Váy đỏ, áo choàng xinh nhưng hơi quen thuộc, năm nay hội con gái đang mê mệt mẫu áo dài Noel vải tweed này cơ!

Diện áo dài lại còn từ chất liệu tweed trong Giáng sinh: Chắc chắn là bạn sẽ nổi bần bật trong mắt mọi người, tự tin: “Không em chứ ai, đố anh tìm được ai giống em thứ hai!”.

Gió lạnh đã về, Giáng sinh gần kề và đây chính là lúc nhà nhà, người người tỏa đi khắp nơi, từ quán café đến trung tâm thương mại để lưu lại bộ hình Noel lung linh. Những item đậm chất lễ hội cũng lập tức được “săn lùng”. Tuy nhiên, chỉ cần lướt qua 1 vòng bạn sẽ thấy, hình như các set đồ Giáng sinh gần đây hơi “một màu”, thiếu điểm nhấn khác biệt. May quá năm nay đã có 1 item đẹp, độc, đỉnh để bạn đẹp – độc đáo dù là khi đi chơi hay trong bộ ảnh. Đảm bảo đi trên phố, ai cũng phải ngoái nhìn, tung lên Facebook là nhận “tim” liên tục. Đó là áo dài Giáng sinh từ vải tweed!

Váy đỏ, áo choàng xinh nhưng hơi quen thuộc, năm nay hội con gái đang mê mệt mẫu áo dài Noel vải tweed này cơ! - Ảnh 1.

Chỉ cần nghe đến đây thôi là bạn đã thấy tò mò rồi phải không nào? Thông thường, vào dịp Noel, người ta thường lựa chọn váy nhung đỏ, áo choàng cape hay các mẫu váy len họa tiết nordic (Bắc Âu). Thế nhưng năm nay, các cô gái lại “phát sốt” vì một item đậm chất Á Đông: Áo dài. Thậm chí, người nổi tiếng cũng không phải ngoại lệ, mới đây, Nhã Phương còn vừa up ảnh khoe trang phục này trên Facebook của mình nữa đó!

Váy đỏ, áo choàng xinh nhưng hơi quen thuộc, năm nay hội con gái đang mê mệt mẫu áo dài Noel vải tweed này cơ! - Ảnh 2.

Item này là sự kết hợp độc đáo giữa tà áo dài đậm chất Việt với tông đỏ – trắng mang sắc rực rỡ của mùa lễ hội Noel phương Tây. Đặc biệt, trang phục được biến tấu để cách tân hiện đại nhưng vẫn không kém phần nhã nhặn với nơ to bản trên bờ vai trần thon thả. Điểm nhấn độc đáo này khiến cô nàng nào mặc lên cũng xinh yêu như một món quà mà vẫn dịu dàng, duyên dáng rất Á Đông.

Váy đỏ, áo choàng xinh nhưng hơi quen thuộc, năm nay hội con gái đang mê mệt mẫu áo dài Noel vải tweed này cơ! - Ảnh 3.

Bất ngờ hơn, chất liệu được lựa chọn cho thiết kế này là vải tweed. Đây là điểm khác biệt của mẫu áo dài vì thông thường, trang phục này thường được may từ các loại vải mỏng, mềm như lụa, gấm… Áo dài vải tweed với phom cứng nhất định cần được xử lý khéo hơn để vẫn giữ được nét mềm mại của áo dài mà lại đảm bảo được độ lên phom, không xô lệch. Chất liệu này từng được nhiều nhà mốt thế giới ưu ái, nổi bật là Chanel, nhưng thiết kế trên trang phục theo phong cách Việt Nam này thì quả là có 1-0-2.

Bật mí luôn, đây là 1 trong những thiết kế thuộc BST mới mang tên Decesents của thương hiệu Việt Eva de Eva, như một “december presents” – món quà tháng 12 dành tặng bản thân và những người phụ nữ sau 1 năm dài đầy những xoay chuyển, tác động của cuộc sống. Ngoài thiết kế áo dài cách tân, BST cũng có nhiều item hút mắt từ chất liệu tweed như set tweed đỏ, đen, bạc, set vest trắng thanh lịch để nàng thay đổi hình tượng trong từng shot hình.

Váy đỏ, áo choàng xinh nhưng hơi quen thuộc, năm nay hội con gái đang mê mệt mẫu áo dài Noel vải tweed này cơ! - Ảnh 4.

BST lấy ý tưởng từ chính câu chuyện mà hầu hết con gái đều từng gặp phải – những lời nhận xét bóng gió, soi mói chê bai về ngoại hình. Bên cạnh đó, Decesent với phiên âm /diˈsiZHən/ cũng gần giống với Decision, thể hiện sự kiên quyết, quyết đoán, không để bản thân bị tác động tiêu cực bởi những lời chỉ trích của bất cứ ai. Và Eva de Eva với những trang phục tinh tế, trang nhã chính là “người bạn đồng hành” để con gái có thể tự tin ngẩng cao đầu, đẹp trong mọi hoàn cảnh và sẵn sàng tận hưởng từng khoảnh khắc của mùa lễ hội yêu thương.

Váy đỏ, áo choàng xinh nhưng hơi quen thuộc, năm nay hội con gái đang mê mệt mẫu áo dài Noel vải tweed này cơ! - Ảnh 5.

Váy đỏ, áo choàng xinh nhưng hơi quen thuộc, năm nay hội con gái đang mê mệt mẫu áo dài Noel vải tweed này cơ! - Ảnh 6.

Set tweed đen độc đáo, thanh lịch, nổi bật trên nền đỏ – xanh đặc trưng của Noel

Với BST Decesents cho mùa Giáng sinh, Eva de Eva muốn truyền thông điệp đến người phụ nữ, để họ luôn đẹp, yêu bản thân, tự tin trong mọi hoàn cảnh và đón mùa lễ hội ấm áp sau 1 năm dài nhiều biến động.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan