Đánh thức bản lĩnh cá nhân và tinh thần đồng đội là nòng cốt của Miss Sexy Model 2019

Mới đây, các thử thách dành cho Miss Sexy Model 2019 được đưa ra. Các thí sinh trải qua vòng casting sẽ được huấn luyện bởi các Huấn Luyện Viên là các Hoa Hậu, người mẫu dày dặn kinh nghiệm và chính thức đặt chân vào các thử thách từ BTC trước khi bước vào phần thi bán kết. 

Đội Huấn Luyện Viên Thanh Thy cùng Nhà Tài Trợ

Đội HLV Dương Yến Phi tại viện thẩm mỹ Quốc Tế Pháp – Việt

Đến với buổi thử thách còn có sự đồng hành của Quán Quân và Á Quân 1 – Miss Sexy Model 2018

Như đã thông tin trước đó, 2 đội đã thực hiện thử thách tại một đơn vị tài trợ của cuộc thi và 2 đội còn lại cũng vừa hoàn thành thử thách của mình tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Pháp – Việt.

Tại đây, Huấn Luyện Viên cùng các thí sinh đã có buổi chụp ảnh cùng các vị chuyên gia và trải nghiệm phần tư vấn dịch vụ đến từ chuyên viên tư vấn và Bác Sĩ Huỳnh Vi Hồng Ân – ngừơi được mệnh danh là Bàn Tay Vàng trong làng phẫu thuật thẩm mỹ.

Các bạn thí sinh đã có buổi trải nghiệm thật sự ý nghĩa cũng như tham quan về cơ sở vật chất của một bệnh viên thẩm mỹ chuẩn Quốc Tế là như thế nào.

Sau phần chụp ảnh, là phần thử thách video review về cảm nhận của cá nhân đối với buổi thực tế này. Các bạn đã có một phần thử thách vô cùng khó khăn và áp lực. Các Huấn Luyện Viên luôn mong muốn có những hình ảnh đẹp nhất cho nhà Tài Trợ, đồng thời cũng muốn thí sinh của mình nâng cao chuyên môn của bản thân nên luôn yêu cầu sự hoàn hảo cho các bạn.

Có thể thấy, các thử thách giúp các bạn hoàn thiện kỹ năng của bản thân mình, sự cố gắng nổ lực và luôn học tập. Đồng thời cũng thể hiện được tin thần đồng đội, các thành viên trong đội hỗ trợ nhau về tin thần, động viên lẫn nhau cố gắng, và giúp nhau hoàn thiện thử thách.

Chuyên môn của từng cá nhân ngày càng nâng cao, tinh thần đồng đội ngày càng bền chặt làm cho Miss Sexy Model năm nay vô cùng đặc biệt và tạo được cảm hứng đến các đơn vị Tài Trợ.

Chúc các bạn thí sinh sẽ hoàn thành tốt phần thi bán kết nhé!

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan