Mai Phương Thuý mua 4 chiếc váy ủng hộ quỹ từ thiện

Bằng hình thức đấu giá những vật phẩm của các ngôi sao, nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, chương trình thiện nguyện Từ trái tim đến trái tim – Từ thời trang thành hơi thở” nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân lẫn nghệ sĩ. Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng thầm lặng đấu giá để ủng hộ cho quỹ số tiền 50 triệu đồng, chênh lệch 40 triệu đồng so với mức giá khởi điểm mà nhà thiết kế đưa ra.

Mai Thuý Phương là người bạn và từng đảm nhận vai trò vedette trong show diễn của Adrian Anh Tuấn ở Yến Tử.

Mai Thuý Phương là người bạn và từng đảm nhận vai trò vedette trong show diễn của Adrian Anh Tuấn ở Yên Tử.

Trong buổi đấu giá qua hình thức online tối 28/8 do Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tổ chức, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đem đến 4 chiếc váy trong bộ sưu tập Linh LinhMức giá khởi điểm anh đưa ra là 10 triệu đồng cho 4 chiếc váy nên rất nhiều người đẹp như á hậu Mâu Thủy, Sella Trương… tham gia đấu giá. Cuối cùng, hoa hậu Mai Phương Thúy là người sở hữu 4 chiếc váy Linh Linh với mức giá 50 triệu đồng.

Theo Adrian Anh Tuấn, Mai Phương Thuý biết được thông tin anh có 4 chiếc đầm mang tặng buổi đấu giá, hoa hậu liền nhắn tin riêng và chuyển khoản ngay 50 triệu đồng cho nhà thiết kế để ủng hộ việc gây quỹ từ thiện.

Adrian Anh Tuấn mang 4 mẫu váy trong bộ sưu tập Linh Linh để tặng cho chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện.

Adrian Anh Tuấn mang 4 mẫu váy trong bộ sưu tập Linh Linh để tặng cho chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, ban tổ chức chương trình kết hợp với hội “Những người yêu Sài Gòn” để cùng liên hệ và tìm hiểu nhu cầu cần thiết từ các bệnh viện tuyến đầu để có được những phần quà và hoạt động hợp lý.

Trước đó, ngày 2/9, hoa hậu H’Hen Niê đại diện quỹ “Từ trái tim đến trái tim – Từ thời trang thành hơi thở” mang những vật tư y tế cần thiết trao tặng cho Bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là hoạt động ý nghĩa được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều mỹ nhân đình đám, cũng như các nhà thiết kế hàng đầu.

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan