Hứa Minh Đạt phản hồi ồn ào liên quan đến Jack, K-ICM

Hứa Minh Đạt cho biết anh yêu quý Jack, K-ICM nên muốn hòa giải và động viên 2 người em thân thiết. Nam diễn viên nhận xét bộ đôi 9X tài năng và thân thiện.

Gần đây, Hứa Minh Đạt vướng tranh luận liên quan đến K-ICM, Jack. Anh có chia sẻ trên mạng xã hội về vụ việc của bộ đôi 9X. Cụ thể, diễn viên viết: “K-ICM là tên của một tập thể rất nhiều người từ hình ảnh,thu âm, truyền thông, hòa âm phối khí… trong đó có Khánh. Nếu poster để tên là Bảo Khánh – Jack thì chúng ta mới bàn cãi”.

Phản hồi với phóng viên về vụ việc, Hứa Minh Đạt cho biết anh yêu quý cả K-ICM và Jack nên chỉ có ý muốn hòa giải 2 người em thân thiết.

“Hai bé rất dễ thương nên tôi rất thương tình và gần gũi. Xảy ra chuyện vừa qua, tôi muốn được gặp nói chuyện trực tiếp nhưng chưa có dịp. Do đó tôi muốn qua mạng xã hội động viên 2 em. Tôi muốn có chuyện gì xảy ra thì 2 em hòa với nhau và kết hợp cho ra những sản phẩm hay, ấn tượng, thú vị, đậm chất miền Tây. Tôi muốn nghe các ca khúc của Jack và Khánh (PV: K-ICM). Tôi chỉ muốn hàn gắn nhưng cộng đồng mạng nghĩ ra nhiều hướng. Năm người 10 ý nên tôi cũng không biết được”, diễn viên giải thích.

Hua Minh Dat phan hoi on ao lien quan den Jack, K-ICM hinh anh 1 80703301_915756205488614_5358203763137970176_o.jpg

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ cho biết sẽ chọn lọc chương trình trong năm 2020.

Ông xã Lâm Vỹ Dạ nhận xét thêm về đàn em: “Hai bạn ấy tài năng, dễ thương, hòa đồng và hiền. Những tài năng trẻ thì có lẽ dễ bị vấp ngã”.

Trong năm 2019, vợ chồng Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ gặt hái nhiều thành công. Lâm Vỹ Dạ phủ sóng truyền hình, tham gia nhiều game show và trở thành gương mặt quen thuộc. Trong khi đó, Hứa Minh Đạt tạo dấu ấn với vai Lúa ở Tiếng sét trong mưa.

Cặp vợ chồng thừa nhận 2019 là quãng thời gian họ hoạt động hết năng suất. Lâm Vỹ Dạ thậm chí tâm sự đôi lúc cô không có thời gian dành cho gia đình. Giải thích về việc chạy show, cả 2 cho biết họ được Tổ nghề đãi nên muốn trân trọng quãng thời gian này. Tuy nhiên, cặp diễn viên khẳng định tới năm 2020 sẽ chọn lọc hơn và hướng tới các dự án vì cộng đồng.

Hua Minh Dat phan hoi on ao lien quan den Jack, K-ICM hinh anh 2 81902736_453204785345666_8675284379674607616_n.jpg

Lâm Vỹ Dạ phủ sóng truyền hình năm 2019.

Một trong những hoạt động mà cặp vợ chồng dồn nhiều tâm huyết là Người vẽ ước mơ và Tết nay ăn gì. Tết nay ăn gì có sự tham gia của Cát Phượng, Xuân Bắc, Quang Trung, BB Trần, Hải Triều,… Trong khi đó, Người vẽ ước mơ là chương trình từ thiện.

“Ngoài mong muốn đem lại tiếng cười cho mọi người thì tôi và anh Đạt cũng ấp ủ một điều là có thể truyền được những năng lượng tích cực, những nghĩa cử cao đẹp hơn nữa. Tôi muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh, giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống, giúp họ có được những công cụ để cải thiện cuộc sống và các em nhỏ có thêm cơ hội để thực hiện ước mơ của mình”, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ.

Chia sẻ thêm về việc chưa nổi tiếng bằng vợ, Hứa Minh Đạt nói: “Tôi vừa nhận thưởng về gương mặt điện ảnh – truyền hình. Thật ra nước sông không đụng nước giếng, thế mạnh của tôi là điện ảnh, truyền hình, thể hiện các nhân vật còn Dạ hoạt ngôn nên xuất hiện ở game show. Chẳng lép vế gì cả, mỗi người một thế mạnh”.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan