Đêm nhạc ‘Stories of the Night’ – Nói chuyện văn chương, kể chuyện tình yêu

Đêm nhạc 'Stories of the Night' - Nói chuyện văn chương, kể chuyện tình yêu

Tối ngày 25.3 vừa qua, câu chuyện thứ nhất từ chuỗi show ca nhạc “Stories of the Night” đã được giới thiệu đến khán giả qua chủ đề “Nơi nào không buồn”, cùng với sự tham gia biểu diễn của Hamlet Trương, Trương Quỳnh Anh, Dee Trần, Dung Nina, Nam Daband, Nhà văn Anh Khang…

Đêm nhạc 'Stories of the Night' - Nói chuyện văn chương, kể chuyện tình yêu
Các bạn khán giả hào hứng chờ đón với câu chuyện đầu tiên của chương trình

“Stories of the Night” là chuỗi chương trình ca nhạc do Kairos JSC sản xuất với mong muốn giới thiệu đến khán giả các bài hát đầy cảm xúc và giàu tính văn học từ sự kết nối những của chuyện kể và âm nhạc trên sân khấu trình diễn.  Khán giả sẽ được xem các tiết mục biểu diễn qua phần dàn dựng chuyện kể kết nối liền mạch thành những câu chuyện cảm xúc.

Đêm diễn đầu tiên với chủ đề “Nơi nào không buồn” đã thu hút hơn 300 khán giả đến với chương trình.  Những phần trình diễn đầy ấn tượng và say mê đã đưa khán giả hòa cùng không gian âm nhạc từ những bài hát quen thuộc đến những sáng tác mới đang được yêu thích gần đây.

Đêm nhạc 'Stories of the Night' - Nói chuyện văn chương, kể chuyện tình yêu
Ca sĩ Dung Nina trong phần trình diễn mở đầu câu chuyện
Đêm nhạc 'Stories of the Night' - Nói chuyện văn chương, kể chuyện tình yêu
Ca sĩ Dee Trần lần đầu hóa thân vào nhân vật cổ trang trong chính bài hát của mình

Ca sĩ Dung Nina và Dee Trần cùng kết hợp trong phần mở màn chương trình với bài hát “Luyến thương tình chấp” và “Con tim không đổi thay” từ cảm hứng tình yêu xuyên không qua hình tượng phần hóa thân vào nhân vật cổ trang.

Nhà văn Anh Khang gợi mở những không gian cảm xúc của khán giả lần đầu chạm ngõ “Stories of the Night” qua những trích dẫn từ tiểu thuyết “Hoàng tử bé” , tản văn “Thương mấy cũng là người dưng”, “Người yêu cũ có người yêu mới”…

Đêm nhạc 'Stories of the Night' - Nói chuyện văn chương, kể chuyện tình yêu
Nhà văn Anh Khang kết nối cảm xúc chương trình từ các câu chuyện kể

Ca sĩ trẻ Dung NiNa giới thiệu đến khán giả các bài hát đầy tính tự sự như Tâm trạng tan chậm, Lá tư chia tay…Những sáng tác của chính nữ ca sĩ trẻ như đưa khán giả trở lại những ký ức dại khờ của tình yêu buổi ban sơ.

Bài hát say mê của nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc “Tình lỡ cách xa”  được tái hiện ấn tượng qua phần trình diễn kết hợp lần đầu giữa Dung Nina và Dee Trần. Để rồi sau đó, chuyện tình yêu của tuổi trẻ, sự dại khờ và da diết trong tình yêu đã được Dee Trần gửi trọn đến khán giả qua các bài hát Nói yêu thương chỉ là thừa, Yêu thì sao, Giấc mơ phai tàn.

Có thể nói với sự kết hợp lần đầu cùng “Stories of the Night”, Dee Trần đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả bằng chính giọng hát đầy da diết, cảm xúc và những câu chuyện kể âm nhạc của mình.

Những chàng trai của nhóm Nam Daband, chính thức gửi lời chào khán giả sau ít ngày giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay “Sao cứ phải là anh” cùng với đó là Kiếp lữ hành, Xin lỗi vì lỡ thương em.

Nữ ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh mang đến “Stories of the Night” những câu chuyện từ các bài hát quen thuộc của nhiều thế hệ 8x, 9x như Hoa dại, Đơn côi,…  Những bài hát đã gắn liền hình ảnh của Trương Quỳnh Anh qua các bộ phim truyền hình từ hơn 15 năm trước.

Đêm nhạc 'Stories of the Night' - Nói chuyện văn chương, kể chuyện tình yêu
Ca sĩ Trương Quỳnh Anh ngọt ngào và mong manh cùng các bài hát gắn liền với các bộ phim quen thuộc

Trương Quỳnh Anh cũng lần đầu biểu diễn bài hát “7 tỷ người, tìm thấy anh rồi” một sáng tác của Nguyễn Phúc Thiện, ca khúc nhạc phim đang được yêu thích từ bộ phim Web-drama “Siêu trợ lý” do chính Trương Quỳnh Anh sản xuất.

Nói đến văn học và âm nhạc, khán giả chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến người nghệ sĩ tài hoa Hamlet Trương, một nhà văn, ca sĩ, nhạc sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Đến với câu chuyện đầu tiên “Nơi nào không buồn”, Hamlet Trương đã có những chia sẻ đặc biệt về cảm xúc của mình khi tham gia cùng “Stories of the Night” , những câu chuyện về đêm, những mối tình dang dở qua các bài hát rất quen thuộc do chính anh sáng tác như Em vui thì anh vui, Người yêu cũ có người yêu mới, Có một ai đó đã đổi thay, Mashup Hối tiếc – Nước mắt –  Rồi cũng sẽ quên…

Đêm nhạc 'Stories of the Night' - Nói chuyện văn chương, kể chuyện tình yêu
Nhà văn, ca sĩ, nhạc sĩ Hamlet Trương chia sẻ những tâm tình cùng khán giả và trình diễn nhiều ca khúc quen thuộc được hòa âm phối mới trong chương trình

Điều đặc biệt của “Stories of the Night” trong câu chuyện thứ nhất mang đến khán giả có lẽ là những bài hát được sử dụng biểu diễn đa phần đều của các nghệ sĩ tham gia trình diễn sáng tác, điều này cũng phù hợp với tiêu chí đầu tiên của chương trình đó là cảm xúc từ chuyện kể bằng âm nhạc. Những cảm xúc chân thật nhất, gần gũi nhất và đặc biệt nhất mang đến cho khán giả bằng chính phần trình diễn trên không gian sân khấu của “Stories of the Night”.

Với 02 giờ đồng hồ trình diễn liên tục trên sân khấu, “Stories of the Night” đã khép lại sau câu chuyện thứ nhất “Nơi nào không buồn” bằng những cảm xúc đặc biệt của khán giả. Những câu chuyện của đêm sẽ còn tiếp diễn và khán giả sẽ còn tiếp tục chờ đón những phần trình diễn kết hợp bất ngờ tiếp theo từ “Stories of the Night” trong số tiếp theo vào tháng tới.

Đoạn ngắn giới thiệu chương trình: 

“Stories of the Night” – Hành trình âm nhạc bằng chuyện kể được sáng lập từ đạo diễn Hồ Minh Quân và Kairos JSC, chương trình dự kiến tổ chức định kỳ hàng tháng với mong muốn kết hợp nhiều hơn phần trình diễn dàn dựng trực tiếp trên sân khấu từ văn học và âm nhạc. Mỗi show diễn sẽ được ghi hình và phát sóng trên các nền tảng trực tuyến. Chương trình sẽ tiếp tục kết nối và giới thiệu các nghệ sĩ tài hoa và các ca sĩ trẻ, các tác phẩm hay đến đông đảo khán giả yêu mếm văn học, âm nhạc và nghệ thuật trong thời gian tới.  

Quý khán giả yêu mến có thể liên hệ với chương trình qua fanpage www.facebook.com/showofthenight/ hoặc hotline: 0932 04 06 38.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan