Cuộc đua nước rút của top ứng viên Ngôi sao xanh 2020

Tổng đài bình chọn Ngôi sao xanh 2020 đã khép lại ngày 3/1, sau 4 tuần chứng kiến màn bám đuổi của top ứng viên. Nhiều người hồi hộp dự đoán chủ nhân của giải thưởng năm nay.

Sau 4 tuần cạnh tranh sôi nổi, những gương mặt sáng giá cho chiếc cúp Ngôi sao xanh 2020 đã lần lượt được hé lộ. Với sự góp mặt của nhiều bộ phim đặc sắc cũng như nghệ sĩ, diễn viên nổi bật ở cả 3 hạng mục Điện ảnh, Truyền hình và Web drama, đường đua đến chiếc cúp Ngôi sao xanh 2020 cho thấy sự gay cấn đến phút cuối.

Ngoi sao xanh 2020 anh 1
Ngôi sao xanh 2020 tuần thứ 4 tiếp tục ghi nhận sự bám đuổi kịch liệt của top ứng viên “nặng ký”.

Theo kết quả cập nhật lúc 11h ngày 3/1, ở hạng mục Truyền hình, cuộc rượt đuổi diễn ra ngoạn mục khi thứ tự dẫn đầu của các ứng viên liên tục có sự thay đổi.

Nếu như thời gian đầu mở cổng bình chọn, những cái tên như Hà Trí Quang, Diễm My 9X liên tục đứng top thì đến hiện tại, Lê Minh Thành, Tường Vi đã chính thức soán ngôi, tạm thời giành vị trí đầu bảng hạng mục đề cử giải thưởng “Nam diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất” và “Nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất”.

Ngoi sao xanh 2020 anh 2
Cặp bạn diễn Minh Thành – Tường Vi trong phim Làm rể Mười Xuân nhận được nhiều lượt bình chọn từ khán giả.

Tại hạng mục Web drama, Duy Khánh và Khả Như có màn bứt phá ấn tượng khi liên tiếp vượt mặt các đối thủ Tuấn Trần, Lê Minh Thành, Huy Cường, Hồ Bích Trâm, Khánh Vân, Minh Hằng… để giành thắng lợi tạm thời tại hạng mục “Nam diễn viên xuất sắc” và “Nữ diễn viên xuất sắc”.

Cùng góp mặt với Duy Khánh trong bộ phim Xóm sân si, Khả Như cũng là nhân tố mới tại hạng mục Web drama cho đề cử “Nữ diễn viên xuất sắc”. Ở hạng mục này, cuộc chiến giữa Khả Như và Hồ Bích Trâm diễn ra kịch tính khi số liệu thống kê cho thấy tỷ suất cạnh tranh giữa hai người đẹp rất sát sao.

Bên cạnh màn bám đuổi của dàn nghệ sĩ Việt trên chặng đua nước rút đến cúp Ngôi sao xanh lần thứ 7 – năm 2020, những bộ phim như Làm rể Mười Xuân, Xóm sân si, Muôn kiểu làm dâu… cũng chiếm tình cảm của người hâm mộ.

Ngoi sao xanh 2020 anh 3
Khả Như cạnh tranh gay cấn với Hồ Bích Trâm tại hạng mục Web drama cho đề cử “Nữ diễn viên xuất sắc”.

Theo số liệu cập nhật lúc 11h ngày 3/1, tại đề cử giải thưởng “Nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất” hạng mục Điện ảnh, Thanh Hằng và Chi Pu đang bỏ xa những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Trúc Anh, Thu Trang…, mang về thắng lợi tạm thời với hơn 300.000 lượt bình chọn đến từ khán giả.

Ngoi sao xanh 2020 anh 4
Thanh Hằng cạnh tranh cùng Chi Pu ở giải “Nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất” hạng mục Điện ảnh.

Chỉ còn một ngày nữa, bữa tiệc đầy sắc màu mang tên Ngôi sao xanh lần 7 – năm 2020 sẽ diễn ra. Không chỉ được tổ chức với quy mô hoành tráng, đêm gala trao giải 3 hạng mục Truyền hình, Điện ảnh, Web drama còn quy tụ những cái tên nổi bật của làng giải trí Việt, mang đến những tiết mục nghệ thuật đặc sắc từ Chi Pu, Khánh Bình, Đạt Ozy, Kayon…

Ngoi sao xanh 2020 anh 5
Chi Pu sẽ góp mặt trong đêm gala trao giải Ngôi sao xanh 2020.

Kết quả bình chọn cuối cùng sẽ được công bố trong lễ trao giải Ngôi sao xanh lần 7 – năm 2020, diễn ra lúc 18h ngày 6/1 tại Nhà hát TP.HCM (số 7 Đồng Khởi, quận 1). Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên TodayTV và YouTV. Giải thưởng Ngôi sao xanh 2020 có sự đồng hành của nhãn hàng trà thanh nhiệt Dr.Thanh và Công ty TNHH Dược phẩm Unipharma.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan