Phạm Hương sắp tái xuất tại Việt Nam làm khách mời Miss Universe?

Phạm Hương sắp tái xuất tại Việt Nam làm khách mời Miss Universe?

Chia sẻ mới nhất của Phạm Hương thu hút sự chú ý của fan sắc đẹp.

Dù rời showbiz Việt sang Mỹ hơn 4 năm nhưng không thể phủ nhận được sức hút của Phạm Hương với fan sắc đẹp Việt. Mới đây, khi được người hâm mộ hỏi khi nào về Việt Nam, Hoa hậu đã có câu trả lời đáng chú ý: “Chị nghĩ chắc sẽ là một bất ngờ trong năm nay”. Việc Phạm Hương ẩn ý điều bất ngờ khiến dân tình suy đoán có lẽ nàng Hậu sẽ xuất hiện trong một sự kiện đặc biệt nào đó, chẳng hạn như làm giám khảo khách mời của Miss Universe Việt Nam 2022?Phạm Hương sắp tái xuất tại Việt Nam làm khách mời Miss Universe? Phạm Hương sắp tái xuất tại Việt Nam làm khách mời Miss Universe?

Trước khi Miss Universe Viet Nam 2022 lên sóng, nhiều người hâm mộ liên tục “réo gọi” nàng Hậu trở về Việt Nam ngồi “ghế nóng”. Tuy nhiên tại thời điểm đó, Phạm Hương cho biết: “Tương lai thì có thể nhưng hiện tại vẫn chưa sắp xếp được”. Fan sắc đẹp vẫn trông đợi rằng Phạm Hương giờ đây đã có thể sắp xếp được thời gian, về Việt Nam trong dịp gần nhất để xuất hiện trên sóng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Phạm Hương sắp tái xuất tại Việt Nam làm khách mời Miss Universe? Phạm Hương sắp tái xuất tại Việt Nam làm khách mời Miss Universe?

Tuy chưa biết thực hư ra sao, Phạm Hương về Việt Nam khi nào nhưng chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến người hâm mộ vui mừng rồi!

Xem thêm: Lâu lắm rồi Quốc Thiên mới ra sản phẩm mới, hình tượng trong MV khác “một trời một vực” ngoài đời

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan