Anh thợ điện bất ngờ nổi đình đám trên TikTok nhờ clip cover hit Thu Phương, hiện tượng mạng mới là đây?

Hình ảnh anh chàng khoác lên mình bộ áo quần thợ sửa điện đang nổi như cồn khắp các trang mạng xã hội. Anh Cường thợ điện sẽ là một hiện tượng mạng tiếp theo?

Việc cover các ca khúc hot đã trở thành trào lưu của giới trẻ, đặc biệt là đối với những bạn có niềm đam mê sâu sắc với âm nhạc nhưng không có cơ hội để thể hiện tài năng. Những chiếc clip cover được phối theo nhiều phiên bản khác nhau, có bản acoustic thông qua cách đệm đàn, piano… hay cũng có những bản mang hơi hướng R&B, lo-fi, rock…

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ một đoạn clip anh chàng thợ điện cover ca khúc Chưa Bao Giờ của ca sĩ Thu Phương ở một khung cảnh “cây nhà lá vườn” và thu về hơn hàng triệu lượt xem, hơn 130 nghìn lượt yêu thích, hơn 2000 bình luận. Được biết, ở những bản ngẫu hứng lần trước, anh thợ điện cover trong quán trà chanh cực hay làm mọi người phải “bay” vào để tìm kiếm tài khoản TikTok cá nhân của anh. Lần này, cộng đồng mạng yêu cầu anh hát chay để dễ dàng nghe rõ hơn chất giọng ấm áp, truyền cảm.

Anh Cường thợ điện mở đầu bản cover bằng những nốt cao khá dễ chịu. Đặc biệt, âm thanh khá chắc chắn, nốt nào ra nốt đấy không hề chênh phô. Dù một số chỗ luyến láy vẫn còn cũ nhưng nếu được đào tạo bài bản thì hẳn rất gì và này nọ! Tiếp đến, anh thể hiện tư duy xử lí bài khá tốt ở cách hát bỏ nhỏ tương đối tinh tế và chú trọng trong từng cách ngân nga câu chữ.

Ngay bên dưới, nhiều người đã để lại bình luận ủng hộ chàng thợ điện sau màn cover Chưa Bao Giờ xuất sắc. Nhiều người dành những lời khen có cánh cho anh qua phần thể hiện tốt ca khúc bằng cả trái tim. Có người còn cho rằng giọng hát này cần tập luyện và trau dồi nhiều hơn để tham gia các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Trong tương lai, nếu được đầu tư kĩ càng, chàng thợ điện sẽ mau chóng nổi tiếng với vai trò là ca sĩ.

Cơn mưa lời khen dành cho anh thợ điện

Trước đó, những clip mà anh cover cũng có sức lan tỏa rất lớn trên khắp TikTok. Cụ thể, ca khúc nhạc Hoa lời Việt Cô Độc Vương đã đem về hơn 17 triệu lượt xem, gần 1 triệu lượt yêu thích. Đây là những con số khổng lồ khi nhắc đến một clip cover.

Ngoài ra, anh Cường còn cover ca khúc Chuyện Tình Không Dĩ Vãng của ca sĩ Quang Lê. Với giai điệu gắn liền với tuổi thơ và ký ức của nhiều người, đoạn clip đã đem về hơn 5 triệu lượt xem, gần 200 nghìn lượt yêu thích.

Anh thợ điện cover Lãng quên chiều thu

Với chất giọng trời phú hay như vậy, hy vọng rằng anh Cường có thể tập luyện nhiều hơn nâng cao giọng hát. Có thể, chúng ta sẽ bắt gặp một hình ảnh anh đứng trên sân khấu mà không phải là qua những ca khúc cover với bộ đồ sửa điện như bây giờ thì sao?

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan