Trấn Thành khóc trong buổi ra mắt phim

Ngày 4/12, Trấn Thành và đoàn phim Bố già có buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM. Với bộ phim hài chiếu dịp Tết Nguyên đán 2021, MC Siêu trí tuệ đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò gồm nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn kiêm diễn viên chính.
Tran Thanh lam phim Bo gia anh 2
Khi sự kiện bắt đầu, Hari Won mới bất ngờ xuất hiện. Cô mặc áo bà ba, đội nón và đeo khẩu trang kín. Tiến đến bên ông xã, cô ôm và hôn anh.
Tran Thanh lam phim Bo gia anh 3
Trong suốt chương trình, Trấn Thành liên tục xúc động, rơi nước mắt. Ban đầu, anh khóc khi nghe Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc chủ đề phim với nội dung về tình cha con. Sau đó, anh xúc động khi nhắc đến tình cảm gia đình, mối quan hệ với các đồng nghiệp thân thiết. Trước đây, Trấn Thành từng bị khán giả phản ứng vì khóc nhiều ở game show. Đáp lại, anh nhận mình là “Thành cry”. Anh nói: “Trấn Thành là như thế, từ những ngày bắt đầu vào nghề chứ không phải chỉ với chương trình này, hay gần đây tôi mới như vậy. Và tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời. Vì tôi không làm khác được”.
Tran Thanh lam phim Bo gia anh 4
Trấn Thành cũng thừa nhận bản thân thích giúp đỡ đàn em, đồng nghiệp. Vì vậy, anh mời bạn bè thân thiết đóng phim như La Thành, Tuấn Trần, Quốc Khánh, Lê Giang… Tuy nhiên, khi mời mọi người đóng phim, anh cho biết phải xem họ có hợp vai không. “Nếu chọn vai diễn vì tình thân mà bất chấp, không tính yếu tố hợp vai, tôi đã để Huỳnh Ân (em gái Trấn Thành – PV) và Hari Won tham gia”, anh giải thích.
Tran Thanh lam phim Bo gia anh 5
Góp mặt trong phim Bố già còn có NSND Ngọc Giàu, NSƯT Việt Anh. Là thầy giáo của Trấn Thành, NSƯT Việt Anh dành nhiều lời khen cho học trò.
Tran Thanh lam phim Bo gia anh 6
NSND Ngọc Giàu chia sẻ đóng phim ở tuổi ngoài 70, bà lo lắng bị quên thoại, ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim. Nhưng trên phim trường, nghệ sĩ gạo cội vẫn khiến lớp diễn viên trẻ nể vì làm việc chuyên nghiệp.
Tran Thanh lam phim Bo gia anh 7
Lan Phương lần đầu hợp tác với Trấn Thành trong một dự án phim điện ảnh. Nữ diễn viên tâm sự cô và nam đồng nghiệp từng đóng chung nhiều tiểu phẩm khi còn học trong trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, một số vở kịch nói tiếng Anh ở sân khấu Phú Nhuận. Tuy nhiên, cả hai không thân thiết do Lan Phương không hiểu Trấn Thành. “Bây giờ, gần gũi với Thành nhiều hơn, tôi nhận ra bạn ấy tốt bụng và rất giỏi chuyên môn. Thành giúp tôi nhìn ra những điểm mà bản thân chưa từng thấy”, cô nói.
Tran Thanh lam phim Bo gia anh 8
Lan Phương từ Hà Nội vào TP.HCM tham dự sự kiện. Kể từ khi kết hôn với ông xã ngoại quốc, nữ diễn viên chuyển ra thủ đô sinh sống. Thời gian qua, cô liên tiếp góp mặt trong các dự án phim của VTV.
Tran Thanh lam phim Bo gia anh 9
La Thành trở lại sau thời gian khủng hoảng vì nợ nần. Nam diễn viên là bạn thân, từng cùng Trấn Thành lập nhóm hài, đi biểu diễn khi còn học ở Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.
Tran Thanh lam phim Bo gia anh 10
Diễn viên hài Lê Hoàng Mèo tâm sự anh bất ngờ khi được Trấn Thành mời đóng phim. Trước đây, anh và MC Siêu trí tuệ Việt Nam từng có mâu thuẫn.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan