Điểm danh 5 quán bar “chanh sả” được lòng giới trẻ nhất Sài Thành

Một không gian sang chảnh, cực phong cách, những tiếng nhạc sập sình khi màn đêm buông xuống tất cả chỉ có ở các quán bar rooftop tại Sài Gòn. Với tầm nhìn toàn cảnh thành phố sống động, nhộn nhịp người và xe chắc chắn sẽ khiến giới trẻ mê lừ đừ cho xem. 

Sau đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 5 quán bar rooftop được giới trẻ ưa chuông nhất nhé!

1. Chill Skybar

Với giới trẻ sành về cuộc sống nightlife chắc chắn Chill Skybar là tụ điểm vui chơi không thể bỏ qua. Đây là vương quốc của âm thánh, ánh sáng và ẩm thực sang trọng, đẳng cấp bậc nhất của giới thượng lưu.

Chill Sky bar Saigon là một dạng Rooftop bar. Tọa lạc tại sân thượng, đây là một trong những vị trí view đẹp nhất, thu trọn thành phố trong tầm mắt. Là một trong những quán bar trên sân thượng ở sài gòn, Chill Sky bar saigon đã gây được tiếng vang tại TPHCM cũng như thế giới.

Nếu bạn là người thích “quẩy” đêm chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm này đâu nhé. Mặc dù giá có phần cao nhưng chất lượng thì miễn bàn luôn đấy!

2. Air 360 Sky Louge

Không gian độc đáo có lẽ là điểm thu hút nhất của Air 360 Sky Lounge. Quán bar là nơi duy nhất có không gian mở 360 độ với hồ bơi tràn bờ trên độ cao 120 m để thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn hoa lệ về đêm. Phong cách chủ đạo châu Âu sang trọng và tinh tế. Khu ngoài trời thoáng đãng, trong nhà thì nhẹ nhàng riêng tư.

Từ tầm 21 giờ trở đi, là thời điểm cho bầu không khí sôi động, cuồng nhiệt của dòng nhạc EDM đến từ các ca sĩ, DJ nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây còn là địa điểm thường xuyên tổ chức các chương trình, sự kiện hấp dẫn của những ngôi sao nổi tiếng trong nước.

Sài Gòn hoa lệ nhìn bình thường đã đẹp rồi mà ngắm toàn thành phố từ trên cao lại càng mỹ miều hơn. Nếu bạn cũng đang muốn có cơ hội được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp như tranh này, hãy thử một lần ghé đến Air 360 Sky Lounge nhé!

3. Social Club & Pool Rooftop Bar

Tọa lạc tại tầng 24 của tòa nhà số 76 Nguyễn Thị Minh Khai, Rooftop Pool Bar của Hotel des Arts Sài Gòn là một trong những rooftop sang trọng hàng đầu Sài Gòn. Nằm ở vị trí đắc địa, đây là địa chỉ tuyệt vời dành cho những ai yêu thích việc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố nhất là khi đêm về.

Tại đây sở hữu bể bơi vô cực rất lớn, đảm bảo bạn chết đứ đừ vì không gian quá ư sang chảnh và hiện đại.

4. EON Heli Bar

Nếu bạn muốn cảm thấy như bạn đang ở trên “đỉnh của thế giới”, hãy đến tòa nhà Bitexco là một trong những tòa nhà cao nhất tại TP.HCM. Heli bar trên tầng 51 – 52 của tòa nhà giúp bạn có thể ngắm nhìn bao quát 360 độ toàn cảnh thành phố trong một khung cảnh hiện đại.

Hơn thế nữa, tại đây còn có nhiều loại cocktail độc đáo được pha chế bởi các Bartender giàu kinh nghiệm với hương vị khó quên

5. OMG Rooftop Bar

OMG Bar chinh phục những người khó tính bằng không gian sang trọng, thoáng mát, âm nhạc cực chất. Cùng với ẩm thực đa dạng từ các quốc gia trên thế giới. Đây không những là địa điểm thú vị thích hợp cho những nhóm bạn trẻ mà công ty, cơ quan cũng có thể lựa chọn làm nơi tổ chức những buổi party cực kỳ hoành tráng.

Cuộc sống về đêm của giới trẻ Sài Gòn chưa bao giờ là hết “nóng”. Những địa điểm cực chill, ngắm thành phố từ trên đỉnh luôn là xu hướng được giới trẻ săn lùng. Với danh sách 5 quán bar rooftop trên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những cuộc vui quên lối về đâu nhé!

Lê Ngọc

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan