Minh Tú hóa thân búp bê nóng bỏng, tự tin khẳng định: 2020 là năm thành công của tôi

Siêu mẫu, hoa hậu Minh Tú vừa thực hiện bộ ảnh thời trang đẹp mắt, cô hóa thân thành biểu tượng búp bê Barbie gợi cảm.

Vốn được đánh giá là một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz Việt với đôi mắt đầy mê hoặc và đôi môi gợi cảm cùng thân hình đẹp chuẩn mực, Minh Tú không khó để thực hiện một bộ ảnh gợi cảm đẹp mắt.

Minh Tú hóa thân búp bê nóng bỏng, tự tin khẳng định: 2020 là năm thành công của tôi Ảnh 1

Năm 2020, Minh Tú dù có tới 5 tháng kẹt tại Bali vì ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, nhưng cô vẫn kịp trở lại đường đua showbiz với nhiều hoạt động nổi bật sau đó. Có mặt tại hàng chục sự kiện thời trang đình đám, cô chính là một trong những vedette được yêu thích nhất tại thị trường thời trang Việt Nam.

Minh Tú hóa thân búp bê nóng bỏng, tự tin khẳng định: 2020 là năm thành công của tôi Ảnh 2

Bên cạnh đó, cô còn là biểu tượng thời trang khi có phong cách thời trang sang trọng, đẹp mắt. Những bộ trang phục Minh Tú diện tại thảm đỏ sự kiện đình đám hay các chương trình mà cô tham gia đều được giới mộ điệu thời trang đánh giá rất cao.

Minh Tú hóa thân búp bê nóng bỏng, tự tin khẳng định: 2020 là năm thành công của tôi Ảnh 3

Minh Tú hóa thân búp bê nóng bỏng, tự tin khẳng định: 2020 là năm thành công của tôi Ảnh 4

Với bộ ảnh đẹp này, Minh Tú dù không diện trang phục nổi bật về màu sắc nhưng lại tập trung tôn vóc dáng và thần thái của mình. Mái tóc dài nổi loạn cũng là điểm nhấn đặc biệt của bộ ảnh.

Chiều cao 1m78 và số đo 87-59-93 chuẩn mực của mình, Minh Tú trở thành một trong những mỹ nhân có thân hình đẹp của showbiz. Có được thân hình đẹp như hiện tại, Minh Tú cũng đã trải qua một thời gian luyện tập và có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Cô trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều các bạn trẻ muốn thay đổi bản thân, chăm chút cho hình thể nhiều hơn.

Minh Tú hóa thân búp bê nóng bỏng, tự tin khẳng định: 2020 là năm thành công của tôi Ảnh 5

Minh Tú hóa thân búp bê nóng bỏng, tự tin khẳng định: 2020 là năm thành công của tôi Ảnh 6

Chai sẻ về năm 2020, Minh Tú cho biết: “Đó là năm đáng nhớ trong cuộc đời Minh Tú, vì có quá nhiều biến động khiến mình không kịp trở tay. Tuy nhiên, cũng chính trong mùa dịch đã khiến Minh Tú nghiệm ra nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống. Trở về Việt Nam, Minh Tú nhận được sự yêu thương nhiều hơn của mọi người và có động lực để làm việc cật lực trong thời gian sau đó và gặt hái được nhiều thành công. Có thể nói, năm 2020 là một năm thành công với Minh Tú. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã động viên, yêu thương và giúp đỡ Minh Tú…”.

Minh Tú hóa thân búp bê nóng bỏng, tự tin khẳng định: 2020 là năm thành công của tôi Ảnh 7

Minh Tú hóa thân búp bê nóng bỏng, tự tin khẳng định: 2020 là năm thành công của tôi Ảnh 8

Bộ ảnh đẹp này Minh Tú thực hiện cùng ekip quen thuộc của mình, đó là những người anh đã đồng hành cùng cô từ rất lâu. Đặc biệt là từ NTK Chung Thanh Phong, người thường xuyên định hình phong cách và giúp Minh Tú có nhiều bộ trang phục đẹp mắt.

Minh Tú hóa thân búp bê nóng bỏng, tự tin khẳng định: 2020 là năm thành công của tôi Ảnh 9

Minh Tú hóa thân búp bê nóng bỏng, tự tin khẳng định: 2020 là năm thành công của tôi Ảnh 10

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan