Lính của “Mũi trưởng” Long bị nghi là diễn viên của chương trình

Lính của "Mũi trưởng" Long bị nghi là diễn viên của chương trình

Một chiến sĩ quen mặt từng thuộc “team tắm heo” của Diệu Nhi, Hậu Hoàng, Nam Thư bỗng xuất hiện ở “Sao Nhập Ngũ 2023”.

Bên cạnh sự quan tâm dành cho các nghệ sĩ, khán giả hâm mộ của Sao Nhập Ngũ vẫn luôn chú ý đến các chiến sĩ – những người hết mình hỗ trợ cho dàn sao Việt làm quen với môi trường quân ngũ. Trong tập phát sóng mới nhất của Sao Nhập Ngũ 2023, netizen phát hiện một chiến sĩ quen mặt từng xuất hiện ở chương trình năm 2020. Đó là chiến sĩ Trần Thị Hồng Thơm – người từng làm việc dưới trướng Mũi trưởng Long ở Sao Nhập Ngũ 2 mùa trước.

Lính của "Mũi trưởng" Long bị nghi là diễn viên của chương trình
Chiến sĩ Thơm ở Sao Nhập Ngũ 2023 – Ảnh: Sao nhập ngũ
Lính của "Mũi trưởng" Long bị nghi là diễn viên của chương trình
Sự xuất hiện của chiến sĩ Thơm (giữa) trong Sao nhập ngũ mùa mới khiến khán giả bất ngờ – Ảnh: Sao nhập ngũ

Thời điểm Sao Nhập Ngũ 2020 lên sóng, các chiến sĩ hoạt động tại Lữ đoàn đặc công 429 cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Ngoài dàn quân nhân là Mũi trưởng Long, đồng chí Sơn, “chú Ngạn pha ke”, những chiến sĩ nữ như đồng chí Ong Hà hay đồng chí Thơm cũng được người xem nhớ mặt. Tất cả đã hết mình hỗ trợ dàn cast Sao Nhập Ngũ 2020 hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Lính của "Mũi trưởng" Long bị nghi là diễn viên của chương trình
Chiến sĩ Thơm (bìa trái) từng thuộc đội “tắm heo” của Hậu Hoàng, Diệu Nhi, Nam Thư – Ảnh: Internet
Lính của "Mũi trưởng" Long bị nghi là diễn viên của chương trình
Những chiến sĩ nữ hết mình hỗ trợ dàn sao Việt thực hiện thử thách – Ảnh: Sao nhập ngũ

Sau khi tập 2 Sao Nhập Ngũ 2023 lên sóng, khán giả đã vô cùng tò mò về sự xuất hiện của chiến sĩ Thơm trong chương trình năm nay. Việc nữ chiến sĩ quen mặt tiếp tục ghi hình Sao Nhập Ngũ lần 2 khiến netizen nghi ngờ chẳng biết đó là sự tình cờ hay do ekip cố ý sắp xếp.

– Đợt nãy vẫn có chiến sĩ Thơm nữa nè, xem tập này lúc đầu thấy quen quen nghĩ là Thơm rồi rồi đến giờ giải lao nghe giới thiệu thì đúng là cô ấy.

– Chương trình có diễn xuất nên thiếu người thì bổ sung thôi.

– Các chiến sĩ nữ tham gia cùng dàn cast toàn là sĩ quan với nhân nhân chuyên nghiệp. Chương trình của quân đội nên việc đi theo hỗ trợ là theo dạng công tác thôi.

– Một số bạn thắc mắc sao có chiến sĩ nữ cũ của mùa trước thì để mình giải thích theo chiều hướng mình đã nhập ngũ ở đặc công nước Ninh Thuận nên mình biết rõ một chút: Lý do là lữ đoàn đặc công nước 5 chủ yếu đa phần là huấn luyện chiến sĩ nam, không có chiến sĩ nữ đâu nên vì vậy chương trình mới bổ sung thêm các bạn nữ đặc công bộ để đầy đủ đội hình huấn luyện.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan