Suối nước nóng lộ thiên lớn nhất thế giới, nơi có thể nhìn thấy cả cực quang

Rất hiếm có nơi nào như suối nước nóng này, vừa tốt cho sức khỏe vừa có thể ngắm hiện tượng cực quang hiếm có.

Nằm cách Reykjavik, thủ đô phía tây nam của Iceland khoảng 40 km về phía tây nam, “Blue Lagoon” là bể tắm lộ thiên lớn nhất trên thế giới. Khi đến đây lần đầu tiên, du khách sẽ choáng ngợp trước những hồ nước nóng màu trắng sữa rộng lớn, đông đúc khách bên trong.

Thực ra, Blue Lagoon được tạo bằng năng lượng địa nhiệt, sâu bên dưới lòng đất 2000 mét. Ngoài việc tận hưởng làn nước ấm, du khách còn thích thú bởi lớp bùn trắng silica tại đây. Loại bùn này được cho là có tác dụng làm đẹp, chứa các thành phần có trong mỹ phẩm. Do đó, hầu hết mọi người đến đây đều tranh thủ đắp mặt nạ bùn. Thậm chí, bùn trắng silica còn được đóng gói bày bán để mọi người có thể dễ dàng mua mang về.

Khu vực Blue Lagoon cũng nổi tiếng với cực quang. Nếu may mắn, du khách có thể có một trải nghiệm không thể nào quên được, đó là vừa ngâm mình trong suối nước nóng, vừa ngắm cực quang tuyệt đẹp trên bầu trời.

Điều khiến cho du khách thích thú không kém nữa là có một quán bar bên trong Blue Lagoon. Đây là nơi du khách có thể vừa uống rượu trong khi tắm, tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời nhất.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan