Tượng quái vật gỗ ở Đà Lạt

vuon hong nha Tom anh 1

vuon hong nha Tom anh 2

Bên cạnh những chốn check-in quen thuộc, thành phố sương mù còn khéo tạo ra loạt điểm đến vui chơi mới toanh, được lòng du khách. Bức tượng cao 5 m mới xuất hiện trong một vườn hồng thu hút sự chú ý của giới trẻ là một ví dụ. Hương Thi, đại diện vườn hồng, nói với Zing: “Xuất phát từ ý tưởng tận dụng số gỗ thừa trong quá trình xây dựng vườn hồng, chúng tôi ấp ủ tạo ra điểm nhấn nào đó khác biệt. Bức tượng giống như người canh gác rừng, nhóm muốn gửi thông điệp gìn giữ màu xanh thiên nhiên của Đà Lạt”. Ảnh: Vườn hồng nhà Tom.
vuon hong nha Tom anh 3
Công trình gỗ cao gần 5 m, rộng 3,5 m được nhóm bạn trẻ thực hiện trong vòng một tháng. “Chúng tôi phải dành thời gian thu gom vật liệu, học hỏi kỹ thuật để bức tượng tạo ra thẩm mĩ, chắc chắn nhất”, Hương Thi chia sẻ. Ảnh: 2bochi.
vuon hong nha Tom anh 4

vuon hong nha Tom anh 5

Vườn hồng nhà Tom vốn không còn xa lạ với du khách tại thành phố sương mù trong mùa hồng sai trĩu quả. Tọa lạc gần trung tâm thành phố, diện tích rộng là ưu điểm của nơi này. Tiết trời mùa thu mát mẻ, dạo quanh khu vườn, ngắm những quả hồng trên cây, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc giữa xứ sở cổ tích. Ảnh: Dl.hana, Nttrang__.
vuon hong nha Tom anh 6

vuon hong nha Tom anh 7

Mùa hồng bắt đầu từ giữa tháng 9 đến cuối tháng 11. Giữa tháng 9, hồng bắt đầu vào vụ chín. Tuy nhiên, tới cuối tháng 10, quả mới đồng loạt chuyển màu. Du khách ghé vườn mùa này không chỉ được ngắm những quả hồng chín rực trên cây mà còn được tay hái mua về với giá khoảng 25.000-35.000 đồng/kg. Ảnh: Phuongnha_, phg.uyn_.
vuon hong nha Tom anh 8

Ngoài vườn hồng, nhà bong bóng cũng là điểm xuất hiện nhiều trong các bức ảnh check-in. Thay vì sử dụng làm phòng lưu trú, nhà bong bóng ở đây được trang trí mộc mạc với rơm và chiếc ghế để khách ngồi check-in. Giá vé tham quan vườn là 30.000 đồng/người. Ảnh: _Lemia97, tuxinguyen.
vuon hong nha Tom anh 9
Khu vườn rộng hơn 1,2 ha ẩn chứa nhiều điều thú vị. Điểm nổi bật là nơi đây phủ một màu xanh ngắt của cây cối. Vườn hồng có thể là gợi ý thú vị nếu bạn đang muốn tìm một không gian yên tĩnh, tươi mát, tránh xa ồn ào thường nhật. Ảnh: Vườn hồng nhà Tom.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan