Với vòng eo con kiến Hằng Nguyễn luôn tự tin thể hiện bản thân

Cô bạn sở hữu thân hình gợi cảm không thua kém bất kì “ Hot girl phòng gym “ nào với số đo 3 vòng 90-55-88 đi kèm với chiều cao 168 cm.

Thân hình gợi cảm cùng khuôn mặt ưa nhìn giúp cô dễ dàng mix&match nhiều phong cách ăn mặc khác nhau, ngoài ra cô cũng chia sẻ quan điểm rằng việc diện những bộ trang phục phù hợp với không gian, ngoại cảnh cũng rất quan trọng.

“ Nghề tự va vào em chứ em nào có ý định này “ – cười, hot girl chia sẻ. Được biết trong thời gian qua, vì dịch nên công việc trục trặc, cô nàng đã dành thời gian rảnh để chăm sóc bản thân và không quên lưu lại những hoạt động thường nhật của mình trên trang cá nhân. Với những bức ảnh croptop phối legging sọc đậm chất thể thao giúp nỗi bật từng đường nét trên cơ thể hay tự tin diện những bộ váy ngắn trẻ trung, năng động,… Đặc biệt đơn cử là bức ảnh 9x tự tin tham gia thử thách #HeadphoneWireWast

Những bức ảnh “vu vơ “ đó đã thu hút số lượng rất lớn người hâm mộ và dĩ nhiên không nằm ngoài mắt xanh của các nhà thiết kế, nhà đào tạo người mẫu chuyên nghiệp,…và cơ hội nghề nghiệp từ đó đã mở ra trước mắt cô bạn trẻ.

Mặc dù sở hữu thân hình chuẩn chỉ nhưng Hằng không hề thu mình trong một style thời trang nhất định, cô luôn tự tin thể hiện ước mơ được “ tung hoành “ ở mọi thể loại, trên mọi phương diện của thời trang, từ năng động, cá tính cho tới sexy, quyến rũ hay thời thượng, thanh lịch,… không thử thách nào ngăn được ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của cô.
Hãy cùng điểm qua một số hình ảnh đẹp và phong cách thời trang phong phú của hot girl này nhé :

“ Em mong muốn trong tương lai, trên con đường nghề nghiệp tuy bất ngờ nhưng tràn đầy niềm vui này sẽ giúp em mở rộng thêm các mối quan hệ, tiếp tục được học hỏi và không ngừng đổi mới, cải thiện bản thân, ngoài ra còn có thể tìm kiếm thêm nhiều bạn bè, củng cố thêm thành viên cho “ hội chị em “ xinh đẹp của mình “

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan