HÌNH ẢNH CỦA VƯƠNG SỞ NHIÊN BỊ ẢNH HƯỞNG NGHIÊM TRỌNG SAU BỘ PHIM “KHÓI LỬA NHÂN GIAN”

HÌNH ẢNH CỦA VƯƠNG SỞ NHIÊN BỊ ẢNH HƯỞNG NGHIÊM TRỌNG SAU BỘ PHIM “KHÓI LỬA NH N GIAN”

Sự kết hợp của thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới Vương Sở Nhiên và Dương Dương trong bộ phim “Khói lửa nhân gian” trở thành tâm điểm nhận nhiều chỉ trích của khán giả với nội dung rác.HÌNH ẢNH CỦA VƯƠNG SỞ NHIÊN BỊ ẢNH HƯỞNG NGHIÊM TRỌNG SAU BỘ PHIM “KHÓI LỬA NH N GIAN”

Bộ Phim truyền hình “Khói lửa nhân gian” chính thức hoàn thành phát sóng 40 tập sau gần 1 tháng phát sóng trên Đài Hồ Nam, Trung Quốc. Sau khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả xem đài.

Trong quá trình phát sóng bộ Phim truyền hình “Khói lửa nhân gian” đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả xem đài. Đặc biệt, nhân vật Hứa Thấm do Vương Sở Nhiên thủ vai nhận về nhiều tranh cãi. Số đông khán giả cho rằng nội dung phim xem thường khán giả, làm xấu hình ảnh bác sĩ và lính cứu hỏa.HÌNH ẢNH CỦA VƯƠNG SỞ NHIÊN BỊ ẢNH HƯỞNG NGHIÊM TRỌNG SAU BỘ PHIM “KHÓI LỬA NH N GIAN”

Hình ảnh của Vương Sở Nhiên cũng bị ảnh hưởng lớn sau vai diễn Hứa Thấm, các nhãn hàng cô nàng làm đại diện lần lượt xóa/ẩn bài tuyên đại diện vì sợ ảnh hưởng sau các bình luận tiêu cực. Phía khán giả cho rằng, việc lựa chọn kịch bản quan trọng như nào. Đây có lẽ sẽ trở thành bài học giúp thần tiên tỷ tỷ cẩn trọng hơn trong việc chọn kịch bản cho nhân vật.HÌNH ẢNH CỦA VƯƠNG SỞ NHIÊN BỊ ẢNH HƯỞNG NGHIÊM TRỌNG SAU BỘ PHIM “KHÓI LỬA NH N GIAN”

Trước khi ra mắt “Khói lửa nhân gian” được kỳ vọng sẽ trở thành tác phẩm ăn khách vì có sự góp mặt của nam thần Dương Dương và thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới Vương Sở Nhiên. Nhưng sau thời gian phát sóng, không ít cư dân mạng yêu cầu tẩy chay và không ủng hộ các hoạt động của 2 người trong tương lai.

Cẩm Tiên

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan