10 bộ phim đánh dấu sự trở lại của dàn sao Hàn sau khi rời quân đội

Sao Han dong phim sau nhap ngu anh 1

Sao Han dong phim sau nhap ngu anh 2

Lee Min Ho lên đường nhập ngũ vào ngày 12/5/2017 khi sự nghiệp của anh đang ở thời kỳ đỉnh cao. The legend of the blue sea (Huyền thoại biển xanh) là dự án cuối cùng của nam diễn viên trước khi tạm rời xa nghệ thuật. Ngày 25/4/2019, Lee Min Ho giải ngũ. Sau đó không lâu, thông tin tài tử sinh năm 1987 là nam chính trong bộ phim giả tưởng của biên kịch Kim Eun Sook mang tên Quân vương bất diệt khiến khán giả đặc biệt quan tâm. Đây cũng là dự án thứ hai của Lee Min Ho hợp tác với Kim Eun Sook. Trong phim, Lee Min Ho vào vai Lee Gon, thủ lĩnh của thế giới song song, nơi cũng tồn tại một quốc gia như Hàn Quốc. Anh cố gắng tìm kiếm cô gái bí ẩn là Jung Tae Eul (Kim Go Eun thủ vai) – người mà anh tin là định mệnh.
Sao Han dong phim sau nhap ngu anh 3
Giống như Lee Min Ho, Lee Seung Gi nhập ngũ vào ngày 1/2/2016 khi sự nghiệp đang trên đà phát triển. Ngày 31/10/2017, nam diễn viên rời quân ngũ và quay lại showbiz Hàn. Trong thời gian ở quân đội, Lee Seung Gi nhận được nhiều lời khen ngợi. Anh được bổ nhiệm là thành viên của lực lượng đặc biệt. Sau khi xuất ngũ, nam diễn viên đảm nhận vai chính trong phim truyền hình mang tên Hwayugi.
Sao Han dong phim sau nhap ngu anh 4
Ngày 27/8/2013, Song Joong Ki nhập ngũ. Thời điểm ấy, tên tuổi của ngôi sao sinh năm 1985 đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ vai diễn trong The innocent man (Người đàn ông tốt bụng) và A werewolf boy (Sói). Ngoài ra, khoảng những năm 2012-2013, Song Joong Ki cũng “làm mưa làm gió” khi xuất hiện trong game show thực tế Running man. Xuất ngũ vào ngày 26/5/2015, Song Joong Ki bắt tay ghi hình cho bộ phim làm nên tên tuổi là Hậu duệ mặt trời. Chia sẻ với truyền thông, tài tử cho hay anh không mất nhiều thời gian để làm quen với vai diễn quân nhân bởi vừa từ quân đội trở về, vì thế, việc diễn xuất suôn sẻ.
Sao Han dong phim sau nhap ngu anh 5
Ngày 16/5/2017, Joo Won lên đường nhập ngũ – ngay sau khi My sassy girl (Cô nàng ngổ ngáo) hoàn thành. Trở lại vào ngày 5/2/2019, nam diễn viên xuất hiện với vai chính trong bộ phim khoa học viễn tưởng của đài SBS mang tên Alice – sản phẩm hợp tác cùng Kim Hee Sun. Trong phim, Joo Won vào vai Park Jin Gyum – thám tử không để cảm xúc cản trở công việc. Trong khi xử lý vụ án, anh thấy có nhiều người đang du hành ở tương lai. Tại đây, Gyum gặp Tae Yi và nhận ra đó là định mệnh của cuộc đời.
Sao Han dong phim sau nhap ngu anh 6
Nhập ngũ ngày 21/5/2018, xuất ngũ vào 15/1/2020, Go Kyung Pyo không mất nhiều thời gian để ổn định sự nghiệp. Trước khi lên đường làm nghĩa vụ công dân, nam diễn viên là tên tuổi được nhiều người biết đến qua loạt tác phẩm như Reply 1988, Chicago Typewriter. Quay lại với diễn xuất, Kyung Pyo vào vai Lee Jeong Hwan trong Private lives (Đời tư). Lee Jeong Hwan là giám đốc của một công ty lớn đang che giấu một bí mật. Anh kết hợp với Cha Joo Eun (Seohyun thủ vai) để hạ gục một tập đoàn khổng lồ.
Sao Han dong phim sau nhap ngu anh 7
Yoon Shi Yoon bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 28/4/2014 và xuất ngũ vào ngày 27/1/2016. Khác với số đông ngôi sao khác, nam diễn viên gia nhập Thủy quân lục chiến. Chia sẻ về điều này, Shi Yoon cho hay vì mắc chứng sợ nước nên anh chọn Thủy quân để vượt qua nỗi sợ của bản thân. Ngay sau khi xuất ngũ, nam diễn viên nhận vai chính trong Mirror of the witch (Chiếc gương của phù thủy). Trong phim, Shi Yoon vào vai học giả tên Heo Jun. Anh gặp Yeon Hee (Kim Sae Ron) – công chúa bị cô lập khỏi vương quốc. Từ đó, Heo Jun luôn cố gắng giúp công chúa trở về đúng nơi của mình.
Sao Han dong phim sau nhap ngu anh 8
Sau vai diễn trong Real, Kim Soo Hyun nhập ngũ vào ngày 23/10/2017 và xuất ngũ vào ngày 1/7/2019. Khi trở lại, khán giả hy vọng Soo Hyun sẽ tiếp tục góp mặt trong những bộ phim truyền hình. Việc xuất hiện trong It’s okay to not be okay (Điên thì có sao) của nam diễn viên khiến người hâm mộ anh vui mừng.
Sao Han dong phim sau nhap ngu anh 9
Việc nhập ngũ vào ngày 11/9/2017 của Kang Ha Neul khiến nhiều khán giả hụt hẫng. Anh xuất ngũ vào ngày 23/5/2019. Trong thời gian ở quân đội, một vài bộ phim của nam diễn viên chính thức lên sóng như Forgotten, I have a date with spring. Khi trở về, Ha Neul nhận vai trong Khi hoa trà nở – bộ phim mang về cho anh nhiều giải thưởng danh giá như Nam diễn viên chính xuất sắc tại Baeksang Arts Awards và KBS Drama Awards.
Sao Han dong phim sau nhap ngu anh 10
Jo In Sung – diễn viên kỳ cựu của điện ảnh xứ Hàn nhập ngũ vào ngày 6/4/2009 sau khi hoàn thành vai diễn trong Sương hoa điếm. Jo In Sung vốn được biết đến là diễn viên kén chọn vai, nên hầu hết vai diễn của anh đều thành công rực rỡ. Xuất ngũ vào ngày 4/5/2011, nam diễn viên tiếp tục nghỉ ngơi thêm 2 năm trước khi trở lại với diễn xuất trong Gió đông năm ấy. Jo In Sung vào vai Oh Soo – một kẻ chuyên lừa đảo.
Sao Han dong phim sau nhap ngu anh 11
Ji Chang Wook lên đường nhập ngũ vào ngày 14/8/2017 và xuất ngũ vào ngày 27/4/2019. Sau đó, nam diễn viên nhận vai Ma Dong Chan trong Nhẹ nhàng tan chảy. Kể từ đó đến nay, Ji Chang Wook hoạt động mạnh mẽ như đánh dấu cho sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan