Trào lưu khoe chuẩn đẹp cơ thể, eo phẳng, rãnh bụng sâu hun hút của các cô gái trẻ

Trào lưu khoe chuẩn đẹp cơ thể, eo phẳng, rãnh bụng sâu hun hút của các cô gái trẻ - 1

Trào lưu khoe chuẩn đẹp cơ thể, eo phẳng, rãnh bụng sâu hun hút của các cô gái trẻ - 3

Kiểu chụp hình giúp thể hiện được vẻ đẹp vóc dáng của các cô gái.

Thời gian gần đây, trên internet xuất hiện nhiều hình ảnh khoe eo thon chụp trong ô tô của các người đẹp mạng xã hội. Bối cảnh đơn giản nhưng vẫn đủ ấn tượng vì thu hút sự chú ý vào vóc dáng hoàn hảo của các cô gái. Cách chụp ảnh này chẳng những giúp tôn eo thon, cơ bụng 1-1 mà còn thể hiện được sự mảnh mai của bờ vai cùng chiếc cằm v-line. 

Tại sao “chuẩn” gầy lên ngôi?

Trào lưu khoe chuẩn đẹp cơ thể, eo phẳng, rãnh bụng sâu hun hút của các cô gái trẻ - 4

Không thể phủ nhận thước đo gầy vẫn đang là xu hướng.

Mặc dù có nhiều kiểu mẫu vóc dáng nhưng không thể phủ nhận gầy vẫn là thước đo được đông đảo mọi người chấp nhận. Gầy không phải chuẩn mực duy nhất về vóc dáng phái đẹp. Đã từng có thời gian người ta tôn sùng vẻ đẹp đầy đặn.

Nhưng hiện tại, hầu như cô gái nào cũng mong muốn mình có được thân hình mảnh mai. Bắt đầu từ xu hướng người mẫu gầy với định nghĩa cỡ 0 cùng sự lên ngôi của những minh tinh nổi bật với thân hình thon gọn đã phần nào thúc đẩy quan niệm về việc phái đẹp cần phải gầy. 

Xu hướng gầy đẹp, săn chắc

Trào lưu khoe chuẩn đẹp cơ thể, eo phẳng, rãnh bụng sâu hun hút của các cô gái trẻ - 5

Hiện tại, các cô gái đã hướng tới việc gầy một cách khỏe khoắn.

Ở khía cạnh tích cực, việc thay đổi vóc dáng theo kiểu mẫy gầy giúp các cô gái tự tin hơn về bản thân, chăm sóc chính mình để tránh việc béo phì ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tuy nhiên, nếu để gầy trở thành nỗi ám ảnh, giảm cân sai cách dẫn đến việc rối loạn ăn uống, người gầy gò là điều không nên. Bởi vậy, việc gầy đẹp, gầy săn chắc đang là xu hướng được phái đẹp ủng hộ. Những cô gái mảnh mai nhưng “vòng nào ra vòng nấy”, nổi bật với vẻ đẹp khỏe khoắn.

Làm sao để mảnh mai gợi cảm

Trào lưu khoe chuẩn đẹp cơ thể, eo phẳng, rãnh bụng sâu hun hút của các cô gái trẻ - 6

Việc kết hợp ăn uống khoa học và luyện tập giúp họ có thân hình lý tưởng.

Để có được vóc dáng lý tưởng, các cô gái áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp với việc rèn luyện thể thao. Có vô số chế độ ăn kiêng, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người để họ tìm cho mình một phương pháp phù hợp.

Việc ăn uống khoa học không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tác động tích cực đến vóc dáng. Bên cạnh đó, các cô gái tập đa dạng các môn như gym, yoga, pilates,… giúp đốt cháy calo, chuyển hóa mỡ thành cơ để thân hình săn chắc. 

Sưu tầm

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan