BST “FEAST OF POPPY” của nhà LASSY – làn gió mới cho ngành thời trang Việt Nam

Ngày 11/05, Thương hiệu thời trang Lassy đã chính thức “trình làng” giới sành thời trang bộ sưu tập đầy tâm huyết mang tên FEAST OF POPPY, BST đồng thời mở ra một chặng đường đầy hứa hẹn phía trước cho LASSY.

Thương hiệu thời trang Lassy mang hơi thở của dòng thời trang hiện đại, với đối tượng khách hàng mục tiêu là nữ giới – cụ thể hơn là phụ nữ hiện đại, mang trong mình phong cách sống đầy bản lĩnh, tự tin, quý phái, thu hút ánh nhìn không chỉ riêng “cánh mày râu” mà còn bởi mọi người xung quanh thông qua sự quyến rũ, gợi cảm trong từng khoảnh khắc với gu ăn mặc sexy.

Với sứ mệnh mang cái đẹp đến với hàng triệu “tín đồ” thời trang, kết hợp với việc lan toả những thông điệp ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội, LASSY đã và đang không ngừng mang lại những bộ “cánh” tỉ mỉ trong từng đường nét, chỉn chu ngay từ khi “thai nghén” đến khi định hình sản phẩm với chất lượt vượt trội nhất. Song hành là đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm “tham chiến” trong lĩnh vực thiết kế thời trang, niềm đam mê cháy bỏng với nghề và với cái đẹp được coi là tuyên ngôn cho từng cá nhân. Hơn hết, sự thấu hiểu sâu sắc về những băn khoăn, những vướng mắc của phái nữ là lợi thế giúp LASSY tạo ra những bộ trang phục hợp thời nhất nhằm tôn vinh tối đa vẻ đẹp của khách hàng cho dù là những vị khách khó chiều nhất.

BST lần này với chủ đề “FEAST OF POPPY”, được lấy cảm hứng từ loài hoa POPPY – loài hoa với vẻ đẹp mãnh liệt, quyến rũ mê hoặc lòng người, nét quyến rũ đó không chỉ đến từ cái nhìn bên ngoài mà còn đến từ chính bản thân của loài hoa này. Cùng với những câu chuyện truyền miệng về loài hoa “sắc nước hương trời”, khi có người cho rằng, loài hoa POPPY là lời nguyền của một người phụ nữ quyến rũ, giàu có vì sớm phải rời khỏi thế gian khi vẫn còn nhiều luyến tiếc, cô đã hoá thân thành một loài hoa – loài hoa mà khi có ai vô tình nếm thử trái hay sử dụng cành, lá, cây cho đến hoa đều sẽ bị nghiện như trúng phải bùa mê và mãi chẳng bao giờ có thể bỏ hay thoát ra được.

Có thể nói loài hoa POPPY là loài hoa biểu trưng cho sự thành công, giàu có và cuốn hút mê hoặc lòng người, thông qua hình tượng hoa POPPY, LASSY mong muốn mọi người phụ nữ sẽ ngày càng tự tin hơn, thành công hơn trong cả cuộc sống, công việc lẫn con đường chinh phục vẻ đẹp đích thực.

Bộ sưu tập chỉ với sắc thái đen, đỏ: màu đen thể hiện cho sự uy quyền, độc lập, mạnh mẽ; trong khi màu đỏ lại là biểu tượng của sự mãnh liệt, quyến rũ. Đây cũng là 2 mảng màu đặc trưng cho thương hiệu LASSY – 2 mảng màu đại diện cho hình ảnh người phụ nữ mà LASSY đang hướng đến, việc tìm thấy cảm hứng từ hai sắc thái này càng khiến BST trở nên ý nghĩa hơn.

Nổi bật với Concept “Nữ quyền”, các người mẫu trong BST đều toát ra vẻ quý phái, sang trọng kèm theo nét quyến rũ khó cưỡng. Những bộ trang phục không quá nhiều chi tiết, nhưng những nét cắt táo bạo, khoe trọn đường cong cơ thể, cùng hoạ tiết tối giản về hoa POPPY đã góp phần làm nên nét đặc trưng của BST bởi nét quyến rũ tinh tế, với vẻ ngoài phóng khoáng, tự tin.

Tổng thể bộ sưu tập được thiết kế theo phong cách quyến rũ, sang trọng trên nền chất liệu làm nên tên tuổi, đậm dấu ấn của thương hiệu nhà LASSY là chất liệu vải da, organza và phi lụa, với những đường nét thiết kế được tính toán khéo léo, đủ tài tình để tôn lên ” form” dáng của người phụ nữ.

Hơi thở của BST còn thể hiện ở sự đầu tư chỉn chu về phụ kiện với những vòng cổ dây xích, đôi bông tai, vòng tay cỡ đại – đây đều là xu hướng “gây sốt” trên thế giới.

Sự ra mắt BST lần này, đánh dấu một bước tiến lớn trên con đường đưa thương hiệu thời trang LASSY đến gần hơn với phái đẹp, đại diện đơn vị Thời trang Lassy cũng tiết lộ: “Lassy đang lên kế hoạch cho BST Thu Đông cuối năm 2021 cùng với nhiều hoạt động khác nhằm truyền tải giá trị cái đẹp đến cộng đồng, song song đó là quá trình không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để có thể tạo ra nhiều “đứa con tinh thần” ưu việt nhất”.

Thương hiệu thời trang LASSY chắc chắn sẽ tạo ra nhiều đợt sóng khuấy đảo thị trường thời trang trong nước bởi sự sáng tạo, độc đáo vượt qua khỏi khuôn mẫu nhưng vẫn dựa trên những giá trrrj truyền thống của LASSY cùng với kỹ thuật cắt may cực kỳ tinh xảo.

EKIP THỰC HIỆN LOOKBOOK

B.R.A.N.D | LASSY

P.H.O.T.O | NHI NGO

M.U.A | NGUYEN THAO

M.O.D.E.L | MASH.CHAI

C.A.M.E.R.A M.E.N | QUOC HUY

A.C.C.E.S.S.O.R.I.E.S | PHOEBE.ACCESSORIES

L.I.G.H.T.I.N.G | KOKA STUDIO

S.T.Y.L.I.S.T by THUONG VU

EKIP THỰC HIỆN CATALOGUE 

P.H.O.T.O | Nhựt Quang

M.U.A | Hanh Tran, Nguyễn Chánh Tính , Phạm Hạnh, Can San Ha, Nguyễn Phạm Hoàng Nam

M.O.D.E.L | Yen Pham, Nhu Tran, Thu Trang, Cadie Huynh, Cúc Lê, Thiều Như, Bùi Tường Vân, Đào Huỳnh Ân, Kim Lệ, Mashchai

C.A.M.E.R.A M.E.N | Chu Dũng

B.O.O.T.S | XT – The Footwear

DESIGNER by Nguyễn Đoàn Yến Xuân

 A.C.C.E.S.S.O.R.I.E.S |HAU ACCESSORIES by Nguyễn Ngọc Thái Châu Hoàng Vĩnh Đan

L.I.G.H.T.I.N.G | Qui Ba Cao

S.T.Y.L.I.S.T by Hung Tri Tu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: Lassy.vn

Facebook: Lassyvietnam

Instargram: Lassy.official

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan