“Bo Bắp” Văn Võ Ngọc Nhân ra mắt MV đầu tay đậm chất điện ảnh

Sau khi dừng chân ở top 8 Giọng hát Việt 2019, Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) chính thức trở lại showbiz bằng việc tung MV đầu tay mang tên Where are you.

Ngọc Nhân sinh ra và lớn lên ở Phú Yên, trong một gia đình không ai làm nghệ thuật. Anh hoàn tất việc học theo đúng mong muốn của gia đình trước khi xin cha mẹ vào TP.HCM tìm cơ hội theo đuổi đam mê ca hát. Năm 2019, cơ hội đã đến khi Ngọc Nhân đăng ký tham gia cuộc thi Giọng hát Việt và chọn về team của HLV Tuấn Ngọc. Kết quả chung cuộc, anh dừng chân ở vị trí top 8.

Van Vo Ngoc Nhan anh 1
Ngọc Nhân thuyết phục được cha mẹ đồng ý cho anh theo đuổi nghệ thuật.

Vốn đam mê âm nhạc và thường xuyên cover các bài hát thuộc dòng nhạc ballad, Ngọc Nhân lại tung ra sản phẩm debut mang âm hưởng EDM. Đây được xem là quyết định mạo hiểm đối với chàng ca sĩ trẻ.

Van Vo Ngoc Nhan anh 2
Where are you được sáng tác bởi Hoaprox và Đặng Minh.

MV Where are you lấy bối cảnh chính ở vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận. Ê kíp cho biết MV được đầu tư kinh phí khá lớn nhưng từ chối chia sẻ về con số cụ thể.

Van Vo Ngoc Nhan anh 3

Van Vo Ngoc Nhan anh 4

Một số cảnh quay tại vịnh Vĩnh Hy.

Chia sẻ về thông điệp của MV đầu tay, Ngọc Nhân nói: ”Ước mơ là thứ không dễ chạm tay. Để có được nó, chúng ta phải trải qua những con đường chông gai với muôn vàn thử thách và người vượt qua được tất cả là người xứng đáng nhất”.

Van Vo Ngoc Nhan anh 5
Sản phẩm đầu tay của Ngọc Nhân được sản xuất bởi Nam Việt Media.

Ngoài các video vui nhộn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho giới trẻ, Ngọc Nhân mong muốn bước ra thế giới bên ngoài thông qua nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Độc giả có thể xem MV tại đây.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan