Midu đưa quan điểm nghệ sĩ có nên công khai tình yêu

Ngày 11/8, trên trang cá nhân, Midu đăng tải bài viết về chủ đề công khai tình yêu của người nổi tiếng.

Cô bày tỏ ý kiến: “Khi bạn công khai người yêu trước công chúng, chưa kể đến hội người yêu cũ, hội em gái mưa, ngoài kia còn nhiều cô gái cũng tò mò muốn tìm hiểu về người đặc biệt của bạn. Khi chưa ai biết anh ấy là ai, chẳng ai quan tâm việc anh ấy làm quen hay tán tỉnh cô nào. Nhưng khi anh ấy được công khai thuộc về bạn, bỗng nhiên bạn trở thành cô gái đáng thương trên chiến tích của một cô gái nào đó”.

midu chia se quan diem yeu cong khai anh 1
Midu chia sẻ lý do nghệ sĩ không công khai tình cảm với khán giả.

Nữ diễn viên cũng cho rằng công khai với khán giả cũng khiến tình yêu của nghệ sĩ mệt mỏi, khó khăn hơn.

“Yêu hay giận hờn, chia tay cũng áp lực, mệt mỏi hơn trước lời bình phẩm của xã hội. Yêu nhau phải lắng nghe ý kiến người thân, gia đình dòng họ, giờ lại có thêm cả trăm cả nghìn phụ huynh ngoài xã hội, mỗi người bình luận một câu, đọc thôi cũng đủ nhức đầu hoa mắt”, Midu viết.

Diễn viên 31 tuổi cho rằng chính áp lực và sự soi mói từ khán giả khiến tình yêu của nhiều nghệ sĩ “chưa kịp nở đã chóng tàn”.

“Nghệ sĩ yêu ai, thông tin cá nhân của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ trong vòng vài nốt nhạc. Gia đình, thậm chí cả người yêu cũ cũng sẽ vô tình bị lôi vào cuộc chiến dư luận”, cô nhận xét. Midu cho rằng nghệ sĩ có quyền ” hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình”.

Sau cùng, Midu kết luận những vấn đề trên khiến nghệ sĩ không muốn công khai tình yêu với khán giả. Theo cô, nghệ sĩ đều muốn giữ được khoảng trời riêng, cuộc sống riêng tư, không bị ý kiến khán giả can thiệp.

Cô chia sẻ quan điểm: “Mong khán giả đừng trách nghệ sĩ việc yêu mà không công khai, nghĩ họ muốn kiếm thêm ‘mối’ khác hoặc không chung thuỷ. Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước”.

Đây là lần hiếm hoi Midu chia sẻ quan điểm tình yêu trên trang cá nhân. Sau mối tình tan vỡ với Phan Thành, cô không công khai tình cảm với bất kỳ ai.

“Sau những vấp ngã, mình cần phải tỉnh táo hơn để xác định, tạm cho những điều kiện như đẹp trai, hào hoa chỉ là xếp sau. Điều mình cần là một người thật thà, chung thủy”, nữ diễn viên nói về quan điểm chọn bạn trai.

midu chia se quan diem yeu cong khai anh 2
Người đẹp 8X không công khai tình yêu sau đổ vỡ với Phan Thành.

Midu tên đầy đủ là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là một trong những hot girl đời đầu của giới trẻ. Midu là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc, hiện là giảng viên tại một đại học.

“Tôi yêu thích công việc làm giảng viên và luôn mong muốn được truyền tải những kiến thức về thời trang đến sinh viên của mình”, cô nói với Zing.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan