TOP 10 xu hướng thời trang ‘chiếm sóng’ trong năm 2021

Giày chunky, tông màu đất, vải dệt kim, bộ đồ thể thao Velour…sẽ là những xu hướng thời trang chính trong năm 2021.

Sau khi các nhà mốt lần lượt cho ra mắt BST xuân hè mới, stylist làm việc tại các kinh đô thời trang đã tổng hợp lại những xu hướng sẽ lên ngôi trong 2021.

1. Quần cạp cao sẽ phổ biến với phái nam

 

TOP 10 xu hướng thời trang 'chiếm sóng' trong năm 2021 Ảnh 1

Patrick Kenger, nhà tạo mẫu cá nhân cấp cao của Pivot Image Consulting, nói với Insider rằng thời trang nam sẽ đón nhận cơn bão quần cạp cao trong năm 2021. Anh nói: “Các chàng trai bắt đầu nhận ra quần cạp cao có thể giúp họ trông gầy và cao hơn”. Kenger cũng lưu ý rằng thời trang nam vào năm 2021 có thể bị ảnh hưởng bởi trào lưu cổ điển những năm 1950 và 1960.

2. Giày chunky 

TOP 10 xu hướng thời trang 'chiếm sóng' trong năm 2021 Ảnh 2

Giày Chunky sneakers đã phổ biến trong 3 năm trở lại đây. Nhưng Kenger cho rằng nó sẽ có nhiều thiết kế mới lạ hơn vào năm 2021. “Loại giày này sẽ có thêm vài chi tiết tinh tế và không giống với phong cách tinh giản vào đầu thập kỷ” – Anh nói.

3. Các thiết kế rộng và phóng khoáng chiếm ưu thế trên sàn catwalk

TOP 10 xu hướng thời trang 'chiếm sóng' trong năm 2021 Ảnh 3

 

Những chiếc quần có phom dáng rộng rãi, thoải mái đã phổ biến trong vài năm gần đây. Kenger cho rằng áo và váy là những lựa chọn tiếp theo. Những chiếc áo len quá khổ, áo cánh dạng hộp và váy suông có thể thay thế quần bó sát da và áo tôn đường cong vào năm 2021.

4. Màu đất lên ngôi

TOP 10 xu hướng thời trang 'chiếm sóng' trong năm 2021 Ảnh 4

Tông màu đất sẽ trở thành tông màu trung tính mới trong thập kỷ tới. Kenger nói với Insider: “Các màu tông đất, mang lại cảm giác ấm áp đang phát triển nhanh chóng trong ngành thời trang. Chúng đang dần thay thế màu đen bóng bẩy và màu xám”. Các màu được dự đoán sẽ thành xu hướng trong năm 2021 gồm đỏ gỉ, vàng mù tạt và nâu đậm.

5. Áo bra crop top sẽ có mặt khắp nơi trong mùa xuân và mùa hè 

TOP 10 xu hướng thời trang 'chiếm sóng' trong năm 2021 Ảnh 5

 

Nhà tạo mẫu Blanc cho rằng kiểu áo ngực trễ nải này sẽ nổi lên như một xu hướng khi thời tiết trở nên ấm áp. “Tôi biết không phải ai cũng có hứng thú với xu hướng này. Nhưng sự thật là bạn có thể thỏa sức sáng tạo với nó. Ví dụ, bạn có thể kết hợp áo bra với một chiếc áo blouse sheer” – Cô nói. Thị trường áo bra crop top rất phong phú: áo thể thao dành cho cô nàng năng động, áo làm bằng nhung hoặc lụa cho nàng sang chảnh.

6. Màu hồng có thể là màu của năm mới

TOP 10 xu hướng thời trang 'chiếm sóng' trong năm 2021 Ảnh 6

“Tôi dự đoán rằng màu hồng sẽ là màu thực sự phổ biến vào năm 2021. Sàn catwalk mùa xuân năm 2021 tràn ngập lụa hồng, quần hồng, phụ kiện màu hồng và thậm chí cả những chi tiết màu hồng bằng vải tuýt” – Blanc nói với Insider.

7. Áo shackets

TOP 10 xu hướng thời trang 'chiếm sóng' trong năm 2021 Ảnh 7

Nhà tạo mẫu Brittany Diego có trụ sở tại LA nói với Insider: “Tôi dự đoán shackets sẽ là sản phẩm chủ đạo trong năm tới. Chúng nhẹ hơn áo khoác nhưng dày hơn áo sơ mi, quả thật rất tiện lợi để mặc hàng ngày”.

8. Vải dệt kim và vải có gân 

TOP 10 xu hướng thời trang 'chiếm sóng' trong năm 2021 Ảnh 8

Diego cho rằng áo len cổ lọ và váy len thống trị thời trang mùa đông sẽ tiếp tục ‘đánh chiếm’ mùa xuân nhưng với đường gân nhỏ và chất vải mỏng hơn.

9. Giày flatforms có thể là kiểu giày cao gót được ưa chuộng

TOP 10 xu hướng thời trang 'chiếm sóng' trong năm 2021 Ảnh 9

Diego nói với Insider: “Flatforms mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và sự thoải mái”. Nhà tạo mẫu nói thêm rằng các kiểu giày thoải mái khác như mules và slip-on cũng sẽ tiếp tục phổ biến.

10. Bộ đồ thể thao Velour trở lại đường đua

TOP 10 xu hướng thời trang 'chiếm sóng' trong năm 2021 Ảnh 10

Các nhà tạo mẫu cho rằng bộ đồ Velour nổi tiếng đầu những năm 2000 sắp trỗi dậy từ ‘cõi chết’. Diego nói: “Vài năm trở lại đây, các xu hướng thể thao thường được vay mượn từ những năm 1990. Nhưng kiểu dáng Y2K sẽ trở lại vào năm 2021″. Bộ đồ thể thao của năm 2021 sẽ được làm từ chất liệu cao cấp như lụa, sa tanh hoặc dệt kim.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan