Khung cảnh mùa thu nước Mỹ

 

mua thu nuoc My anh 1
Với diện tích đồi núi rộng lớn, Mỹ là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách khi thu sang. Lúc này, xứ cờ hoa khoác lên mình màu áo đỏ, vàng, cam sặc sỡ khắp mọi miền, từ thành thị tới vùng thôn quê xa xôi. Nếu có dịp đi qua các đại lộ băng rừng, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hơn mùa thu nước Mỹ với khung cảnh hàng cây lá vàng trải dọc 2 bên đường. Ảnh: Blog de Carizy.
mua thu nuoc My anh 2
Khí hậu mùa thu ở đây khá mát mẻ với nhiệt dao động khoảng 15-23 độ C. Thời tiết phần lớn khô ráo, thi thoảng mới xuất hiện những cơn mưa rào. Cuối thu, những cánh rừng bắt đầu thay lá cũng là lúc nhiều người khởi hành chuyến khám phá cảnh đẹp nước Mỹ. Tiết trời dần se lạnh hơn, bạn nên mang thêm áo khoác, khăn quàng để giữ ấm cơ thể. Ảnh: Pinterest.
mua thu nuoc My anh 3
Trong lịch trình chiêm ngưỡng cảnh sắc mùa thay lá, Boston, Washington DC, Los Angeles, New York là 4 thành phố nổi tiếng du khách không nên bỏ lỡ. Ellicottville là lễ hội lớn và lâu đời nhất ở phía tây nam New York, diễn ra khi tán lá của những ngọn đồi xung quanh bắt đầu thay màu rực rỡ. Du khách sẽ được hòa mình cùng hàng nghìn người tham gia lễ hội sôi động với các món ăn, trò chơi giải trí, chương trình biểu diễn nghệ thuật. Ảnh: Foro de Coches y Motor.
mua thu nuoc My anh 4
Nước Mỹ còn sở hữu nhiều địa điểm ngắm mùa thu ấn tượng khác như Chicago, Atlanta, Seattle… Nằm ở Bắc Mỹ, thác Niagara là địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ pha lẫn nét quyến rũ. Tới đây, bạn sẽ được ngắm nhìn bức tranh đầy màu sắc với những hàng phong thay lá vàng, đỏ bên dòng thác trắng xóa. Ảnh: Travel Notes.
mua thu nuoc My anh 5
3/4 diện tích của bang Vermont được bao phủ bởi rừng. Đây cũng là nơi có mật độ cây phong cao nhất cả nước. Xung quanh rừng là những mặt hồ phẳng lặng, con đường uốn lượn thơ mộng. Hàng năm, mùa thu tô điểm cho vùng đất lãng mạn bậc nhất nước Mỹ bằng sắc đỏ, cam, vàng, vẫy gọi du khách từ khắp nơi trên thế giới. Ảnh: Boston Magazine.
mua thu nuoc My anh 6
Boston được cho là điểm ngắm mùa thu đẹp hàng đầu nước Mỹ. Thành phố gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính với những công trình kiến trúc hàng trăm năm tuổi… Tới đây, bạn có thể ghé thăm Havard, ngôi trường đại học danh tiếng nhất thế giới, để ngắm nhìn những hàng cây mùa thay lá. Ảnh: Fine Art America.
mua thu nuoc My anh 7
Để chuyến đi trọn vẹn, bạn nên lựa chọn lịch trình khám phá theo khu vực như các tuyến khám phá bờ Đông, bờ Tây, liên tuyến Đông-Tây hoặc các chuyến riêng biệt. Hành trình khám phá bờ Đông nước Mỹ thường từ New York đến Washington DC. Bờ Tây sẽ bắt đầu từ Los Angeles và kết thúc tại San Francisco. Nhiều người chọn liên tuyến Đông-Tây từ New York tới Los Angeles. Ảnh: Lonely Planet.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan