Nhà hàng Dìn Ký khai trương thế hệ mới mang tên “Nắng”

Nhà hàng Dìn Ký khai trương thế hệ mới mang tên "Nắng"

Nắng là “đứa con” tiếp nối của Dìn Ký sau 30 năm phát triển và mang lại nhiều bữa tiệc hấp dẫn cho thực khách.

Anh Châu Hoàn Đông – “cha đẻ” của Dìn Ký và Nắng cho biết, anh hy vọng được mang tinh hoa ẩm thực Việt vào các bữa tiệc sang trọng chiêu đãi đối tác. Đó chính là lý do Nắng ra đời.

Từ bé, anh thường phụ ba mẹ mang món ăn cho khách. Đây là thời điểm anh dần ý thức truyền thống gia đình, nuôi dưỡng ước mơ tiếp nối tinh hoa ẩm thực Việt. Anh bắt đầu tiếp quản công việc ở Dìn Ký sau khi trở về từ Singapore.

“Công việc đầu tiên tại Dìn Ký là nhân viên phụ trách mảng sale – marketing. Tôi có cơ hội làm việc và học tập từ ba mẹ, các bác, anh, chị và cô, chú trong nghề. Ngoài ra, tôi may mắn sinh ra trong gia đình có truyền thống ẩm thực. Không chỉ bố mẹ, ngày xưa bà nội cũng nuôi lớn các bác và ba tôi nhờ gánh bún thịt xào”, anh cho biết.

Là thế hệ thứ hai của Dìn Ký, anh Đông muốn làm mới, sáng tạo từ nền tảng thương hiệu có sẵn. Tuy nhiên, đây là bài toán hóc búa.Nhà hàng Dìn Ký khai trương thế hệ mới mang tên "Nắng" Nhà hàng Dìn Ký khai trương thế hệ mới mang tên "Nắng"

“Làm thế nào để phát triển thương hiệu Dìn Ký trong tương lai nhưng vẫn giữ được truyền thống và giá trị cốt lõi qua nhiều thế hệ”, anh trăn trở.

Và từ đó, nhà hàng Nắng ra đời thừa hưởng giá trị tốt đẹp của Dìn Ký, đồng thời “update” phong cách, concept, món ăn, cách bài trí.

Trải qua 30 năm phát triển, Dìn ký trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân TP.HCM. Sự ra đời của nhà hàng Nắng là bước đi tiếp nối truyền thống của thế hệ kế thừa.Nhà hàng Dìn Ký khai trương thế hệ mới mang tên "Nắng"
Nhà hàng Nắng được khai sinh bởi thế hệ thứ hai của Dìn Ký – anh Châu Hoàn Đông. Với mong muốn tạo ra không gian ẩm thực sang trọng để khách hàng chiêu đãi đối tác, đồng thời đưa hương vị đặc trưng của thương hiệu Dìn Ký, tinh hoa món ăn Việt Nam đến người dùng nhiều lứa tuổi, anh Châu Hoàn Đông đã xây dựng nhà hàng Nắng.

Tiếp nối truyền thống Dìn Ký
Tại sự kiện khai trương, anh Châu Hoàn Đông – CEO nhà hàng Nắng – có dịp chia sẻ về hành trình gìn giữ tinh hoa ẩm thực Dìn Ký.

Anh Châu Hoàn Đông tại sự kiện khai trương cửa hàng.
Từ bé, anh thường phụ ba mẹ mang món ăn cho khách. Đây là thời điểm anh dần ý thức truyền thống gia đình, nuôi dưỡng ước mơ tiếp nối tinh hoa ẩm thực Việt. Anh bắt đầu tiếp quản công việc ở Dìn Ký sau khi trở về từ Singapore.

“Công việc đầu tiên tại Dìn Ký là nhân viên phụ trách mảng sale – marketing. Tôi có cơ hội làm việc và học tập từ ba mẹ, các bác, anh, chị và cô, chú trong nghề. Ngoài ra, tôi may mắn sinh ra trong gia đình có truyền thống ẩm thực. Không chỉ bố mẹ, ngày xưa bà nội cũng nuôi lớn các bác và ba tôi nhờ gánh bún thịt xào”, anh cho biết.

Kinh nghiệm làm nghề từ các thế hệ trước truyền lại trở thành điều quý giá nhất với anh Đông. Qua nhiều năm làm việc tại Dìn Ký, anh dần va chạm với thực tế.Nhà hàng Dìn Ký khai trương thế hệ mới mang tên "Nắng" Nhà hàng Dìn Ký khai trương thế hệ mới mang tên "Nắng"

“Sau gần 10 năm làm việc tại Dìn Ký, tôi quyết định mở nhà hàng Nắng để có cơ hội phục vụ nhiều khách hàng hơn”, anh chia sẻ.

Nhớ lại hành trình khởi nghiệp, anh cho biết ba là người hỗ trợ và ủng hộ hết mình. Từng ở trong quân đội, ông rất nghiêm khắc, nhất là với công việc. Khi biết ý tưởng của con trai, ông cùng gia đình lắng nghe, cố vấn và ủng hộ.

Những bài học kinh doanh, thử thách trong công việc cùng lời dặn dò, sẻ chia từ gia đình là điều mà anh Châu Hoàn Đông trân quý. Điều đó cũng tạo động lực để vị CEO luôn nghiêm khắc với bản thân, tiếp tục xây dựng và phát triển thương hiệu gia đình.

Sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại
Là thế hệ thứ hai của Dìn Ký, anh Đông muốn làm mới, sáng tạo từ nền tảng thương hiệu có sẵn. Tuy nhiên, đây là bài toán hóc búa.

“Làm thế nào để phát triển thương hiệu Dìn Ký trong tương lai nhưng vẫn giữ được truyền thống và giá trị cốt lõi qua nhiều thế hệ”, anh trăn trở.Anh Châu Hoàn Đông luôn tâm niệm, nỗ lực tiếp nối truyền thống gia đình.
Sau nhiều suy tư, anh quyết định xây dựng nhà hàng Nắng theo định hướng: Thừa hưởng giá trị tốt đẹp của Dìn Ký, đồng thời “update” phong cách, concept, món ăn, cách bài trí. Đặc biệt, giá trị cốt lõi của Dìn Ký vẫn luôn lưu giữ: Hào sảng và thẳng thắn – phong cách sống đặc trưng của người dân Nam Bộ.

Sự ra đời của nhà hàng Nắng là cột mốc đánh dấu sự tiếp thu và sáng tạo của thế hệ tiếp nối, với hình thức fine dining mới lạ.

Nhà hàng Nắng tọa lạc số 142 đường 16, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM. Với quy mô một trệt, ba lầu, Nắng được bố trí các phòng VIP với đa dạng phong cách, khu vực rooftop. Tổng diện tích nhà hàng hơn 700 m2, có thể phục vụ đến 250 khách cùng lúc.

Hiện tại, nhà hàng có menu alacarte với hơn 70 món Việt. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn set Business Lunch 3 món (giá 250.000/khách) và 4 món (giá 350.000/khách) theo phong cách fine dining, phù hợp tiếp đãi khách quý trong không gian cao cấp, sang trọng.

Đặc biệt, nhà hàng có set “Premier – All you can eat”, còn gọi là menu ăn không giới hạn. Với 10 món chính và 6 món tráng miệng mang tinh hoa ẩm thực “từ rừng xuống biển”, set Premier dễ dàng chinh phục các vị khách sành ăn.

Nhà hàng Nắng tọa lạc số 142 đường 16, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM. Với quy mô một trệt, ba lầu, Nắng được bố trí các phòng VIP với đa dạng phong cách, khu vực rooftop. Tổng diện tích nhà hàng hơn 700 m2, có thể phục vụ đến 250 khách cùng lúc.

Hiện tại, nhà hàng có menu alacarte với hơn 70 món Việt. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn set Business Lunch 3 món (giá 250.000/khách) và 4 món (giá 350.000/khách) theo phong cách fine dining, phù hợp tiếp đãi khách quý trong không gian cao cấp, sang trọng.

Đặc biệt, nhà hàng có set “Premier – All you can eat”, còn gọi là menu ăn không giới hạn. Với 10 món chính và 6 món tráng miệng mang tinh hoa ẩm thực “từ rừng xuống biển”, set Premier dễ dàng chinh phục các vị khách sành ăn.

Sự kiện khai trương nhà hàng Nắng thu hút nhiều người tham gia và mang lại giá trị cao cho thương hiệu mới này. Do đó, sự kiện khai trương là một trong những sự kiện được các nhà kinh doanh đặc biệt quan tâm. Phạm Gia Media có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng, cơ sở thẩm mỹ,…Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn cho sự kiện khai trương của doanh nghiệp ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media
Hotline: 0938699786
Email: phamquocnamt@gmail.com
Địa chỉ: 1073/59 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM
Fanpage: Phạm Gia Media

 

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan