Angelina Jolie và gu thời trang đỉnh cao thanh lịch

Theo Vietnamnet, Angelina Jolie (45 tuổi) là một nữ diễn viên, nhà làm phim và nhà từ thiện người Mỹ. Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Jolie đã nhận một giải Oscar, ba giải Quả cầu vàng và từng được công nhận là nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất. Những bộ phim nổi tiếng mà cô tham gia như: “Girl, Interrupted” (1999), “Lara Croft: Tomb Raider” (2001), “Ông bà Smith” (2005), “Salt” (2010), Maleficent 1 và Maleficent 2.

Angelina Jolie và gu thời trang đỉnh cao thanh lịch - Hình 1

Không chỉ nổi tiếng với khả năng diễn xuất và nhan sắc xinh đẹp, nữ minh tinh còn có phong cách thời trang được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ. Từ sự kiện thảm đỏ đến hoạt động nhân đạo, minh tinh lựa chọn các thiết kế thanh lịch, nhã nhặn.

Angelina Jolie và gu thời trang đỉnh cao thanh lịch - Hình 2

Theo Zing, vợ cũ Brad Pitt luôn được đánh giá là mỹ nhân có gout thời trang đẹp sang trọng, đúng chất minh tinh Hollywood. Chỉ đơn giản là váy đen kết hợp áo khoác dáng dài, cô thực sự tỏa sáng với vẻ tươi tắn, sang chảnh. Phụ kiện đi kèm set đồ là kính mắt, túi xách và giày gót nhọn.

Angelina Jolie và gu thời trang đỉnh cao thanh lịch - Hình 3

Nếu thường xuyên theo dõi Angelina Jolie sẽ dễ dàng nhận thấy, cô thường xuyên lựa chọn những mẫu đầm dáng dài xẻ cao tối màu.

Angelina Jolie và gu thời trang đỉnh cao thanh lịch - Hình 4

Một chiếc váy đen dáng dài quét đất cúp ngực khác được Angelina Jolie lựa chọn trên thảm đỏ. Kết hợp với lối trang điểm quý phái, kèm phụ kiện là đôi hoa tai to bản, nữ diễn viên vẫn nổi bật trước đám đông. Bức ảnh được chụp vào dịp Oscar 2009 – nơi cô được đề cử giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” trong bộ phim “The Changeling.

Angelina Jolie và gu thời trang đỉnh cao thanh lịch - Hình 5

Ngoài màu đen là chủ đạo, Angelina Jolie còn thường xuyên chọn nguyên set đồ màu trắng thanh lịch để tham dự những sự kiện trang trọng.

Angelina Jolie và gu thời trang đỉnh cao thanh lịch - Hình 6

Cô diện thiết kế cúp ngực tông trắng đính lông vũ khi tham dự thảm xanh Critics’ Choice Awards 2018.

Angelina Jolie và gu thời trang đỉnh cao thanh lịch - Hình 7

Minh tinh Angelina Jolie diện váy trắng thanh lịch hiệu Ralph & Russo, kết hợp chiếc mũ thắt nơ, găng tay, túi xách và giày cao gót đồng điệu.

Angelina Jolie và gu thời trang đỉnh cao thanh lịch - Hình 8

Khi còn trẻ hơn, Jolie thỉnh thoảng lựa chọn những mẫu đầm màu đỏ, vàng nổi bật. Bức ảnh chụp cô trong mẫu đầm đỏ quyến rũ của Versace trong buổi ra mắt phim Salt ở Moscow.

Angelina Jolie và gu thời trang đỉnh cao thanh lịch - Hình 9

Bà mẹ 6 con thanh lịch với trang phục áo sơ mi trắng buộc vạt kết hợp với chân váy màu navy cùng phụ kiện khăn choàng xám và kiểu trang điểm nhẹ nhàng phù hợp.

Angelina Jolie và gu thời trang đỉnh cao thanh lịch - Hình 10

Nữ diễn viên Tomb Raider lựa chọn bộ trang phục đơn giản, lịch thiệp với váy liền màu trắng , khoác áo choàng màu ghi và mang theo túi xách, giày cao gót tông nude.

Những lần Angelina Jolie khoe trọn ‘đôi gò bồng đảo’ trong váy dạ hội, tỏa sáng trên thảm đỏ

Nữ minh tinh Angelina Jolie từng bao lần khiến công chúng đắm say trước sắc vóc quyến rũ của mình trong các thiết kế váy dạ hội khoe trọn “đôi gò bồng đảo”.

Angelina Jolie luôn chọn phong cách thời trang tối giản, thanh lịch từ trước đến nay với các items có màu sắc trung tính, không quá lòe loẹt. Nữ minh tinh Hollywood trước đây thường khiến công chúng “si mê” trước những khoảnh khắc cô khoe trọn đôi gò bồng đảo nóng bỏng của mình trong các dáng váy dạ hội.

Những lần Angelina Jolie khoe trọn đôi gò bồng đảo trong váy dạ hội, tỏa sáng trên thảm đỏ - Hình 1

Angelina Jolie trở thảnh tâm điểm trong thời gian khi mới bước vào nghề cùng chiếc váy kim sa lấp lánh khoét ngực của Randolph Duke

Những lần Angelina Jolie khoe trọn đôi gò bồng đảo trong váy dạ hội, tỏa sáng trên thảm đỏ - Hình 2

Trên thảm đỏ Golden Globe Awards 2001, Jolie khiến bao người phải chú ý khi người đẹp diện váy Versace cúp ngực lấp ló vòng 1 thế này đây

Những lần Angelina Jolie khoe trọn đôi gò bồng đảo trong váy dạ hội, tỏa sáng trên thảm đỏ - Hình 3

Tại buổi ra mắt phim Mr & Mrs Smith, Angelina Jolie đầy quyến rũ trong bộ váy da đen ôm sát xẻ ngực sâu

Những lần Angelina Jolie khoe trọn đôi gò bồng đảo trong váy dạ hội, tỏa sáng trên thảm đỏ - Hình 4

Đôi môi dày cùng những bộ váy khoe vòng 1 đẫy đà luôn là thương hiệu của cô thời Jolie còn trẻ

Những lần Angelina Jolie khoe trọn đôi gò bồng đảo trong váy dạ hội, tỏa sáng trên thảm đỏ - Hình 5

Đặc biệt, Jolie rất “chuộng” những bộ váy đen khi mặc trên thảm đỏ cùng những đường cắt xẻ tinh tế

Những lần Angelina Jolie khoe trọn đôi gò bồng đảo trong váy dạ hội, tỏa sáng trên thảm đỏ - Hình 6

Angelina Jolie mang thai mà cũng đẹp say đắm lòng người trong bộ váy xẻ ngực maxi hai dây xanh lá của Max Azria thời còn mới cưới Brad Pitt

Những lần Angelina Jolie khoe trọn đôi gò bồng đảo trong váy dạ hội, tỏa sáng trên thảm đỏ - Hình 7

Khoảnh khắc anh chồng Brad Pitt tay trong tay với cô vợ xinh đẹp Jolie sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 62. Bộ váy xuyên thấu trong suốt màu hồng pastel khoe được cơ thể đẹp tuyệt mỹ của Angelina với vòng 1 căng đầy và đôi chân dài miên man

Vào khoảng năm 2013, Angelina Jolie – người có tiền sử gia đình mẹ và dì ruột qua đời vì căn bệnh về ung thư vú mà trong thời gian đó nữ minh tinh bị hai căn bệnh ung thư vú và buồng trứng cùng 1 lúc. Thời điểm đó, Jolie đã quyết định cắt bỏ ngực để phòng ngừa và sau đó cắt bỏ buồng trứng và ống dẫn trứng để giảm nguy cơ ung thư buồng trứng.

Chính vì điều đó mà sau này, thời trang thảm đỏ của Jolie trở nên kín đáo hơn và không còn nhiều khoảnh khắc “khoe thân táo bạo” như thời cô còn trẻ

Những lần Angelina Jolie khoe trọn đôi gò bồng đảo trong váy dạ hội, tỏa sáng trên thảm đỏ - Hình 8

Một Angelina Jolie mạnh mẽ vượt qua căn bệnh ung thư và tỏa sáng hơn bao giờ hết trong kiểu váy đen trễ vai của Ralph & Russo tại thảm đỏ BAFTAs 2018

Những lần Angelina Jolie khoe trọn đôi gò bồng đảo trong váy dạ hội, tỏa sáng trên thảm đỏ - Hình 9

Bà mẹ 6 con trong những lần xuất hiện thảm đỏ gần đây nhất trong bộ váy xếp tầng, sequin lấp lánh của Ralph & Russo

Những lần Angelina Jolie khoe trọn đôi gò bồng đảo trong váy dạ hội, tỏa sáng trên thảm đỏ - Hình 10

Dù tuổi đã cao và không còn trẻ như xưa nhưng vợ cũ của Brad Pitt vẫn ăn điểm với những đầm voan trắng thiết kế tựa nữ thần

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan