Tổng Hợp Hot Girl Tik Tok Việt Nam Nổi Tiếng Xinh Đẹp

Tik tok Việt Nam ngày càng nổi lên nhiều Hot girl trẻ tuổi . Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng lối giao tiếp thông minh, dí dỏm, các cô gái như Lê Bống, Hoàng Nguyễn Linh Chi, Khánh Huyền… đang là những hot tiktoker sở hữu những tài khoản có lượng người theo dõi lớn nhất tại Việt Nam và sau đây là top 5 tiktoker xinh đẹp mà hình gái xinh đã tổng hợp lại để gửi đến cho 500 anh em cùng chiêm ngưỡng. Anh em sẵn sàng chưa nào?

1.Lê bống: 

Lê Bống được biết đến là hotgirl Tik Tok với nhan sắc xinh đẹp “gương mặt học sinh, thân hình phụ huynh”. So với những thế hệ TikTok nữ 2k nổi tiếng như Phương Thảo, Khánh Huyền, Lê Bống lại thuộc về thế hệ 9x. Thế nhưng, tuổi tác không nói lên tất cả khi cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngây thơ cùng thân hình bốc lửa.

ảnh mặc bikini
Lê Bống là tiktoker nổi tiếng tại Việt Nam.

Những hình ảnh của Lê Bống xuất hiện trên mạng xã hội khiến dân mạng “toát mồ hôi”. Trước khi trở thành hotgirl TikTok, Lê Bống từng sở hữu thân hình không hoàn hảo với cân nặng lên đến 70kg. Thế nhưng sau đó, cô nàng đã nỗ lực tập gym và có thân hình chuẩn chỉnh đáng mơ ước.

ảnh nóng
Body với số đo 3 vòng hoàn mĩ 96-60-96

Ngoài những video hot trên Tik Tok thì Lê Bống còn là một Youtuber chuyên chia sẻ về những bài tập, phương pháp ăn giúp các chị em có thân hình hoàn hảo. Chính thần thái và nhan sắc “không phải dạng vừa” của mình, Lê Bống đã được mời xuất hiện ở nhiều MV và phim ảnh. Hiện tại tài khoản Tik tok của Lê Bống lên đến gần 8 triệu người theo dõi.

các tiktoker nổi tiếng việt nam 2020
Những ai có những suy nghĩ đơn giản thường sống hạnh phúc.

gái đẹp tóc dài mặc bikini
Phải công nhận 1 điều là mái tóc làm thay đổi khuôn mặt thật mọi người ạ.

hot girl sexy
Chắc hẳn cuộc đời anh phải nuối tiếc nhiều điều lắm nhỉ ? Vì đến cả thiên thần anh còn tính lướt qua thì em cũng chịu rồi
hot tiktoker việt nam hiện nay
Cuối tuần là để nghỉ ngơi. Lướt face xả stress, đi chơi gia đình

lê bống lộ clip

Nếu không có ai đối xử ngọt ngào với bạn. Bạn vẫn có thể tự đối xử ngọt ngào với bản thân mình!

người nhiều follow nhất tiktok thế giới
Gặp chuyện gì chỉ cần bạn nghỉ đến mặt tốt của nó thì bạn sẽ vui vẻ.

sex lê bống
Ép dầu ép mỡ chứ đừng f0

tik tok hay
Thời học sinh không yêu là phí. Yêu 1 tí thì lại dưới trung bình…

2. Hoàng Nguyễn Linh Chi

Hoàng Nguyễn Linh Chi xếp hạng nổi tiếng thứ 80612 trên thế giới và thứ 145 trong danh sách Hot Teen nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 2002 vào khoảng 79,54 triệu người.

ảnh con gái học sinh

Linh Chi cho biết ngoài thời gian học tập, Hot teen Hoàng Nguyễn Linh Chi còn rất đam mê nghệ thuật đặc biệt là diễn xuất và nhảy múa. Linh Chi nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh, đóng MV và tham gia một số bộ phim ngắn.

ảnh học sinh đẹp

Nhưng Linh Chi thường từ chối và chỉ nhận lời làm việc vào những ngày cuối tuần. Chỉ mới hơn 1 tháng tham gia lĩnh vực nghệ thuật mà Linh Chi đã bộc lộ năng khiếu “không phải dạng vừa đâu”.

anh hot girl facebook

Tuy nhiên Linh Chi cho rằng mình vẫn còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm nên em luôn nỗ lực, cố gắng và có thái độ cầu tiến trong các hoạt động nghệ thuật.

ảnh girl cute
Linh Chi cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân và nhận về hàng ngàn lượt yêu thích. Số lượng follow trên trang cá nhân của Linh Chi cũng tăng lên đáng kể từng ngày từ khi những hình ảnh của em được chia sẻ trên các hội nhóm và diễn đàn ngắm trai xinh và gái đẹp. Được mọi người quan tâm và yêu mến, Hot teen Hoàng Nguyễn Linh Chi luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

anh linh chi

ảnh mạng nữ

anh nong linh chi

anhnu

ảnh nữ

ảnh nữ học sinh

ảnh nữ sinh

ảnh nữ sinh sexy

ảnh nữ xinh

ảnh thẻ học sinh đẹp

ảnh thẻ hot girl

ca sĩ linh chi

diễn viên hoàng linh chi

dien vien linh chi

diễn viên linh chi

gái lạng sơn

Hình Ảnh Sexy Của Hoàng Nguyễn Linh Chi:

Linh Chi sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên dáng. Không những thế cô còn có một đường cong cơ thể hoàn hảo cùng phong cách thời trang ấn tượng, cá tính nên Linh Chi luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

hinh gai dep xinh

Chia sẻ đôi chút về những dự định trong tương lai, Linh Chi cho biết em sẽ nỗ lực hết sức trong tất cả mọi công việc mà em làm hiện thực hóa giấc mơ trở thành một cô gái độc lập, tự tin và có thể tự chủ được tài chính. Bên cạnh đó, Linh Chi cũng luôn cố gắng song song giữa việc học tập và tham gia nghệ thuật để hoàn thiện bản thân và trở thành hình mẫu như mình mong muốn.

hinh sexy hoc sinh

Hướng tới hình mẫu người phụ nữ độc lập, hiện đại nên Linh Chi luôn cố gắng để cân bằng việc học tập và niềm đam mê nghệ thuật. Nữ sinh lựa chọn ngành học Kinh tế để trau dồi cho bản thân những kiến thức toàn diện về xã hội, con người, cũng như chuẩn bị hành trang vững chắc trên con đường tự lập.

hình thẻ nữ

“Thanh xuân của người con gái rất ngắn, em muốn mình vừa có thể theo đuổi đam mê nghệ thuật, vừa có thể tự chủ tài chính và chăm sóc gia đình của mình tốt nhất”, Hot teen Hoàng Nguyễn Linh Chi tâm sự.

hoàng linh chi

hoang nguyen

hoàng nguyễn linh chi

hoàng nguyễn linh chi instagram

hoàng nhân linh chi

hotgirl ảnh thẻ

hot girl ảnh thẻ

instagram linh chi

linh chi bikini

linh chichan

linh chi chan

linh chi diễn viên

linh chi là ai

linh chi model

linh chi sexy

linh chi nude

linh chi người mẫu

linh chichan tiktok

linh chi trang streamer

nữ sinh hot girl

nữ sinh lạng sơn

nguoi dep linh chi

linh chi người yêu snake

người đẹp linh chi

nguyễn linh chi

nguyễn linh chi hoa

streamer linh chi

tai hinh nu sinh

tieu su nguoi mau linh chi

3. N.ZaHan:

Nhắc đến hotgirl TikTok thì không thể không nhắc đến N.ZaHan. ZaHan tên thật là Nguyễn Thị Phương Thảo sinh năm 2004. Lúc mới 17 tuổi Phương Thảo đã trở thành hiện tượng trên mạng TikTok và kiếm tiền khủng khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, đáng yêu.

ảnh cute nữ
Zahan sinh năm 2002 và đến từ Hải Dương

Những video của Phương Thảo khiến biết bao trái tim điêu đứng khi sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh cùng nụ cười tỏa nắng. Đặc biệt trong những hình ảnh trên Tik Tok từng khoảnh khắc của Phương Thảo với những biểu cảm hài hước đáng yêu. Thậm chí một cái nháy mắt hay nụ cười rạng rỡ của cô nàng này cũng thu hút đến hơn 30 triệu lượt xem.

ảnh đẹp gái
Gương mặt baby cute của Zahan

Điều đáng nói là không chỉ được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích mà video của cô nàng sinh năm 2004 này còn được nhiều tài khoản nước ngoài học theo và cover lại. Đến thời điểm này, tài khoản TikTok của Phương Thảo đã đạt mốc 8 triệu lượt theo dõi và gần 150 lượt thích.

ảnh nền gái xinh
Tình yêu như một cái bẫy ai cũng can tâm lọt vào..

ảnh nữ đeo kính đẹp
Gặp anh vào buổi chiều đầy nắng. Thấy lòng trống vắng thế là iu

cute hình dễ thương
Tóc ngang vai vừa tầm em bối. Để chi dài bối rối trái tim anh

hình ảnh con gái cute dễ thương
Nhớ những ngày mùa xuân trời còn se se lạnh

hình gái xinh
Có thể em mơ, chỉ là giấc mơ về một hạnh phúc..

những hình ảnh cô gái cute
Em trở về cuộc sống bừa bộn. Lối em về cũng ngược hướng anh đi

tên tik tok cute
Bầu trời xanh, làn mây trắng. Anh yêu nắng hay là yêu em?

zahan tiktok
Kẹo thì ngọt, thuốc thì đắng. Thay vì anh mắng, hãy nói yêu em

4. Lê thị Khánh Huyền: 

Trái với những hình ảnh đáng yêu của Phương Thảo thì Lê Thị Khánh Huyền lại theo đuổi một phong cách hoàn toàn khác. Dù cũng cùng sinh năm 2004 nhưng Lê Thị Khánh Huyền lại sở hữu phong cách quyến rũ, gợi cảm khiến cô nàng có phần chững chạc hơn hình ảnh dễ thương của Phương Thảo.

ảnh bikini
Lê Thị Khánh Huyền là tiktoker nổi tiếng sinh năm 2004.

Cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp với gương mặt vline cùng sống mũi cao, hotgirl Lê Thị Khánh Huyền đã gây ấn tượng mạnh với dân mạng. Đặc biệt thân hình chuẩn chỉnh, vòng nào ra vòng đấy của Khánh Huyền đã khiến cô nổi danh khắp cõi mạng nhất là Tik Tok. Dù mới ở độ tuổi 17 nhưng hotgirl đất Quảng Ninh lại từng khiến nhiều người tranh cãi khi diện những trang phục “mát mẻ”. Cô thường xuyên tạo hình với những tư thế hơi quá cùng những hình ảnh khiến dân mạng “toát mồ hôi”.

ảnh gái đẹp mặc bikini
Lê Thị Khánh Huyền có gương mặt xinh cùng với thân hình sexy gợi cảm.

Hiện tại tài khoản tiktok của Lê Thị Khánh Huyền đã lên đến gần 8 triệu lượt theo dõi nhưng cô vẫn vướng nhiều ý kiến trái chiều vì thường xuyên có phát ngôn gây tranh cãi cùng hình ảnh không đúng với lứa tuổi. Thời gian gần đây, Lê Thị Khánh Huyền cũng vẫn theo đuổi phong cách như Ngọc Trinh nhưng cũng đã có phần tiết chế hơn.

ảnh gái xinh nóng bỏng
Ngày hôm nay của bạn thế nào ???

ảnh gái xinh tóc dài
Yêu em hay để em yêuu??

ảnh girl
Chuyên gia tài chính không bằng thả thính được a

ảnh mạng gái xinh
Hãy yêu một người biết rõ những gì em trải qua, bao dung rộng lượng với em một tí ♥️. Vì cuộc đời này vốn đã không dịu dàng với em rồi

gái mac bikini
Sáng anh nhớ tui thì tối anh nhớ sang Tối anh có sang thì… sáng anh có tui

gái xinh sexy
Dành cả tuổi thanh xuân của h để cùng giảm cân

hình gái xinh
Nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng, mình xin lỗi vì ngon quá được chưaaa

khánh huyền
Hôm nay anh muốn ăn gì ??? Thực đơn hết món chỉ còn có em

5. Vũ Thị Khánh Huyền:
Đây cũng là một cô nàng hotgirl nổi tiếng với hơn 7 triệu lượt theo dõi trên mạng Tik Tok hiện nay. Điều đáng nói là không chỉ cùng tên với Lê Thị Khánh Huyền mà Lê Thị Khánh Huyền còn có gương mặt na ná giống nhau. Không phải chị em song sinh bởi Vũ Thị Khánh Huyền đang học tập và sinh sống tại thành phố Đà Nẵng.

ảnh gái tóc ngang vai
Vũ Thị Khánh Huyền sinh năm 2004 tại Đà Nẵng

Vũ Thị Khánh Huyền lại có môt dấu ấn riêng khi cô theo đuổi phong cách trẻ trung năng động. Cũng sở hữu nhan sắc xinh không góc chết với làn da trắng mịn, đôi mặt to tròn cùng nụ cười duyên dáng, Khánh Huyền gây ấn tượng mạnh trong những khoảnh khắc được đăng tải trên mạng. Đặc biệt, Vũ Thị Khánh Huyền còn tạo ra một điểm nhấn riêng biệt cho mình không chỉ là hotgirl TikTok mà còn là những điệu nhảy hết sức năng động và trẻ trung.

các tiktoker nổi tiếng việt nam 2020
Cô gái 2k4 này thu hút nhiều lượt follow trên instagram.

gái
Mạng yếu anh nhờ … Không gửi được tin nhắn em nhớ anh nhiều

gái tik tok
Dạo này em không còn thính để thả. Mong anh tự ngã vào lòng em

gái xinh tóc ngang vai
Nếu như anh đang cố tình làm em mê anh, thì anh đừng mơ

hình ảnh con gái
Cafe thì đắng, còn ớt thì cay. Uống bia chẳng thắm, uống em thì say

hot girl 2k4
Chấp nhận những gì đang có, Từ bỏ những gì đã có, Có niềm tin vào những gì sẽ có.

hot girl vn
Tài nấu ăn của em tuy không giỏi nhưng em không biết gì ngoài nấu món lẩu tình yêu!

khánh huyền tik tok
Có người rủ em đi ăn tối, nhưng em từ chối vì thực đơn không có anh!

người nhiều follow nhất tiktok thế giới
Người ta gọi em là thiếu niên nhưng bản thân em lại thấy thiếu anh!

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan