Trang Thông tin Chính phủ đăng tin về Jay Park khiến khán giả bất ngờ

Trang Thông tin Chính phủ đăng tin về Jay Park khiến khán giả bất ngờ

Jay Park xuất hiện trên trang Thông tin Chính phủ, còn được nhắc về lần nhầm lẫn món bún thành phở.

Tối ngày 26/6, trang Thông tin Chính phủ bất ngờ đăng tải hình ảnh Jay Park trong chuyến công tác quan trọng tại Hà Nội, còn đăng chú thích chi tiết về nam ca sĩ kiêm rapper đình đám Hàn Quốc khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đây là lần đầu tiên Jay Park xuất hiện trên trang Thông tin Chính phủ trong chuyến công tác dài ngày tại Việt Nam với tư cách là một doanh nhân.

Jay Park được trang Thông tin Chính phủ giới thiệu là một doanh nhân Hàn Quốc (thuộc Phái đoàn kinh tế trong chuyến thăm chính thức Việt Nam của Tổng thống Hàn Quốc và Phu nhân) tìm hiểu cơ hội giao thương, thưởng thức ẩm thực Việt Nam. “Bên cạnh việc là một người làm kinh doanh, anh này còn là một nghệ sĩ biểu diễn nên được nhiều bạn trẻ Việt Nam nhận ra”, trang Thông tin Chính phủ viết.

Trang Thông tin Chính phủ đăng tin về Jay Park khiến khán giả bất ngờ
Hình ảnh Jay Park xuất hiện trên trang Thông tin Chính phủ

Đáng chú ý, trang Thông tin Chính phủ không quên nhắc về lần nhầm lẫn nhớ đời của Jay Park khi vừa đặt chân đến Hà Nội: “Doanh nhân Hàn Quốc thưởng thức món bún của Việt Nam. Trước đó, anh có hiểu nhầm đây là một bát phở nhưng hiện đã được mọi người giải thích”.

Trước đó, trên trang cá nhân, nam ca sĩ kiêm rapper đình đám đăng tải hình ảnh bữa ăn sáng cùng dòng chữ “Món phở đích thực”. Nhìn bài đăng của Jay Park, người hâm mộ lập tức nhận ra điểm “sai sai” ở đây. Hóa ra, Jay Park ăn bún nhưng lại tưởng nhầm là đó phở. Tình huống nhầm lẫn hài hước của Jay Park khiến người hâm mộ bật cười, không ngừng chia sẻ trên khắp các mạng xã hội.

Trang Thông tin Chính phủ đăng tin về Jay Park khiến khán giả bất ngờ
Jay Park nhầm bún thành phở

Jay Park sinh năm 1987, anh hoạt động cùng nhóm 2PM trong giai đoạn 2008-2009. Nam ca sĩ có sự nghiệp solo thành công, anh mở công ty riêng AOMG và H1ghr Music hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Đến tháng 2 năm ngoái, Jay Park mở thương hiệu đồ uống và nhanh chóng đạt được thành công.

Anh đến Việt Nam lần này với tư cách CEO thương hiệu đồ uống, trong phái đoàn tháp tùng Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol. Jay Park là nghệ sĩ duy nhất trong phái đoàn gồm nhiều nhân vật quyền lực như Lee Jae Yong (Chủ tịch Samsung Electronics), Choi Tae Won (Chủ tịch SK Group), Chung Eui Sun (Chủ tịch Hyundai Motor Group), Koo Kwang Mo (Chủ tịch LG), Shin Dong Bin (Chủ tịch Lotte)…

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan