Vóc dáng đồng hồ cát của nữ chính ‘Võ sinh đại chiến’ Katleen Phan Võ

Katleen Phan Võ là con gái chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh. Cô gia nhập ngành giải trí từ năm 2018 và vừa đảm nhận vai chính trong phim “Võ sinh đại chiến”.

nhan sac katleen phan vo anh 1

nhan sac katleen phan vo anh 2

Katleen Phan Võ là nữ chính trong bộ phim Võ sinh đại chiến vừa ra rạp hồi tháng 12/2020. Trước khi gia nhập ngành giải trí, cô từng gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng gia thế đáng chú ý khi có mẹ là Hoa hậu Điện ảnh 1992 Thanh Xuân và cha là chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh.
nhan sac katleen phan vo anh 3

nhan sac katleen phan vo anh 4

Nữ diễn viên thừa hưởng nét đẹp của mẹ với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi tắn. Là con nhà nòi, cô theo cha học võ từ nhỏ và đã lên cấp huyền đai đệ tam đẳng. Chia sẻ với Zing, Katleen cho biết việc tập võ từ nhỏ giúp cô rèn luyện được tính cách mạnh mẽ, cứng cỏi, không ngại gian khổ. “Ba tôi là võ sư nên làm gì cũng nghiêm khắc. Từ nhỏ, tôi đã không được đi chơi nhiều, chưa từng nhõng nhẽo hay khóc trước mặt ba mẹ”, cô tâm sự.
nhan sac katleen phan vo anh 5

nhan sac katleen phan vo anh 6

Không chỉ có khuôn mặt thu hút, thân hình của Katleen Phan Võ cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả. Cô có vóc dáng đồng hồ cát, cơ bụng săn chắc. Nhờ lợi thế ngoại hình, nữ diễn viên thường mặc các trang phục cắt xẻ gợi cảm.
nhan sac katleen phan vo anh 7

nhan sac katleen phan vo anh 8

So với thời điểm vừa về Việt Nam, Katleen Phan Võ đã giảm 6 kg, cân nặng hiện nay của cô là 47 kg. Làn da rám nắng và ngũ quan sắc sảo của người đẹp 24 tuổi phù hợp với lối trang điểm kiểu Tây với môi màu nude trầm, kẻ mắt dày và hất xéo lên cao. Nhận xét về ngoại hình của bản thân, cô nói: “Ngoại hình của tôi bình thường, không nổi bật. Các bạn diễn viên Việt Nam trẻ, xinh đẹp, tài năng”.
nhan sac katleen phan vo anh 9
Trước khi gia nhập showbiz, Katleen Phan Võ học ngành luật tại Canada. Cô cho biết cha mẹ vẫn phản đối con gái đi đóng phim dù cô đã về Việt Nam theo đuổi nghiệp diễn được ba năm. Katleen thừa nhận cô chưa từng được đào tạo bài bản, những tác phẩm đầu tay diễn còn đơ, thiếu cảm xúc.
nhan sac katleen phan vo anh 10
“Ba năm qua, tôi chỉ chuyên tâm với nghề, tập trung làm công việc của mình. Những chuyện bên ngoài, kể cả tình yêu tôi cũng không đặt nặng. Bây giờ, tôi cần công việc, học hỏi, và tiến bộ về chuyên môn”, diễn viên sinh năm 1997 chia sẻ với Zing.
nhan sac katleen phan vo anh 11

nhan sac katleen phan vo anh 12

Ngoài đóng phim, Katleen còn kinh doanh nhỏ để tăng thêm thu nhập. Cô thừa nhận thù lao từ việc đóng phim chưa ổn định, không thể trở thành nguồn kinh tế chính trong đời sống hàng ngày. Nữ diễn viên Võ sinh đại chiến tiết lộ chính cha mẹ muốn cô trải nghiệm khó khăn trong quá trình tự lập để nhanh chóng trưởng thành.
nhan sac katleen phan vo anh 13

nhan sac katleen phan vo anh 14

Với Võ sinh đại chiến, Katleen Phan Võ được khen ngợi vì vừa có ngoại hình đẹp vừa đánh võ tốt. Nói về việc liên tục nhận các vai giống nhau qua các phim, con gái chưởng môn Vịnh Xuân chia sẻ: “Mỗi vai diễn với tôi là những trải nghiệm khác nhau”. Cô khẳng định tiếp tục nhận các vai hành động, đặt mục tiêu trở thành đả nữ tương lai của điện ảnh Việt.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan