CEO Nelly Nguyen – “Tốt gỗ chưa đủ, muốn thành công cần tốt cả nước sơn”

Nguyễn Thị Thuỷ Tiên (với tên gọi hàng ngày mà nhiều người biết đến là Nelly Nguyen) hiện đang là CEO & Founder tại Công ty TNHH ĐT TM & DV Tiên Phúc, chị là một trong những doanh nhân có kinh nghiệm khá lâu năm trong ngành chăm sóc sức khỏe sắc đẹp nói chung và cung cấp dụng cụ, sản phẩm mỹ phẩm chăm sắc đẹp nói riêng. Bên cạnh đó chị còn là người tích cực tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng và các hoạt động nâng cao kiến thức chăm sóc bản thân của phái đẹp.

Đó là lý do chúng tôi có buổi hẹn gặp gỡ với doanh nhân trẻ Nelly Nguyen để cùng chia sẻ về những vấn đề xoay quanh cuộc sống của chị và những cống hiến chị đã làm cho ngành làm đẹp.

Xin chào chị Nelly Nguyễn, cảm ơn chị đã dành chút thời gian quý báu để cùng chia sẻ với đọc giả của chúng tôi. Được biết chị là một người rất yêu cái đẹp và chị là người chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của bản thân rất tốt vậy chị có lời khuyên nào dành cho các chị em phụ nữ ngày nay trong việc làm đẹp hay không?

Xin chào quý đọc giả, cảm ơn câu hỏi của phóng viên. Mọi người có thể thấy hiện nay ai cũng đi theo xu hướng đẹp tự nhiên nhưng không phải ai cũng tự nhiên mà đẹp đúng không? (cười)

Vì vậy phương châm của Nelly là luôn đặt việc yêu bản thân lên hàng đầu. Vì chỉ khi bạn đẹp bên ngoài, khỏe bên trong thì mới thấy yêu thương mình hơn và từ đó cũng mới thấy yêu cuộc đời hơn. Sự nghiệp, tình duyên hay bất kỳ điều gì cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn đẹp và tự tin. Bởi cái nhìn đầu tiên sẽ tạo rất nhiều thiện cảm và mở ra cho mình những cánh cửa cơ hội tốt hơn.

Đặc biệt là phụ nữ ngày nay với thời kỳ hội nhập và công nghệ 4.0 lan truyền hình ảnh nhanh chóng qua mạng xã hội. Việc ứng dụng mạng xã hội hay truyền thông để pr cho hình ảnh thương hiệu là rất cần thiết, tuy nhiên để làm được việc đó thì bản thân mình cũng phải là một người đẹp, chỉnh chu trước đã. Từ đó người khác mới có lòng tin vào mình và chính mình mới tự tin với bản thân của mình được.

Để làm được điều đó thì hàng ngày Nelly luôn đặt ra thời khóa biểu sinh hoạt cụ thể cho mình, sắp xếp công việc và sinh hoạt làm sao cho nó cân bằng và khoa học nhất. Bên cạnh đó, cũng đừng quên những sở thích cá nhân và luyện tập thể thao thường xuyên nhé!

Chị là một người đam mê trải nghiệm, thích đi du lịch, hoạt động ngoài trời, và đặc biệt là xuất hiện liên tục tại các sự kiện lớn nhỏ toàn quốc. Vậy bí quyết nào khiến chị giữ được vóc dáng khỏe đẹp, làn da căng mịn đầy sức sống cùng với phong thái lúc nào cũng tự tin đầy bản lĩnh?

Mỗi ngày dù bận hay mệt cỡ nào thì Nelly cũng không bao giờ quên chăm sóc da bằng các mỹ phẩm dưỡng từ bên ngoài kết hợp với 3 loại máy rửa mặt, nâng cơ và trẻ hoá ngày 2 lần. Mình cũng không quên uống bổ sung dinh dưỡng khoẻ từ bên trong Trimshake, tăng năng lượng và thải độc R2, chống oxy hoá Yspan, cùng với việc duy trì lối sống tập yoga hàng ngày. Ngoài ra chị ăn chay nữa!

Wow, có thể thấy chị rất chăm chỉ trong việc làm đẹp và quan tâm nhiều đến sức khỏe của mình. Tuy nhiên với lịch làm việc dày đặc như thế cộng thêm thời gian chăm sóc cho bản thân nữa, có lúc nào chị cảm thấy đuối sức không?

Tất nhiên là có rồi, sau 32 năm bị cuộc đời vùi dập cùng với 7 năm trong nghề làm đẹp với bao khó khăn và trắc trở, Nelly cũng đã có lần gục ngã. Nhưng mình không bao giờ chấp nhận đứng mãi trong thất bại. Thay vào đó mình đã chọn cách suy nghĩ tích cực, nhìn cuộc đời bằng con mắt tích cực, luôn hướng đến những điều thiện lành và sống tử tế. Mình tin rằng chỉ cần sống với cái năng lượng như thế thì chắc chắn chúng ta sẽ luôn tạo ra được của cải, sống hạnh phúc và bình an.

Nhắc đến việc làm giàu, chị suy nghĩ của chị như thế nào về người phụ nữ vừa có thể độc lập về tài chính vừa có thể chăm sóc cho bản thân hoàn thiện?

Nelly nghĩ xã hội ngày nay không còn như ngày xưa nữa. Phụ nữ cũng có thể kiếm được tiền như đàn ông, thậm chí là kiếm được nhiều hơn. Vì thế chúng ta nên có tư tưởng độc lập về tài chính, sống dựa trên sức lao động của bản thân. Để có thể muốn giúp đỡ bất kỳ ai thì giúp đỡ, ngoài ra khi có tài chính bạn cũng có thể đầu tư cho chính mình một cách tốt hơn. “Phụ nữ đẹp là phụ nữ biết chăm sóc bản thân, phụ nữ thông minh là phụ nữ biết kiếm tiền”. Nếu có được cả hai thứ đó thì không phải là quá tuyệt vời rồi hay sao. Và để làm được điều đó thì chúng ta phải có những định hướng rõ ràng ngay từ đầu cho bản thân nhé.

Vậy chị có thể chia sẻ thêm về định hướng phát triển bản thân của chị trong năm 2021 tới là gì không?

Năm mới này chị sẽ tiếp tục trau dồi cho bản thân trở nên tốt hơn. Luôn luôn học hỏi mọi lúc mọi nơi – chăm sóc bản thân cho thật tốt để ngày càng đầy năng lượng, trẻ trung, hạnh phúc và có thể truyền cảm hứng đến nhiều chị em phụ nữ hơn nữa. Giúp cho chị em chúng ta cùng trở nên xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn và giàu có hơn.

Cảm ơn CEO Nelly Nguyễn đã bỏ thời gian cùng những chia sẻ quý báu của mình. Chúc cho chị ngày càng tươi trẻ, năng lượng tràn đầy và sự nghiệp ngày càng phát triển tấn tới nhé.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan