Khán giả phim Việt đòi “tẩy chai” một tân binh mới vì diễn “quá dở”

Thậm chí cô tân binh này còn bị chê là quá già so với nhân vật.

Quỳnh Trang là nữ diễn viên tân binh đang đóng vai con gái Việt Anh trong bộ phim Chồng cũ, Vợ cũ, Người yêu cũ. Vào vai một nữ sinh 18 tuổi ngỗ nghịch, nổi loạn, Quỳnh Trang đang nhận về rất nhiều ý kiến tiêu cực với màn thể hiện của mình.Khán giả phim Việt đòi "tẩy chai" một tân binh mới vì diễn "quá dở" Khán giả phim Việt đòi "tẩy chai" một tân binh mới vì diễn "quá dở" Khán giả phim Việt đòi "tẩy chai" một tân binh mới vì diễn "quá dở"

Nhiều khán giả cho rằng cô nàng tân binh này diễn xuất đơ cứng, không hề thể hiện được tính cách nhân vật. Chưa kể rất nhiều ý kiến xoáy sâu vào việc Quỳnh Trang không hề giống một nữ sinh 18 tuổi, vẻ bề ngoài khá chững trạc so với nhân vật và càng không phù hợp để đóng vai con gái Việt Anh.

Ngoài đời, Quỳnh Trang năm nay 21 tuổi, không quá cách biệt so với nhân vật nhưng khán giả vẫn cảm thấy sự khiên cưỡng. Cô từng gây bão mạng với biệt danh “hot girl mùa thi” trong kỳ thi THPT quốc gia 2019. Hiện tại cô đang theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, chuyên ngành Diễn viên Kịch truyền hình và Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ là vai diễn truyền hình đầu tiên của cô.Khán giả phim Việt đòi "tẩy chai" một tân binh mới vì diễn "quá dở"Khán giả phim Việt đòi "tẩy chai" một tân binh mới vì diễn "quá dở"

Xem thêm: Jun Vũ tung ảnh chụp cùng các idol Hàn Quốc trong show thực tế mới

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan