Doãn Hải My mặc đồ hở bạo, tình tứ bên Văn Hậu trong ngày đặc biệt

Doãn Hải My mặc đồ hở bạo, tình tứ bên Văn Hậu trong ngày đặc biệt

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá Việt Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My khiến dân mạng chú ý.

Trong ngày sinh nhật của mình (19/4), hậu vệ Đoàn Văn Hậu, anh chia sẻ nhiều hình ảnh đón tuổi cùng bạn gái xinh đẹp Doãn Hải My. Dân tình ấn tượng hơn cả với tấm hình selfie của cặp đôi trước khi tắm biển. Đoàn Văn Hậu cởi trần khoe hình xăm lớn trước ngực. Còn Hải My diện đồ nóng bỏng “đốt mắt” người xem.

Dù không chụp ảnh toàn thân khoe body nhưng Doãn Hải My vẫn chứng tỏ sức hút của bản thân khi khoe khéo vòng một căng đầy, o ép trong chiếc áo tắm. Nàng WAG có làn da trắng, xương quai xanh gợi cảm, bờ vai mảnh mai, cùng gương mặt thanh tú luôn nở nụ cười tươi rạng rỡ. Bạn gái Văn Hậu toát lên vẻ đẹp của người con gái đang sống trong niềm hạnh phúc, tràn đầy sức sống, phơi phới thanh xuân.

Doãn Hải My mặc đồ hở bạo, tình tứ bên Văn Hậu trong ngày đặc biệt
Bạn gái Văn Hậu diện đồ hở bạo, tình tứ bên anh trong ngày sinh nhật

Trong ngày sinh nhật Văn Hậu, Hải My tình tứ quấn quýt bên anh chụp ảnh. Gái xinh sinh năm 2001 hết tạo dáng quàng vai bá cổ đến khép nép bên chàng. Văn Hậu cũng tận hưởng cảm giá có người đẹp trong vòng tay. Anh không giấu được niềm hạnh phúc trên gương mặt đầy nét cười tươi tắn.

Ngoài việc tắm biển, đi tàu ngắm hoàng hôn, chụp ảnh sống ảo cho nhau, đôi bạn trẻ còn cùng đi chơi thuỷ cung, hay vào vườn thú ngắm nhìn các loài động vật bên trong. Cặp đôi đang có quãng thời gian thảnh thơi và hạnh phúc bên nhau khi du lịch Phú Quốc.

Share:

Facebook
Twitter
Pinterest
LinkedIn
On Key

Bài Viết Liên Quan