“Mách nước” bí quyết chọn mỹ phẩm đạt chuẩn cho phái mạnh

Mỹ phẩm khác nhau sẽ phù hợp với từng tích cách khác nhau. Việc khéo léo trong việc chọn lựa mỹ phẩm sẽ giúp các đứng mày râu thu hút phái đẹp. Cùng tham khảo những gợi ý mà mình tổng hợp được nhé!

1. Mỹ phẩm cho nam dành cho “Tay chơi” như Adam Levine

Maroon 5 Adam Levine

Adam Levine luôn hớp hồn những cô gái với vẻ điển trai phóng khoáng đến chết người. Những chiếc sơmi hay áo thun kết hợp với quần bò cho thấy anh có khả năng lôi cuốn một cách không cố gắng. Mái tóc thường xuyên được cắt tỉa gọn, và được tạo nếp bằng sáp tạo kiểu chuyên biệt. Và dĩ nhiên, một “tay chơi” thứ thiệt còn cả nước hoa mang chính tên mình để nói là cá tính và gout riêng.

mỹ phẩm cho nam như tay chơi adam levine

2. Mỹ phẩm cho nam dành cho “Quý ông lịch lãm” như George Clooney

diễn viên George Clooney

George Clooney là một đại diện hoàn hảo nhất cho mẫu đàn ông đẹp trai kinh điển. Vẻ bề ngoài của George không quá chải chuốt nhưng cho thấy sự từng trải và gần gũi. Những sản phẩm của anh chọn thể hiện rõ gu thẩm mỹ và chính kiến đã được định hình rất rõ của mình. Nếu ở độ tuổi của George Clooney, bạn không nên chọn bất cứ sản phẩm nào có sẵn. Đối với da mặt, bạn nên chọn sản phẩm dưỡng da và chống lão hóa chuyên biệt dành cho nam giới. Các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu thường chứa các thành phần chống mệt mỏi, ngăn ngừa và làm mờ các đốm nâu. Nước hoa cũng nên thể hiện sự chín chắn của người đàn ông từng trải và biết rõ mình muốn gì.

Mỹ phẩm cho nam cho quý ông lịch lãm

3. Mỹ phẩm cho nam dành cho “Quý ông mạnh mẽ” như Chris Hemsworth

Chris-Hemsworth-workout

Chàng trai Thor đại diện cho một thế hệ nam diễn viên mới của Hollywood với thân hình vạm vỡ, lối sống lành mạnh và gương mặt gần như hoàn hảo. Phong cách sống năng động đòi hỏi những sản phẩm đa năng với chất liệu và mùi hương “nam tính” phù hợp với những chuyển động không ngừng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm dưỡng da và dưỡng thể có chật liệu nhẹ, dễ dàng thấm nhanh vào da và không để lại cảm giác bít dính trên da.

Mỹ phẩm cho nam cho quý ông mạnh mẽ

4. Mỹ phẩm cho nam dành cho “Quý ông lãng mạn” như Robert Pattinson

diễn viên Robert Pattison

Chàng trai ma-cà-rồng Robert Pattinson lại tiếp tục khiến những con tim của các nàng thổn thức khi xuất hiện trên những thước phim quảng cáo của Dior Homme với hình ảnh phóng khoáng và sexy hơn bao giờ hết. Đi cùng với bộ vest sắc sảo của Dior Homme là mái tóc được cắt cao, vuốt gel điệu nghệ, bờ râu quai nón được cắt tỉa gọn càng làm nổi bật đôi mắt xanh đầy ma mị và cuốn hút.

Mỹ phẩm cho nam cho quý ông lãng mạn

5. Mỹ phẩm cho nam dành cho “Quý ông phong trần” như Brad Pitt

Brad Pitt được xem là biểu tượng phong trần, lãng tử của cánh đàn ông. Dù luôn bỏ thời gian để chăm chút cho mình, ở Brad luôn có sự phóng khoáng, mạnh mẽ, không chút gò ép hay quá chải chuốt, bóng bẩy. Tuy đã bước sang tuổi 53, nhưng anh vẫn thu hút phái đẹp bởi vẻ ngoài lẫn cá tính của mình. Brad khá chú trọng vào dưỡng da và quần thâm ở mắt để có thể luôn trông tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, anh cực kì chuộngmùi hương nam tính của dòng nước hoa Bleu de Chanel.

my pham cho nam theo phong cach-ELLEMAN

Tổng hợp Lê Ngọc

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan