KHÁM PHÁ KHU DU LỊCH SINH THÁI HOÀNG HẢO SIÊU ĐẸP Ở VĨNH LONG

Những ai muốn một lần trở về chốn thanh bình yên ả của vùng quê miệt vườn, hít thở không khí trong lành và ăn những món ăn dân gian đậm đà thì khu du lịch sinh thái Hoàng Hảo đúng là một lựa chọn lí tưởng.

Khu du lịch Sinh Thái Hoàng Hảo

Nằm trên tuyến quốc lộ số 57, cách phà Đình Khao 2 km, khu du lịch sinh thái Hoàng Hảo thuộc khu vực xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Hoàng Hảo là một khu du lịch sinh thái mới toanh siêu đẹp của tỉnh Vĩnh Long. Nơi đây không chỉ sở hữu khung cảnh xanh tươi mát mẻ mà còn có bầu không khí vô cùng trong lành.

Mặc dù mới đi vào hoạt động từ năm 2019 nhưng đã nhanh chóng trở thành điểm vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi tầng lớp người dân Vĩnh Long nói riêng và khách du lịch đến vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Toàn thể khuôn viên của Hoàng Hảo được bao quanh bởi một rừng cây xanh rộng lớn. Khi nhìn từ trên cao xuống bạn sẽ có cảm giác như đây chính là một ốc đảo nhỏ trong rừng sâu. Đến với Hoàng Hảo bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn cảm giác yên bình và tĩnh lặng của miền Tây sông nước.

Không gian tại khu du lịch Hoàng Hảo được thiết kế đậm chất miệt vườn Miền Tây với những dòng nước nhỏ tựa con sông mini chảy xuyên suốt toàn bộ khu du lịch. Hai bên bờ sẽ được nối với nhau bởi cây cầu khỉ bắc qua rất độc đáo và thú vị.

Với tổng diện tích xây dựng gần 68ha, khu du lịch sinh thái Hoàng Hảo Vĩnh Long mang đến đa dạng các dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn, phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Các trò chơi hấp dẫn vui nhộn

Đến với khu du lịch sinh thái Hoàng Hảo, du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên trong lành, được tham gia các dịch vụ mang đậm chất dân dã miệt vườn như: câu cá, bơi xuồng, tát mương bắt cá, bắt vịt, bắt ếch… Đối với những ai thích mạo hiểm có thể trải nghiệm chạy xe đạp qua cầu ván, hoặc đi cầu khỉ và tham gia nhiều trò chơi khác trong khu trò chơi phức hợp.

Trải nghiệm chạy xe đạp qua cầu ván

Đặc biệt, hai trò chơi nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích tại làng du lịch chính là bóng Zorbing – một trò chơi khiến cho quả bóng lăn từ trên đồi cỏ có độ dốc vừa phải và trò chơi bóng lăn nước sắc màu.

Ngoài ra, với diện tích lớn, không gian rộng, khu du lịch sinh thái Hoàng Hảo còn là địa điểm thuận lợi, lý tưởng để tổ chức team building, cắm trại, dã ngoại, sinh hoạt ngoại khóa, trải nghiệm kỹ năng sống.

Du khách thích thú trải nghiệm kỹ năng sống

Tại Hoàng Hảo còn có một khu vực nhà mini nhằm phục vụ nhu cầu qua đêm của du khách. Những căn nhà mini được lợp bằng mái tranh, mái tôn, phía dưới là những bức tường rực rỡ màu sắc rất nổi bật.

Những căn nhà tuyệt đẹp

Bên cạnh đó, phía trước dãy nhà mini là một ao sen vô cùng rộng lớn. Những cây sen phủ kín cả mặt hồ, vào mùa sen nở, nơi đây sẽ được bao phủ bởi một sắc hồng nhạt quyến rũ và hương thơm nồng nàn tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Phía trước dãy nhà mini là một ao sen vô cùng lãng mạn

Sau một ngày dài tham gia các trò chơi vận động tại Hoàng Hảo thì bạn có thể đến chọn một căn nhà mini ở trong khuôn viên khu du lịch để nghỉ ngơi. Mỗi buổi sáng thức dậy bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn những bông sen dần dần nở rộ và nghe tiếng chim hót từ xa. Quả thật là một cuộc sống hòa cùng thiên nhiên đáng mơ ước.

Khung cảnh bình yên trong lành

Đặc biệt đến khu du lịch Hoàng Hảo, bạn đừng quên đến khu nhà hàng siêu rộng ở ngay trong khuôn viên khu du lịch sinh thái Hoàng Hảo để thưởng thức những món ăn đặc trưng của Miền Tây.

Những món ăn đặc trưng của Miền Tây

Với thiết kế hài hòa thiên nhiên nên không gian ở đây vô cùng thoáng mát. Bạn có thể thử các món ăn đặc trưng như: cơm gà nướng, bánh xèo, lẩu mắm Nam Bộ, cá tai tượng chiên xù, củ sen muối chua ngọt, bánh củ sen,… Tất cả đều mang hương vị miền sông nước vô cùng thơm ngon khiến bạn không thể quên dù chỉ thử qua một lần. Đặc biệt, du khách ưa khám phá sẽ được tận hưởng giây phút thích thú, sảng khoái với hình ảnh đàn cá lóc bay lên khỏi mặt nước để đớp mồi và có thể tự chế biến các món bánh dân gian Nam bộ: bánh xèo, bánh khọt, hay bánh lá…

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan