Tuyết Nga đưa trò chơi dân gian vào MV ‘Trống cơm – Lý cây bông’

Với MV mashup “Trống cơm” và “Lý cây bông”, Tuyết Nga đã tái hiện khung cảnh làng quê Nam Bộ cùng các trò chơi dân gian quen thuộc với tuổi thơ.

Tối 21/12, Tuyết Nga chính thức tung MV mashup Lý cây bông – Trống cơm. Sản phẩm được xem là một dấu ấn trong sự nghiệp của cô sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Nội dung MV lấy cảm hứng từ lời ca quen thuộc của hai bài hát, tái hiện hơi thở của dòng nhạc dân gian đương đại, nét đẹp của miền quê Nam Bộ và những trò chơi dân gian gắn liền với tuổi thơ.

Tuyet Nga dua tro choi dan gian vao MV 'Trong com - Ly cay bong' hinh anh 1 image001.jpg
Tuyết Nga hoá thiếu nữ miền Tây với áo bà ba và nón lá trong MV.

MV là thước phim đẹp về cảnh sắc Nam Bộ thân thương với hàng dừa xanh mướt, dòng sông và con người đôn hậu. Điểm nhấn của MV là các trò chơi dân gian quen thuộc như ô ăn quan, nhảy dây, trốn tìm… Hóa thân thành cô gái Nam Bộ dịu dàng, đằm thắm nhưng không kém phần nghịch ngợm, Tuyết Nga khiến người xem không khỏi nhớ về chính tuổi thơ của mình.

Để thực hiện dự án âm nhạc này, nữ ca sĩ phải trăn trở nhiều, từ chọn bối cảnh đến thay đổi giọng hát sao cho phù hợp với chất liệu của dòng nhạc đương đại.

Vốn là người không biết bơi, lại phải chọn bối cảnh ở miền sông nước, Tuyết Nga đã có khá nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi quay MV, điển hình là phân cảnh chèo xuồng. Thậm chí cô còn gặp phải rắn nước.

Đối với những phân cảnh về trò chơi dân gian, nữ ca sĩ đã cố gắng rất nhiều để mang đến sự vô tư, trẻ trung mà tự nhiên. Cô chăm chỉ tập luyện, làm quen trước với các trò chơi để thể hiện đúng tinh thần mà bài hát muốn truyền tải.

Sau khi ra mắt, ca khúc nhận được nhiều lời khen của khán giả và giới chuyên môn nhờ sự đầu tư nghiêm túc cùng tạo hình thân thuộc, tái hiện tuổi thơ tại miền Nam Bộ bình dị.

Chia sẻ với truyền thông, Tuyết Nga cho biết trong thời gian sắp tới, cô sẽ trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng âm nhạc để đem đến khán giả những tiết mục đặc sắc. Cô hy vọng khán giả sẽ ủng hộ MV mới cũng như các hoạt động của cô sau này. Tuyết Nga cũng gửi lời cảm ơn đến Thitkho Entertainment – đơn vị media đã đồng hành cùng cô trong quá trình thực hiện MV

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan