Phú Quý mùa nắng đẹp không khác cảnh phim “Hometown Cha-Cha-Cha”

Phú Quý mùa nắng đẹp không khác cảnh phim "Hometown Cha-Cha-Cha"

Dạo một vòng đảo Phú Quý mùa biển đẹp, trời nắng ráo, làng chài bình yên khiến du khách tưởng như lạc vào bối cảnh phim Hàn Quốc.Phú Quý mùa nắng đẹp không khác cảnh phim  "Hometown Cha-Cha-Cha"

Đầu tháng ba đến cuối tháng tư là mùa biển êm, đẹp nhất năm để du lịch đảo Phú Quý, Bình Thuận. Du khách thường tìm đến những địa điểm nổi tiếng trên đảo như chùa Linh Sơn, núi Cao Cát, gành Hang, cột cờ Phú Quý… check in. Tuy nhiên, nếu thích kiểu ảnh giản dị, mộc mạc, bạn chỉ cần dạo một vòng đảo sẽ có ngay bộ hình ‘sống ảo’.Phú Quý mùa nắng đẹp không khác cảnh phim  "Hometown Cha-Cha-Cha"

Những ngôi nhà, bờ tường xây thô trở thành phông nền chụp ảnh lý tưởng, tựa cảnh làng chài trong phim Hometown cha cha cha ‘làm mưa làm gió’ hồi cuối năm ngoái, khiến các ‘tín đồ’ phim Hàn yêu thích.Phú Quý mùa nắng đẹp không khác cảnh phim  "Hometown Cha-Cha-Cha"

Đảo Phú Quý không lớn nên du khách có thể tự khám phá những con hẻm nhỏ sâu bên trong làng chài, xã, hoặc thuê hướng dẫn viên bản địa giới thiệu các góc chụp đẹp, vắng người.Phú Quý mùa nắng đẹp không khác cảnh phim  "Hometown Cha-Cha-Cha"

Du khách chụp hình trước một quầy tạp hóa ở đảo. Người dân đảo thân thiện, mến khách nên bạn có thể thoải mái chụp hình, chỉ cần xin phép trước.Phú Quý mùa nắng đẹp không khác cảnh phim  "Hometown Cha-Cha-Cha"

Một lối đi nhỏ đổ bê tông, hai bên dựng hàng rào tranh cao quá đầu là một trong những điểm chụp ảnh hot thời gian gần đây. Đứng ở đây, bạn có thể lấy được cả điện gió Phú Quý, cũng là một trong những địa điểm hút du khách trên đảo.Phú Quý mùa nắng đẹp không khác cảnh phim  "Hometown Cha-Cha-Cha"

Buổi chiều, bạn ghé hàng lề đường, bên bờ kè, ăn những món dân dã, hải sản tươi… giá bình dân. Ngoài ra, đến Phú Quý, du khách không nên bỏ lỡ đặc sản nhum nướng trứng cút béo thơm, hấp dẫn được bày bán phổ biến khắp đảo.Phú Quý mùa nắng đẹp không khác cảnh phim  "Hometown Cha-Cha-Cha"

Phú Quý thích hợp cho những chuyến ngắn ngày cuối tuần, tốt nhất là ba ngày hai đêm để khám phá hết các bãi biển đẹp. Mùa hè tuy nắng, nóng nhưng trở nên dễ chịu hơn nhiều nhờ bụi cây xanh mát.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan