Cao Diệp Anh: “Ngôi vị quán quân Thập toàn thập mỹ giúp tôi tự tin chinh phục giấc mơ đời mình”

Cao Diệp Anh: “Ngôi vị quán quân Thập toàn thập mỹ giúp tôi tự tin chinh phục giấc mơ đời mình”

Hậu đăng quang quán quân Thập toàn thập Mỹ, Cao Diệp Anh cho biết cô sẽ tiếp tục phát triển con đường nghệ thuật của mình và mong muốn được tiếp tục thực hiện nhiều công tác thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.Cao Diệp Anh: “Ngôi vị quán quân Thập toàn thập mỹ giúp tôi tự tin chinh phục giấc mơ đời mình”Cao Diệp Anh: “Ngôi vị quán quân Thập toàn thập mỹ giúp tôi tự tin chinh phục giấc mơ đời mình”
Đêm chung kết chương trình Thập toàn thập mỹ diễn ra vô cùng cảm xúc. Với ngoại hình xinh đẹp, tài năng nổi bật, Cao Diệp Anh đã vượt qua 5 thí sinh và mang về ngôi vị quán quân. Giám khảo chính Phi Thanh Vân đã dành nhiều lời khen ngợi cho Diệp Anh và chúc cô sẽ ngày càng thành công với con đường chinh phục đam mê nghệ thuật của mình.
Cao Diệp Anh chinh phục ban giám khảo không chỉ bằng ngoại hình xinh đẹp mà còn bằng sự thông minh, ứng xử tình huống nhanh nhẹn và khéo léo của mình. Thập toàn thập mỹ là cuộc thi đòi hỏi cả ngoại hình và trí tuệ. Do đó, cô gái xứ Tuyên Cao Diệp Anh đã đáp ứng tiêu chí của cuộc thi và có những màn thể hiện vô cùng xuất sắc.Cao Diệp Anh: “Ngôi vị quán quân Thập toàn thập mỹ giúp tôi tự tin chinh phục giấc mơ đời mình” Cao Diệp Anh: “Ngôi vị quán quân Thập toàn thập mỹ giúp tôi tự tin chinh phục giấc mơ đời mình”
Lần “Nam tiến” này của cô đã mang lại kết quả vô cùng mỹ mãn. Chia sẻ hậu giành ngôi vị quán quân, Diệp Anh cho biết: “Hiện tại, cảm giác hạnh phúc vẫn còn lâng lâng trong mình và mình cảm ơn khán giả đã dành tình thương cho mình rất nhiều. Diệp Anh rất vui vì mọi sự cố gắng, nỗ lực của mình đã được đền đáp xứng đáng. Chiến thắng lần này giúp Diệp Anh thêm tự tin và nỗ lực nhiều hơn nữa để chinh phục đam mê nghệ thuật của mình”.Cao Diệp Anh: “Ngôi vị quán quân Thập toàn thập mỹ giúp tôi tự tin chinh phục giấc mơ đời mình”
Sau cuộc thi, Diệp Anh cho biết cô sẽ tiếp tục phát triển công ty phúc lợi dành cho động vật và mong muốn tham gia nhiều dự án cộng động để mang lại nhiều giá trị tích cực cho mọi người. “Mình muốn dùng sắc đẹp, trí tuệ để lan tỏa những giá trị tích cực, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và kêu gọi mọi người cùng chung tay mang lại những điều tươi đẹp cho cuộc sống” Diệp Anh chia sẻ.Cao Diệp Anh: “Ngôi vị quán quân Thập toàn thập mỹ giúp tôi tự tin chinh phục giấc mơ đời mình”Cao Diệp Anh: “Ngôi vị quán quân Thập toàn thập mỹ giúp tôi tự tin chinh phục giấc mơ đời mình” Cao Diệp Anh: “Ngôi vị quán quân Thập toàn thập mỹ giúp tôi tự tin chinh phục giấc mơ đời mình” Cao Diệp Anh: “Ngôi vị quán quân Thập toàn thập mỹ giúp tôi tự tin chinh phục giấc mơ đời mình”Cô cũng gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã ủng hộ cô trong suốt cuộc thi và hy vọng sẽ được mọi người tiếp tục ủng hộ trong các dự án sắp tới. Cao Diệp Anh cho biết cô đã học hỏi từ cuộc thi và những người bạn thi cùng rất nhiều. “Họ thật sự rất xinh đẹp và tài năng. Mình đã học được nhiều điều tự những người bạn trong cuộc thi và mình cảm thấy thực sự may mắn khi được đại diện cho cuộc thi mang lại nhiều giá trị tích cực hơn cho cộng đồng” Cao Diệp Anh bày tỏ.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan