Hải Băng nói về quyết định giã từ sự nghiệp nghệ thuật ở tuổi 29 trước khi hạ sinh con thứ 3

Chia sẻ của Hải Băng đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Trên Facebook cá nhân, Hải Băng vừa gây chú ý khi đăng tải dòng chia sẻ khá dài để nói về quyết định giã từ sự nghiệp nghệ thuật ở tuổi 29. Nữ ca sĩ tâm sự: “Mỗi người có 1 suy nghĩ và lựa chọn con đường bản thân, sự nghiệp hay gia đình. Dừng chân sự nghiệp 29 tuổi để sinh con chăm con và kinh doanh, tôi là người phụ nữ của gia đình, dự tính sinh liên tục 2 bé nhưng ông trời ưu ái qá thế nên tặng thêm 1 nhóc tỳ nữa, có thêm tin vui nhưng hơi hồi hộp. Từ ngày có con tôi thấy bản thân sống có trách nhiệm và biết suy nghĩ hơn rất nhiều. Mọi thứ sống chậm lại, nhiều khi áp lực xung quanh bản thân chỉ muốn buông bỏ hết.

Lúc trẻ hoài bão nhiều, gặp cái tính bất cần nên hay gặp sóng gió, nhưng cái đích mà tôi muốn đến đó chính là gia đình mà tôi đang có, chứ không phải hào nhoáng sự nghiệp sân khâu trước đây. Cuộc sống này có nhiều người thương yêu cũng có nhiều người ganh ghét, phúc lộc đang có là nhờ tự ta mang lại chứ không phải miệng lưỡi thế gian”.

Hải Băng nói về quyết định giã từ sự nghiệp nghệ thuật ở tuổi 29 trước khi hạ sinh con thứ 3 - Ảnh 1.

Hải Băng và hai con trong bộ ảnh kỷ niệm được chụp mới đây.

Hải Băng và Thành Đạt công khai mối quan hệ tình cảm từ năm 2016. Đến nay, cả hai mới chỉ tổ chức lễ đính hôn và chưa có một đám cưới hoành tráng như nhiều nghệ sĩ khác. Năm 2017, Hải Băng sinh con gái đầu lòng – bé Kem và đến năm 2018, cô sinh con trai tứ hai – bé Koi. Ba tháng sau sinh con thứ hai, Hải Băng đã mang thai con thứ ba và sẽ sinh bé vào cuối tháng 5 tới.

Nói về việc hạn chế tham gia nghệ thuật từ khi về chung một nhà với Thành Đạt và sinh con, Hải Băng từng cho biết: “Tôi hạn chế việc nhận show diễn, chuyện kinh tế do chồng lo. Anh Đạt cũng là người rất thiên về gia đình, khi biết tin tôi có em bé rồi thì anh Đạt nói tôi hãy lùi lại phía sau. Chuyện kinh tế chẳng phải lo, thu nhập của anh Đạt ổn mà, gia đình chúng tôi có thể sống tốt”.

Hải Băng nói về quyết định giã từ sự nghiệp nghệ thuật ở tuổi 29 trước khi hạ sinh con thứ 3 - Ảnh 2.

Hải Băng luôn có ông xã Thành Đạt ở bên cạnh và quan tâm, chăm sóc mọi thời điểm.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan