Võ Hoàng Yến diện váy 30kg làm vedette show “Hừng Đông”

Nàng siêu mẫu tiết tục đảm nhiệm vị trí vedette trong show diễn chào đón 2021.

Giáng My được hộ tống trên xe cổ 1960

Võ Hoàng Yến diện váy 30kg làm vedette show "Hừng Đông" - 1

Hoa hậu Giáng My mở màn show diễn với sự xuất hiện đặc biệt.

Võ Hoàng Yến diện váy 30kg làm vedette show "Hừng Đông" - 2

Nhan sắc không tuổi của người đẹp gây chú ý.

Trong không gian cổ kính với lịch sử hơn 100 năm của Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh, hoa hậu Giáng My xuất hiện ấn tượng với đoá lay ơn – cảm hứng của bộ sưu tập. Người đẹp mặc váy nhung bước ra từ chiếc xe sản xuất 1960 lộng lẫy, kiêu sa với nét đẹp cố điển.

Chất liệu được bộ đôi nhà thiết kế sử dụng bao gồm: Gấm, vải tweed, lụa, nhung… được đính kết thủ công tỉ mỉ hoạ tiết. Những mẫu váy xuân hè từ bodycon, váy hạ eo, váy suông, váy tùng xoè mang lại phần trình diễn mãn nhãn cho người xem.

Các thiết kế menswear cho nữ giới với áo vest oversize kết hợp quần ống rộng, chân váy midi kết hợp với áo vest cổ điển, váy lụa bay bổng… là những gợi ý thú vị cho các tín đồ thời trang. Cách kết hợp vừa đáp ứng nhu cầu thời trang ứng dụng vừa phù hợp cho những bữa tiệc cuối năm.

 

 

Võ Hoàng Yến diện váy 30kg làm vedette show "Hừng Đông" - 3

Trang phục nổi bật với những gam màu xanh, đỏ, tím, vàng…

 

Võ Hoàng Yến diện váy 30kg làm vedette show "Hừng Đông" - 4

 

 

Kiểu dáng đa dạng từ thời trang ứng dụng tới những bữa tiệc sang trọng.

Võ Hoàng Yến diện váy 30kg làm vedette show "Hừng Đông" - 6

Võ Hoàng Yến sắc lạnh, mặc trang phục nặng 30kg

Mang lại những phút giây cảm xúc thăng hoa trong show diễn chính là màn song ca đến từ diva Thanh Lam và danh ca Cẩm Vân. Ca khúc “Nối vòng tay lớn” vang lên cùng tiếng trống báo hiệu mua xuân tới, ánh sáng hừng đông bắt đầu một ngày mới.

Bộ sưu tập ngoài hoạ tiết chủ đạo hoa lay ơn, bộ đôi nhà thiết kế còn sử dụng hoạ tiết trầu cau và đàn trâu mùa xuân. 50 thiết kế với những sắc màu, phom dáng khác nhau được đan cài nhiều tầng lớp ý nghĩa mà nhà thiết kế muốn gửi gắm.

Võ Hoàng Yến diện váy 30kg làm vedette show "Hừng Đông" - 7

Sự xuất hiện của hoa hậu Tiểu Vy như đoá hoa mùa xuân, rực rỡ và kiêu sa. Nàng hậu gốc Quảng mặc thiết kế váy babydoll được đính kết hoa lay ơn vàng độc đáo. Đôi chân thon dài của người đẹp được phô diện trọn vẹn qua từng bước đi uyển chuyển.

Võ Hoàng Yến diện váy 30kg làm vedette show "Hừng Đông" - 8

Võ Hoàng Yến với hình ảnh kết màn ấn tượng. Cô xuất hiện như nữ thần mặt trời với thiết kế nặng 30kg. Với kinh nghiệm nhiều năm làm nghề, cô xử lý khôn khéo từng bước đi, pose dáng đẹp mắt.

Hoa lay ơn được khai thác trên các thiết kế bay bổng, váy maxi mùa hè, váy organza, váy midi kết hợp áo vest lửng. Các màu sắc hoa lay ơn từ cam, đỏ, xanh, tím hoà vào nhau như một bức tranh xuân rực rỡ.

Váy body cúp ngực, váy công chúa hạ eo là những item được giới thiệu qua các thiết kế lá trầu xanh với sức sống mơn mởn

Như mọi lần bộ sưu tập chào đón Tết Nguyên Đán, hoạ tiết đàn trâu mùa xuân, điểm nhấn là các chi tiết đính kết, thêu tay tinh xảo trên từng chi tiết. Với phong cách pop art, hai nhà thiết kế vận dụng kỹ thuật thủ công trên váy dáng dài, váy organza bay bổng.

Những thiết kế dành cho nam giới là một phần không thể thiếu trong các bộ sưu tập của nhà thiết kế. Trang phục hướng tới phong cách năng động, áo/quần oversize, chất liệu thịnh hành từ tweed, nhung, gấm… đều được sử dụng triệt để.

Võ Hoàng Yến diện váy 30kg làm vedette show "Hừng Đông" - 9

Show diễn khép lại với cảm xúc thăng hoa của thời trang và âm nhạc.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan