô gái tự sáng tác, đảm nhiệm vai trò đạo diễn, sản xuất. Trước đó, khi 14 tuổi, Mỹ Anh đã có album đầu tiên với tên gọi Bài hát cho Bi.
con gai nghe si anh 6
Dù giọng hát chưa mang nhiều màu sắc mới lạ hay có điểm nhấn nhưng những cố gắng của Mỹ Anh trên con đường âm nhạc vẫn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi. Khán giả bình luận rằng ca sĩ 10X là miêu tả rõ nhất cho câu nói “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”. Việc lựa chọn dòng nhạc theo đuổi là R&B của Mỹ Anh cũng như gián tiếp thể hiện rằng cô sẽ nối tiếp sự nghiệp của mẹ mình. Bởi, Mỹ Linh vẫn được coi là diva tiên phong trong việc xây dựng nhạc R&B đầu tiên ở Việt Nam.
con gai nghe si anh 7

con gai nghe si anh 8

Mỹ Anh không hoạt động mạng xã hội nhiều. Thỉnh thoảng, 10X đăng ảnh selfie hay những tấm hình tình cảm với chị gái Anna Trương. Vào thời gian rảnh, Mỹ Anh thường cùng gia đình đi du lịch.
con gai nghe si anh 9
Nguyễn Thiện Thanh – con gái diva Thanh Lam được nhiều người nhận xét là bản sao của mẹ từ vóc dáng, gương mặt tới giọng ca. Cô từng gây ấn tượng mạnh khi hát ở Giai điệu tự hào và được kỳ vọng sẽ nối nghiệp của cha mẹ. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Thiện Thanh chưa có sản phẩm âm nhạc mang dấu ấn hay có các hoạt động bước chân vào showbiz như nhiều người vẫn tưởng.
con gai nghe si anh 10
Trên trang cá nhân, Thiện Thanh nhiều lần chia sẻ ảnh chụp cùng mẹ và khẳng định mẹ là thần tượng lớn của cô. Con gái diva được nhiều người yêu mến vì tính cách thân thiện, luôn lan tỏa quan điểm tích cực và thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm liên quan đến thời trang với bạn bè, dân mạng.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan