Phạm Băng Băng mặc đồ gợi cảm, xuất hiện khác lạ trên tạp chí

 

tao hinh la cua Pham Bang Bang anh 1
Mang tạo hình khác lạ lên tạp chí, ngoại hình của Phạm Băng Băng trở thành đề tài được quan tâm trên các diễn đàn. Nữ diễn viên đổi mới bản thân nhờ đa dạng kiểu tóc. Bên cạnh đó, lối trang điểm cũng góp phần tạo điểm nhấn. Ảnh: Madame Figaro.
tao hinh la cua Pham Bang Bang anh 2
Bộ ảnh chụp bởi nhiếp ảnh gia Lương Hằng Dật không có concept quá ấn tượng. Với mục đích dồn sự chú ý đến nữ diễn viên, phông nền được sử dụng mang sắc xám đơn điệu. Ảnh: Madame Figaro.
tao hinh la cua Pham Bang Bang anh 3
Trang phục có kiểu dáng bó sát, xẻ sâu và cúp ngực được sử dụng nhằm mang đến tạo hình gợi cảm, mạnh mẽ. Ngoài ra, những phụ kiện như dây chuyền sợi xích, băng đô điểm thêm nét năng động, trẻ trung. Ảnh: Madame Figaro.
tao hinh la cua Pham Bang Bang anh 4
Trong một vài tạo hình, Phạm Băng Băng thể hiện khả năng biểu cảm chuyên nghiệp qua ánh mắt biết diễn. Để giúp bức hình thêm phần đa dạng, nhiều bộ đồ có pha thêm sự nữ tính, yêu kiều dù vẫn giữ nét mạnh mẽ. Ảnh: Madame Figaro.
tao hinh la cua Pham Bang Bang anh 5
Phạm Băng Băng thường trung thành với mái tóc đen dài. Lần này, cô khiến người hâm mộ ấn tượng khi chứng minh nhan sắc hút hồn với kiểu đầu xanh nổi bật, để mái bằng và làm xoăn sóng. Ảnh: Madame Figaro.
tao hinh la cua Pham Bang Bang anh 6

tao hinh la cua Pham Bang Bang anh 7

Người đẹp 39 tuổi thể hiện sức quyến rũ kể cả khi đeo mẫu khẩu trang độc đáo. Lúc này, việc diễn tả cảm xúc qua ánh mắt trở thành trợ thủ đắc lực của Phạm Băng Băng. Ảnh: Madame Figaro.
tao hinh la cua Pham Bang Bang anh 8

tao hinh la cua Pham Bang Bang anh 9

Kiểu tóc tết dài mang hơi hướm cổ điển pha chút hiện đại. Ngoài ra, cách phối hợp với trang phục làm tổng thể mang nét độc đáo, phá cách. Có thể thấy Phạm Băng Băng đang ngày càng đa dạng hơn khi dám thử sức với mọi tạo hình. Ảnh: Madame Figaro.
tao hinh la cua Pham Bang Bang anh 10

tao hinh la cua Pham Bang Bang anh 11

Đánh mắt khói luôn là kiểu trang điểm được các cô gái ưu ái nhưng không dễ áp dụng. Khi cần hóa thân vào hình ảnh mạnh mẽ, đường kẻ mắt đậm, lông mi chuốt dài sẽ giúp gương mặt sắc sảo hơn. Ảnh: Madame Figaro.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan