Chỉ một câu nói “Dạ em ổn”, Hải Tú bất ngờ được netizen quay xe bênh vực sau drama chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm?

Thái độ của netizen dành cho Hải Tú đã thay đổi rất nhiều, không còn ném đá tưng bừng như trước.

Kể từ sau khi drama “trà xanh” của bộ ba Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, người bị ảnh hưởng nhất có lẽ là Hải Tú khi cô gần như đóng băng sự nghiệp. Trong khi hai nhân vật chính vẫn ra sản phẩm đều đặn, Hải Tú vẫn mặc kệ, không update gì trên MXH để tránh ồn ào. Tuy nhiên, những thông tin liên quan đến “gà cưng” của Sơn Tùng bằng cách này hay cách khác, vẫn được dân mạng “đào mộ” nhiệt tình.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh Hải Tú dầm mưa ở MV Chúng Ta Của Hiện Tại bất ngờ xuất hiện trên xu hướng của TikTok. Điều đáng nói là nhiều netizen đã có thái độ trái ngược hẳn so với những gì họ đã “ném đá” trước đây, ngạc nhiên chưa?

Chỉ một câu nói Dạ em ổn, Hải Tú bất ngờ được netizen quay xe bênh vực sau drama chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm? - Ảnh 1.

Hải Tú ở MV Chúng Ta Của Hiện Tại

Đoạn MV bị đào lại, cụ thể, đoạn video kéo dài vỏn vẹn 12 giây ghi lại cảnh Hải Tú đang cố gắng thực hiện một cảnh quay khá khó trong MV. Khi được người khác hỏi cảm giác sao, Hải Tú lập tức trả lời: Dạ em ổn. Không biết có phải sự cố gắng của Hải Tú đã làm lay động lòng người hay không, nhưng nhiều netizen đã để lại những comment như sau:

– Cô ấy chẳng làm gì mà vẫn bị cư dân mạng ném đá đến “toang” luôn sự nghiệp.

– Từ khi xảy ra drama đến giờ, chỉ có Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng lên tiếng, 2 người họ cũng chẳng nhắc gì đến Hải Tú mà cô ấy lại là người thiệt thòi nhất.

– Nói gì thì nói, Hải Tú vẫn giữ im lặng nhỉ?

– Tự dưng Hải Tú chẳng làm gì, vì drama 2 người kia mà rời khỏi showbiz luôn.

Thái độ này của cư dân mạng hoàn toàn trái ngược hẳn với những bình luận trước đây. Cụ thể là trên Instagram, vẫn còn rất nhiều cư dân mạng dư thời gian vào bình luận cãi nhau tưng bừng chuyện có hay không cô là… trà xanh. Không những thế, bất kỳ thông tin hay “hint” nào có liên quan đến Hải Tú đều bị dân mạng bới móc. Câu chuyện cô và sếp có “tướng phu thê” là đề tài chưa bao giờ ngừng hot của dân mạng.

Chỉ một câu nói Dạ em ổn, Hải Tú bất ngờ được netizen quay xe bênh vực sau drama chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm? - Ảnh 3.

Sơn Tùng và Hải Tú liên tục bị đào bới có tướng phu thê

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan