Disney World chuẩn bị khai trương nhà hàng mô phỏng lâu đài tráng lệ của Beauty and The Beast bản live action

Mới đây, Disney World đã công bố rằng sẽ khai trương một nhà hàng – quán bar lấy cảm hứng từ bộ phim Beauty and The Beast bản người thật năm 2017.

Tại khu du lịch Disney World ở Orlando (Mỹ), một nhà hàng mô phỏng lâu đài trong phim Beauty and The Beast bản người thật (năm 2017) sẽ chuẩn bị đi vào hoạt động trong thời gian tới. Được biết, nhà hàng sẽ được sửa chửa và nâng cấp lại từ một quán cocktail cũ thuộc khu resort của Disney. Theo dự tính, quán sẽ bao gồm một quầy bar và các bàn ghế theo phong cách Beauty and The Beast, cùng với kiến trúc cửa kính châu Âu cổ điển và một chùm đèn to. Chùm đèn này sẽ có hình dáng tương tự như chiếc đầm dạ hội màu vàng kinh điển của Belle.

Ngoài ra, các thực khách cũng sẽ thấy “thích thú” khi phát hiện hình ảnh của những đoá hoa hồng ma thuật trong lồng kính xuất hiện xuyên suốt quán ăn trong nhiều hình dạng khác nhau.

Disney World chuẩn bị khai trương nhà hàng mô phỏng lâu đài tráng lệ của Beauty and The Beast bản live action - Ảnh 1.

Hình ảnh mô phỏng hiếm hoi được Disney World công bố về nhà hàng Beauty and The Beast sắp mở.

Truóc đó, Disney đã mở một nhà hàng tương tự có tên là Be Our Guest bên trong khu công viên giải trí tên là Gaston’s Tavern, tuy nhiên đây đều được lấy cảm hứng từ phiên bản hoạt hình. Nhà hàng này chỉ có một khu ăn uống được dựng theo phòng khiêu vũ, hay còn gọi là phòng ở “cánh Tây” của lâu đài Quái Thú.

Disney World chuẩn bị khai trương nhà hàng mô phỏng lâu đài tráng lệ của Beauty and The Beast bản live action - Ảnh 2.

Nhà hàng Be Our Guest được lấy cảm hứng từ bản hoạt hình của Beauty and The Beast được mở trước đó.

Tuy nhiên, nhà hàng lần này được mong chờ hơn nhiều do không chỉ có phần phòng ăn mà còn có một phòng thư viện cùng một khu vườn xa hoa, tái hiện lại khung cảnh toà lâu đài tráng lệ trong bộ phim. Chính vì thế mà mọi người đoán rằng nhà hàng quán bar lần này sẽ thực tế, hoàn tráng hơn và mang nét “điện ảnh” hơn rất nhiều.

Disney World chuẩn bị khai trương nhà hàng mô phỏng lâu đài tráng lệ của Beauty and The Beast bản live action - Ảnh 3.

Nhiều người cho rằng nhà hàng làm theo phiên bản live action sẽ hoành tráng và có không gian giống như phim bản người thật.

Bên cạnh đó, tuy chưa có nhiều thông tin về thực đơn nhưng nhiều người cũng cho rằng các món ăn phục vụ sẽ đi theo hơi hướm bữa tiệc của Belle, với các loại dụng cụ ăn uống cùng các món ăn như được “bê ra từ trong phim”.

Disney World chuẩn bị khai trương nhà hàng mô phỏng lâu đài tráng lệ của Beauty and The Beast bản live action - Ảnh 4.
Disney World chuẩn bị khai trương nhà hàng mô phỏng lâu đài tráng lệ của Beauty and The Beast bản live action - Ảnh 4.

Các thực khách mong chờ những bữa ăn như được mang ra từ trong phim.

Theo như trang Eater, nhà hàng sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2019.

 

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan