Tiểu Vy thay hai bộ váy, rạng rỡ thị phạm cho các thí sinh nhí thi “siêu mẫu”

Với tâm hồn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng, Tiểu Vy dễ dàng gắn kết với các em nhỏ khi đảm nhận vai trò giám khảo khách mời tại chương trình “Siêu mẫu nhí”.

Tiểu Vy thay hai bộ váy, rạng rỡ thị phạm cho các thí sinh nhí thi "siêu mẫu" - Ảnh 1

Sau nhiều lần đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” tại các cuộc thi sắc đẹp, mới đây Tiểu Vy lại xuất hiện tại trường quay “Siêu mẫu nhí” để chấm điểm cho các thí sinh.

Tiểu Vy thay hai bộ váy, rạng rỡ thị phạm cho các thí sinh nhí thi "siêu mẫu" - Ảnh 2

Là vị khách mời trẻ tuổi nhất trong chương trình, nàng hậu vẫn thể hiện vẻ nhí nhố bên hai vị giám khảo còn lại là đạo diễn Hưng Phúc và diễn viên Vân Trang.

Tiểu Vy thay hai bộ váy, rạng rỡ thị phạm cho các thí sinh nhí thi "siêu mẫu" - Ảnh 3

Ngay khi bước vào trường quay, Tiểu Vy đã thu hút ánh nhìn của mọi người bởi chiều cao nổi trội và nét đẹp chuẩn Hoa hậu của mình. Nàng hậu khéo léo lựa chọn trang phục thanh lịch nhưng vẫn rạng rỡ khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Tiểu Vy thay hai bộ váy, rạng rỡ thị phạm cho các thí sinh nhí thi "siêu mẫu" - Ảnh 4

Các cô bé cậu bé sẽ trải qua 3 phần thi là tạo dáng trước ống kính, thể hiện tài năng và cuối cùng là biểu diễn catwalk. Đặc biệt trong phần thi tài năng, khi nghe thí sinh trình bày ca khúc “Con yêu mẹ” cô nàng liền hồi tưởng về tuổi thơ của mình và tự nhận đây là bài tủ lúc còn nhỏ.

Tiểu Vy thay hai bộ váy, rạng rỡ thị phạm cho các thí sinh nhí thi "siêu mẫu" - Ảnh 5

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Tiểu Vy làm việc chung với các bạn mẫu nhí. Trước đây Tiểu Vy đã từng diễn vedette tại Asian Kids Fashion Week 2019 và có cơ hội tiếp xúc với các bé người mẫu nên phần nào dễ dàng tương tác và hướng dẫn cho các em. 

Tiểu Vy thay hai bộ váy, rạng rỡ thị phạm cho các thí sinh nhí thi "siêu mẫu" - Ảnh 6

Cô chia sẻ rằng: “Vy thấy các em không chỉ là những tài năng trẻ tuổi mà tinh thần làm việc cũng vô cùng chuyên nghiệp.

Tiểu Vy thay hai bộ váy, rạng rỡ thị phạm cho các thí sinh nhí thi "siêu mẫu" - Ảnh 7

Được ngồi ghế giám khảo tại chương trình này, Vy không chỉ xem mình là một người đi trước chỉ dẫn cũng như chấm điểm cho các em. Mà thông qua những phần thể hiện đấy, Vy như được giải phóng nguồn năng lượng trẻ trung cũng như học hỏi được phần nào thần thái của các bé”.

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan