Bạn gái mà bấy lâu nay Hồng Duy giấu kín là ai?

Bạn gái mà bấy lâu nay Hồng Duy giấu kín là ai?

Từ mùa giải U23 Châu Á năm 2018, Hồng Duy cùng nhiều cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những câu chuyện trên sân bóng như lối chơi, kĩ thuật,… Hồng Duy còn được khán giả đặc biệt quan tâm đến những vấn đề đời sống thường ngày.

Bạn gái mà bấy lâu nay Hồng Duy giấu kín là ai?
Nguyễn Phong Hồng Duy là cầu thủ được đông đảo khán giả mến mộ. (Ảnh: FB Nguyễn Phong Hồng Duy)

Vốn không phải là người thường xuyên chia sẻ cuộc sống của mình trên mạng xã hội nhưng Hồng Duy vẫn có những lần hiếm hoi đăng tải ảnh bạn gái. Trên trang cá nhân của mình, nam cầu thủ khoe những khoảnh khắc tình tứ với một nửa của mình vào mỗi dịp đặc biệt. Tuy nhiên, anh luôn khéo léo che mặt người yêu bằng chụp góc nghiêng hoặc để hoa che mặt. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về danh tính bạn gái của anh.

Bạn gái mà bấy lâu nay Hồng Duy giấu kín là ai?
Dù đăng tải ảnh bạn gái trên mạng xã hội nhưng Hồng Duy luôn giấu kín nhan sắc nửa kia. (Ảnh: FB Nguyễn Phong Hồng Duy)
Bạn gái mà bấy lâu nay Hồng Duy giấu kín là ai?
ặp đôi cùng nhau đi du lịch, diện đồ đôi khiến khán giả ngưỡng mộ. (Ảnh: FB Nguyễn Phong Hồng Duy)

Mới đây, bạn gái của Hồng Duy đã chính thức lộ diện, công khai đăng ảnh bên người yêu. Không còn giấu mặt, cặp đôi khoe khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Người đẹp còn “lầy lội” để dòng chú thích: “Hâm 49 gặp hấp 50“.

Bạn gái mà bấy lâu nay Hồng Duy giấu kín là ai?
Bạn gái Hồng Duy chính thức lộ diện, gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp. (Ảnh: FB Phạm Kiều Oanh)

Được biết, người yêu của Nguyễn Phong Hồng Duy tên đầy đủ là Phạm Kiều Loan, quê gốc ở Gia Lai nhưng hiện tại đang học tập tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, cô nàng còn kinh doanh mặt hàng đá phong thủy, vòng tay phong thủy,… Trước đó, nam cầu thủ cũng từng úp mở sẽ thử kinh doanh mặt hàng này trên trang cá nhân khiến netizen đoán anh muốn mượn sự ảnh hưởng của mình để giúp bạn gái bán hàng. Tuy nhiên, Kiều Oanh tuyệt nhiên không dùng danh tiếng của bạn trai để PR sản phẩm.

Bạn gái mà bấy lâu nay Hồng Duy giấu kín là ai?
Bạn gái nam cầu thủ khiến nhiều người mê mẩn bởi gương mặt thanh tú, chuẩn vẻ đẹp con gái Việt. (Ảnh: FB Phạm Kiều Oanh)

Nhiều khán giả nhận xét, Kiều Oanh sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng cùng thần thái cuốn hút. Đặc biệt, cô gây chú ý bởi đôi mắt to tròn, mái tóc đen dài mượt mà, thướt tha. Sau khi công khai, cặp đôi nhận thêm nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả.

“Mợ xinh vậy mà mãi đến bây giờ anh Duy mới cho thấy mặt”. 

“Ui nhan sắc được giấu kín bao lâu nay đã chính thức lộ diện. Xinh xỉu luôn đó”. 

“Trời ơi bả xinh thực sự, nhìn hiền khô, dễ thương kiểu gì á”. 

“Thích con gái có nét đẹp như vậy quá. Nhẹ nhàng, thuần Việt mà vẫn cuốn hút”.

“Không trang điểm nhiều mà đã xinh vậy rồi. Huhu mê quá”.

Bạn gái mà bấy lâu nay Hồng Duy giấu kín là ai?
Không cần trang điểm quá nhiều, nàng WAGs vẫn xinh đẹp rạng ngời. (Ảnh: IG kieuoanh.2901)

Tính đến hiện tại, Hồng Duy và bạn gái đã quen nhau hơn 1 năm. Trong khi bạn bè cùng CLB như Công Phượng, Xuân Trường,… đều đã yên bề gia thất thì Hồng Duy vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. Anh cũng dành phần lớn thời gian để tập trung vào sự nghiệp của mình. Chỉ khi nào có được “xả trại” anh mới cùng người yêu đi chơi, đi du lịch.

Bạn gái mà bấy lâu nay Hồng Duy giấu kín là ai?
Hồng Duy và bạn gái đã hẹn hò được hơn 1 năm. (Ảnh: Ngoisao.vn)

Dẫu vậy, dù yêu xa nhưng cặp đôi của nam cầu thủ vẫn rất ngọt ngào và hạnh phúc. Vào những ngày lễ đặc biệt nếu không thể gặp nhau, cả hai vẫn giữ thói quen gọi điện thoại, nhìn nhau qua mạng. Tình yêu của Hồng Duy và bạn gái khá giản dị nhưng vẫn được nhiều người ngưỡng mộ.

Trong đội tuyển Việt Nam, có rất nhiều cầu thủ từng công khai bạn gái nhưng gặp không ít những lùm xùm, ồn ào. Tuy nhiên, cũng có không ít những mối tình hạnh phúc từ yêu đến cưới của các chân sút và nàng WAGs. Dẫu vậy, Hồng Duy vẫn khá kín tiếng, cẩn trọng trong cuộc sống đời tư để tránh làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Đó cũng chính là lý do mà nam tiền vệ được nhiều khán giả yêu mến.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan