Hari Won trao 1.610 bình nước cho người dân Tiền Giang

Hari Won trao bình nước cho người dân Tiền Giang

Hari Won, Tuấn Trần đã trực tiếp trao 1.610 bình nước và 100 phần quà cho người dân Tiền Giang. Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ quyên góp để giúp đỡ bà con trước tình trạng hạn hán.

Ngày 17/3, Hari Won, Tuấn Trần cùng các thành viên trong ê-kíp tới Tiền Giang trao 1.610 bình nước và 100 phần quà cho bà con. Hai nghệ sĩ tận tay trao cho người dân những bình nước ngọt. Trên trang cá nhân, giọng ca Hương đêm bay xa hạnh phúc khi thực hiện hành động ý nghĩa. Cô viết: “Góp phần nhỏ thôi nhưng vẫn rất vui. Chúng ta mỗi người một tay thì sẽ thành gió lớn nhé”.

Hari Won và Tuấn Trần trực tiếp trao nước cho bà con.
Hari Won và Tuấn Trần trực tiếp trao nước cho bà con.

Trong khi đó, diễn viên Tuấn Trần bày tỏ: “Hôm nay vui quá. Cùng mọi người tập thể dục. Một phần nhỏ tấm lòng. Mong bà con mau vượt qua đợt hạn hán này”. Trước Hari Won, Tuấn Trần, nhiều nghệ sĩ góp tiền của, công sức để chung tay đẩy lùi dịch bệnh và giúp đỡ người dân miền Tây trước tình trạng hạn mặn.

Hari Won trao 1.610 binh nuoc cho nguoi dan Tien Giang hinh anh 1

Theo thông báo mới nhất trên trang cá nhân, Thủy Tiên cho biết cô đã kêu gọi quyên góp được 10 tỷ đồng. Trong đó, nữ ca sĩ quyết định góp 50 triệu đồng. Ngày16/3, cô và Công Vinh cũng có chuyến khảo sát tại Tiền Giang.

“Đến một điểm khảo sát ở nhà văn hoá ấp 4, có một bà ngoại 82 tuổi ra ngồi chờ đoàn mình từ trưa đến chiều tối. Ngoại và người dân chờ chỉ để cảm ơn rối rít, ngoại nghe nói có nước ngọt nên mừng lắm ra ngồi mong với chính quyền xã. Người dân cảm ơn cho mình trái mít chín cây, mình mừng ghê vì anh Vinh thích ăn mít”, nữ ca sĩ chia sẻ kỷ niệm khi về Tiền Giang khảo sát.

Vợ chồng Ông Cao Thắng, Đông Nhi cũng chuyển 50 triệu đồng vào tài khoản của đàn chị để chung tay.

Thủy Tiên trong buổi khảo sát tại Tiền Giang.
Thủy Tiên trong buổi khảo sát tại Tiền Giang.

Trong khi đó, MC Đại Nghĩa đã tặng nhiều bồn chứa nước giúp bà con ở Bến Tre. Vợ chồng Lý Hải, Minh Hà cùng thầy Thích Minh Phước quyên góp 350 triệu đồng để mua 5 máy lọc nước cho bà con ở Bến Tre, Tiền Giang.

Phi Nhung đã tặng 500 lít nước ngọt và 50 bồn chứa nước với tổng trị giá 100 triệu đồng cho người dân thuộc xã Hưng Nhượng (Giồng Trôm, Bến Tre). Nữ ca sĩ cũng đóng góp thêm 100 triệu đồng cho chùa Lương Viên (xã Lương Hòa Lạc, Chợ Gạo, Tiền Giang) để khoan giếng tầng sâu, giúp người dân có nước ngọt.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan