Mẹo dùng đá viên xả tóc giúp tóc mượt mà, suôn và bóng

Trà xanh có nhiều trong các sản phẩm dưỡng tóc giúp mái tóc suôn mượt và bóng.

Trà xanh được biết đến với những lợi ích tuyệt vời cho tóc, đó là lý do tại sao nó được tìm thấy trong nhiều sản phẩm chăm sóc tóc.

Trà xanh giúp giải độc da đầu và thúc đẩy sự phát triển của tóc. Nó là một thành phần tuyệt vời để sử dụng trong thói quen chăm sóc tóc của bạn để giải quyết hầu hết các vấn đề về tóc của bạn. Thêm vào đó, khi trà xanh được sử dụng dưới dạng đá viên, lợi ích sẽ nhân lên gấp bội. Trà xanh giúp chống xoăn cứng, thêm độ bóng và làm cho tóc của bạn khỏe mạnh.

Vì sao đá trà xanh lại giúp tóc mềm mượt và bóng:

Trà xanh- Có đặc tính giải độc và thúc đẩy sự phát triển của tóc. Đánh bay gàu, làm thông thoáng nang lông và thêm bóng mượt. Kiểm soát độ xoăn cứng và giúp tóc dễ quản lý hơn cũng là một tác dụng của trà xanh.

Mẹo dùng đá viên xả tóc giúp tóc mượt mà, suôn và bóng - 1

(Giấm táo) Apple Cider Vinegar- Cân bằng độ pH, chống gàu, thêm độ bóng, thúc đẩy sự phát triển của tóc và làm cho tóc dễ quản lý và không xơ rối.

Cách đơn giản nhất làm đá viên trà xanh giúp tóc mềm mại, mượt mà

Tinh dầu hương thảo:

Có đặc tính tăng trưởng tóc và chống gàu. Tăng độ bóng, giúp tóc mềm hơn, dài hơn và dày hơn.

Những thứ bạn cần:

2 tách trà xanh pha sẵn

3  muỗng canh giấm táo hữu cơ

5 giọt tinh dầu hương thảo

Mẹo dùng đá viên xả tóc giúp tóc mượt mà, suôn và bóng - 2

Cách làm:

Trong một cái nồi, thêm nước và lá trà xanh và pha một tách trà xanh đậm. Để nguội đến nhiệt độ phòng. Lọc lá và thêm vào giấm táo và tinh dầu hương thảo. Khuấy đều và đổ vào khay làm đá và để đông qua đêm. Cho một viên đá ra ngoài và massage lên da đầu và tóc sau khi gội đầu và dưỡng tóc cho đến khi tan hết. Không gội lại ngay, để đủ thời gian ngấm rồi bạn mới xả tóc cho mượt mà.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan